laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạ gò má với kỹ thuật L Shaft giải pháp tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 18/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 631

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ ở Việt Nam nâng mũi s line, phẫu thuật gọt mặt v line, hạ gò má cao đã trở nên rất đơn giản và nhanh chóng. Hạ gò má cao với kỹ thuật L Sharft là giải pháp tối ưu nhất hiện nay để khắc phục nhược điểm gò má cao, mang đến cho nhiều người vẻ mặt cân đối hơn. Ngoài tính thẩm mỹ, thì kỹ thuật này cũng đảm bảo không nguy hiểm hoặc rủi ro, không xảy ra biến chứng.

    [​IMG]

    Hạ gò má cao hiện nay là xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến được nhiều phụ nữ đương đại tìm đến, với mong muốn dựa vào sức mạnh của y khoa để giải quyết khuôn mặt hơi cao và góc cạnh, cũng là có thời cơ thay đổi tương lai mình bằng một khuôn mặt thon gọn, hài hòa hơn.

    Hạ gò má cao kỹ thuật L Sharft là phương pháp tác động đến vùng xương gò má cao, làm thấp xuống 1 – 2 cm để giúp vẻ mặt các bạn gái trở nên nữ tính và duyên dáng hơn. Phương pháp này thực hành qua đường mổ trong miệng , bác sĩ sẽ bóc tách tạo khoang trống và hạ thấp đồng thời cả gò má trong , gò má ngoài , giúp đôi “lưỡng quyền” lập tức cân đối , phù hợp hơn với gương mặt.

    Điểm ưu tú của hạ gò má cao bằng kỹ thuật L shaft

    Kỹ thuật phẫu thuật hạ gò má cũ dĩ vãng thường là sự kết hợp đường mổ trong và ngoài miệng. Việc hạ cung gò má bên ngoài là kỹ thuật hạ xương mù, bác sĩ chỉ dựa vào kinh nghiệm và cảm giác của mình nên không xác thực, đồng thời có nguy cơ thương tổn thần kinh vùng mặt.

    – Với phương pháp phẫu thuật hạ gò má cao kỹ thuật L Shaft hiện đại, đường mổ hoàn toàn nằm trong miệng nên vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, lại vừa tiếp cận xác thực xương gò má, do đó phẫu thuật cho kết quả đẹp hơn những kỹ thuật cũ.

    – Hạ gò má cao tại phẫu thuật thẩm mỹ hàn quốc 3D được thực hành bằng máy cắt xương siêu âm theo công nghệ tiên tiến, đảm bảo tiếp cận xác thực vùng gò má cần hạ, với đường cắt toàn hảo nhất, không hề làm thương tổn đến các bộ phận chung quanh. Đường mổ nằm trong miệng nên không để lại sẹo, ít đau , tránh tối đa nguy cơ nhiễm trùng , không gây nguy hiểm hoặc rủi ro cho khách hàng.

    – Một ca phẫu thuật hạ xương gò má tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D thường kéo dài 1-2h đồng hồ. Chỉ một thời kì ngắn, bạn sẽ bất ngờ với khuôn mặt thon gọn của mình , hai bên gò má cao tự nhiên vừa phải , cân đối và đặc biệt đảm bảo công năng ăn nhai của các bộ phận trên khuôn mặt.

    [​IMG]

    Một số chú ý sau khi thực hiện phẫu thuật hạ gò má cao

    Giống với việc sau phẫu thuật mở rộng góc măt, gọt mặt v line, nâng mũi độn cằm,hay các dịch vụ làm đẹp khác. Sau khi thực hiện phẫu thuật gò má cao , bạn cần lưu ý một số điều sau để có xác xuất chăm sóc vết thương tốt , giúp đạt được kết quả phẫu thuật hoàn hảo.

    – 1 tuần đầu bạn sẽ được bác sĩ băng ép bằng dụng cụ chuyên dụng, nhằm tránh việc tích tụ dịch và giảm sưng đau sau phẫu thuật. Nên ăn cháo loãng từ 1 đến 3 ngày và vệ sinh vết thương bằng dung dịch vệ sinh để giúp đưa lại hiệu quả tốt nhất cho vết thương.

    – Sau khi thực hiện phẫu thuật khuôn mặt của bạn sẽ hơi sưng , thời kì sưng tùy theo cơ địa từng người mà diễn ra nhiều hay ít, thường là sưng nhiều từ 2-4 ngày, sau đó sẽ giảm sưng.

    – Bạn có xác xuất làm việc trở lại sau khi thực hiện phẫu thuật từ 3-4 ngày. Sau ba tuần sẽ phục hồi ổn định , bạn có thể chơi thể thao và sinh hoạt làm việc như bình thường.

    – Sau phẫu thuật bạn nên ăn kiêng các thức ăn như thịt bê , rau muống , đồ ăn hải sản để vết thương nhanh lành và không để lại sẹo xấu.
     
Chủ đề tương tự: Hạ với
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Mắt 2 Mí: Khám Phá Và Giải Pháp Với Dịch Vụ Bấm Mí 20/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí Quyết Căng Da Mặt Tại Nhà và Sự Tuyệt Vời của Phẫu Thuật Căng Da Mặt 1/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Khám Phá Bí Quyết Căng Da Mặt Tự Nhiên với Dưa Leo Đơn Giản 25/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Làm sang trọng an toàn với biện pháp căng da bằng chỉ collagen 20/10/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tạo Điểm nhấn Hoàn hảo với Dịch vụ Nâng cung Chân mày bằng Chỉ 14/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!