laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HAGL thay 6 tướng trong 5 năm

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi nhoctrumtn, 29/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    nhoctrumtn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chiếc ghế nóng của HAGL luôn được làm mới trong năm 5 năm qua. Rất nhiều người đến rồi đi đã xảy ra tại đội bóng phố Núi. Tính ra đã có 6 HLV trưởng ngồi vào ghế nóng của đội bóng phố Núi.

    [​IMG]


    Trước khi bước vào mùa giải năm 2015, sau khi HLV Choi Kyum chia tay đội bóng, HLV Guillaume Graechen được tin tưởng bởi ông là người đào tạo, dẫn dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh từ những ngày đầu gia nhập đội bóng phố Núi nên được kỳ vọng rất lớn sẽ đưa HAGL trở thành thế lực lớn, đối trọng với các đội mạnh cỡ Hà Nội, SHB.ĐN, B.BD thời điểm đó.

    Tuy nhiên, ông thầy người Pháp chỉ có hơn 1 năm dẫn dắt HAGL rồi cũng chia tay chiếc ghế nóng. Cuối mùa 2016, trợ lý Nguyễn Quốc Tuấn được bổ nhiệm làm HLV trưởng, nhưng cũng như người tiền nhiệm Guillaume Graechen, ông Tuấn chỉ ngồi ghế nóng 1 năm rồi được thay thế bằng ông Dương Minh Ninh vào cuối mùa 2017.
    Đến năm 2018, HAGL đã “chơi lớn” khi đưa HLV Chung Hae Soung về dẫn dắt. nhan dinh bong da Ông Chung đến nhưng chỉ làm việc ở đây 1 năm trước khi trợ lý Dương Minh Ninh lại được bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng chủ sân Pleiku. Để rồi sau đó, thêm 1 nhà cầm quân người Hàn Quốc nữa đến với HAGL là ông Lee Tae Hoon từ vòng 6 V.League 2019.


    Dòng chảy thời gian như thiêu đốt chiếc ghế nóng ở phố Núi và đến sau vòng 12 V.League 2020, ông Lee đã rời ghế HLV trưởng nhường quyền dẫn dắt CLB cho bộ đôi Dương Minh Ninh-Nguyễn Văn Đàn. Trong quãng thời gian 5 năm qua, trợ lý Dương Minh Ninh là gương mặt quen thuộc, thường xuyên được bổ nhiệm thay thế những nhà cầm quân rời ghế HLV trưởng của HAGL.
     
    Quan tâm nhiều

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!