laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạ Liverpool, Man Utd cân bằng thành tích khủng trong lịch sử

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tinmoi, 14/2/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 221

  1. Offline

    tinmoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Man United bước vào trận đấu gặp Liverpool trên sân Anfield với thành tích khá ấn tượng. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer đang sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp, với 9 chiến thắng và chỉ có đúng 2 trận hòa.
    Xem thêm: Vao 388Bet
    Phong độ cao giúp đội chủ sân Old Trafford vượt mặt Liverpool để leo lên vị trí số 1 trên BXH Premier League. Rõ ràng, Quỷ đỏ rất muốn đả bại Liverpool để tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng, cũng như duy trì thành tích tốt trên sân khách.
    [​IMG]
    Không CLB nào có phong độ sân khách tốt hơn Man United mùa này. Họ thắng 7 và hòa một trong tám trận để thu về 22 điểm. Thêm 1 chiến thắng trước Liverpool, Man United sẽ cân bằng thành tích 8/9 trận thắng trên sân khách đầu mùa, mà họ thiết lập được ở mùa giải 1993/94.
    Từ đầu mùa giải tới nay, Man United lần lượt đánh bại Brighton & Hove Albion, Newcastle United, Everton, Southampton, West Ham United, Sheffield United và Burnley, chỉ để mất điểm duy nhất trước Leicester City với một trận hòa.
    Dù vậy, Liverpool không phải là đối thủ dễ chơi, đặc biệt khi họ được thi đấu trên sân nhà Anfield. Lần cuối cùng Man United thắng tại Anfield đã là vào tháng 1 năm 2016, khi Wayne Rooney ghi bàn thắng duy nhất ấn định kết quả chung cuộc 1-0 cho Man United.
    Cận cảnh một buổi tập của Man United
    Tiểu Lam | 17:48 17/01/2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!