laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai dạng đồng hồ nữ TPHCM được bạn nữ ưa chuộng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 4/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 267

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đồng hồ nữ TPHCM đã và đang tạo nên trào lưu tìm kiếm đối với những bạn nữ yêu thích ăn diện đẹp, với giá tiền phù hợp và vô vàn thiết kế luôn luôn theo sát khuynh hướng cách tân chúng thành ra thứ phụ kiện được rất nhiều bạn nữ sử dụng, đặc biệt là các cô bạn thích làm mới xì tai của bản thân mình mỗi ngày. Trước những điều lý thú từ thiên hướng đồng hồ nữ TPHCM đem lại mình xin mách nhỏ các bạn những dạng đồng hồ đeo tay đang cực hot ngay trên thị trường hiện tại.

    >>>>>>>>>>>>> Xem thêm: Đồng hồ giá sỉ tphcm

    Đồng hồ đính đá dành cho chị em yêu chuộng gout truyền thống

    [​IMG]
    Đồng Hồ Nữ Realy Đính Đá Realy527 (Bạc)

    Những cô bạn chuộng x-tyle vintage sẽ chả thể nào lờ qua các kiểu đồng hồ đính đá quý với phần mặt tròn, dây đeo kim loại nhỏ. Dáng vẻ thanh mảnh sẽ giúp cho chị em mình nổi trội trong các chiếc váy quyến rũ. Phần dây nhỏ làm bằng kim loại còn có khả năng bắt sáng màu da phần cổ tay giúp cho bạn trông nhã nhặn hơn.

    Đồng hồ đeo tay da dành cho các cô nàng yêu chuộng style menswear

    [​IMG]
    Đồng Hồ Skmei Color Nữ Dây Da Sk9075 (Xanh)

    Những chiếc đồng hồ dây bằng da phối kết với phần mặt tròn si vàng luôn luôn đem đến ánh nhìn trẻ trung mà vẫn chẳng thiếu đi nhẹ nhàng. Khi đi kèm với trang phục menwear như là áo vest tay ngắn hoặc là sơ mi rộng, mặt đồng hồ mạ vàng với ít kim & phần kính sáng bóng làm bật rõ vẻ tao nhã cho bạn. Mặt khác, phần dây bằng da mềm mại rất phù hợp cho những việc làm chốn công sở bận bịu.

    Đây là 2 mẫu đồng hồ nữ đang được khá nhiều cô bạn lựa chọn ở trong thời điểm gần dây. Mỗi 1 kiểu mẫu đồng hồ đều có được 1 dáng vẻ riêng biệt cho chính mình, ngoài 2 gợi ý ở trên nó còn có thể đi cùng rất nhiều phong cách khác nữa.

    Liên hệ: Donghogiasi.vn

    Địa chỉ: 131 Trần Não P.Bình An Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

    SĐT: 0123 600 8600

    Xem chi tiết: Dong ho nu tphcm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!