laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai biện pháp dùng bột cam thảo trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 29/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để có 1 làn da trắng hồng là chuyện ai ai cũng mong ước, với bột cam thảo dưỡng da thì điều ước ấy chả còn viễn vông với bản thân nữa đâu các bạn ơi. Cam thảo là một thảo dược cơ bản trong y học cổ truyền thế nhưng cùng với khả năng điều trị bệnh chúng cũng có công dụng chăm sóc nhan sắc nữa. Mình cũng xin bật mí công thức làm da trắng của cá nhân mình & loại dược thảo diệu kì ấy bằng 1 số công thức bên dưới đây.

    >>>>> Bán thảo dược 100% từ thiên nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da - Thảo dược Khai Tâm

    Một số bí quyết dùng bột cam thảo bắc chẳng tốn kém chút nào cả lại bảo đảm cho sức khỏe tại vì nó là một loại dược thảo tự nhiên, chẳng có tác động tiêu cực với cơ thể. Và nhứt là những công thức ấy thích hợp với mọi loại da. 1 việc nữa đấy là mọi người cũng đừng ngạc nhiên lúc nhìn thấy da mình càng ngày càng mịn màng hơn đó nhé.

    Bí quyết đầu tiên: một trái cà, 50ml dung dịch hoa hồng, ½ quả chanh, hai muỗng canh bột cam thảo bắc (các bạn có thể tìm mua ở thảo dược Khai Tâm để đảm bảo nguyên chất 100% & an tâm nhe). Các bạn xay mịn cà chua rồi phối trộn bột cam thảo, nước chanh, nước hoa hồng vào cho thật là đều tiếp theo thoa lên khu vực cần làm trắng da, để yên 15 phút kế tiếp rửa sạch.

    Bí kiếp thứ 2: 1 trái dưa leo, 4 thìa cà phê sữa tươi không đường, 1 muỗng cà phê mật ong, 2 thìa canh bột cam thảo bắc. (Bạn nên chọn mua mật ong rừng nguyên chất nha, ở thảo dược Khai Tâm cũng có kinh doanh mật ong rừng Tây Bắc đó). Các bạn cũng xay nhuyễn và vắt lấy nước dưa leo, khuấy hỗn hợp lại với nhau. Bôi lên da 15 phút và rửa sạch.

    [​IMG]
    Bột cam thảo - thảo dược Khai Tâm

    Chỉ với 2 cách thức như thế là mọi người có thể sở hữu một nước da trắng hồng rồi.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Bot cam thao
     

: Bot cam thao

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!