laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai địa danh không thể bỏ qua khi du lịch New York

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 15/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 511

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thành phố New York sôi động luôn hấp dẫn du khách với sự hiện đại, phát triển không ngừng. Là thành phố đông dân nhất nước Mỹ, trung tâm kinh tế giàu có xa hoa này sẽ khiến bạn phải trầm trồ và xuýt xoa khi đặt chân đến. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi New York để cảm nhận vẻ đẹp của thành phố này với quảng trường thời đại, tượng nữ thần tự do, Central Park, cầu Brooklyn…

    Tòa nhà Empire State
    [​IMG]
    Tòa nhà cao 102 tầng, 443m được đặt tên theo tiểu bang cũ của New York, Empire State được Shreve, Lamb và Harmon thiết kế. Đây là tòa nhà cao nhất thế giới tính đến trước năm 1972. Đây là một biểu tượng văn hóa đặc trưng của Mỹ theo phong cách Art Deco. Nó còn được mệnh danh là 1 trong 7 kỳ quan của thế giới hiện đại. Ngoài ra, nó còn là biểu tượng lịch sử của Mỹ. Năm 2007, nó được xếp hạng nhất trong danh sách các công trình kiến trúc yêu thích của Mỹ.

    Cùng với vé máy bay đi New York, các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và tham quan công trình kiến trúc hiện đại, vô cùng đồ sộ nhưng lại tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Toàn cảnh thành phố New York hoa lệ sẽ được bao quát ngay tại đây.

    Quảng trường Thời đại
    [​IMG]
    Quảng trường Thời đại được đặt theo tên của thời báo New York Times vào năm 1904. Nằm ở giao lộ chính của khu vực Manhattan nối với đại lộ Broadway và đại lộ số 7, các quán cà phê, phòng quay MTV, sân khấu nhỏ góp phần tạo nên bộ mặt của Times Square. Nơi đây được chọn làm cảnh quay của nhiều phim nhựa nổi tiếng.
    Times Square trở thành biểu tượng đô thị của thành phố New York như quảng trường Đỏ của Nga, Thiên An Môn của Bắc Kinh… Về đêm, quảng trường càng sống động, đặc trưng với các bảng hiệu quảng cáo lấp lánh đèn.
     
Chủ đề tương tự: địa danh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi 20 địa danh tôn giáo độc đáo giữa thiên nhiên 6/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa danh trong nước hot nhất mùa thu và dịp 2/9 đang chờ bạn khám phá 16/8/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Những địa danh đẹp nhất Đà nẵng cho khách du lịch 30/3/16
Nhật Ký Các Chuyến Đi Chơi Tết tại Pháp các bạn nên đến những địa danh nào ? 11/12/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top những địa danh phải đến trong mùa giáng sinh 1/12/15

: new york

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!