laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai dòng xe Toyota gửi gắm nhiều tâm huyết

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi kenlee26, 8/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 528

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Toyota – cái tên dường như đã không còn mảy may xa lạ gì với người yêu xe và cả những người không yêu xe. Trải qua bao năm tháng khó khăn, chông gai, thử thách cuối cùng thì Toyota vẫn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thật sự thú vị và doanh số cũng như sự chiếm lĩnh thị trường hiện nay đã minh chứng cho kết luận: Toyota cuối cùng vẫn là số 1 và chẳng ai có khả năng vượt qua hãng xe Nhật Bản này về mọi yếu tố: chất lượng, giá cả, dịch vụ hay cả cảm xúc sử dụng sản phẩm mà không phải ai cũng có thể làm được.

    Toyota luôn đặt vào những dòng xe của mình một “tính cách”, một “bản ngã” để người sở hữu nó có cảm giác mình đang sở hữu một người bạn thật sự, chứ không đơn thuần là một chiếc xe để chạy.

    Toyota Camry
    Ngay cả việc đặt tên, chúng ta cũng hiểu phần nào về “tâm tư” mà Toyota gửi gắm vào chiếc xe này. Tên gọi Camry xuất phát từ "kanmuri" trong tiếng Nhật, có nghĩa là "vương miện". Và cái tên này hoàn toàn phù hợp, khi Camry trở thành mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong 12 năm liên tiếp, thực sự là một viên ngọc quý trong chiếc vương miện của Toyota.

    [​IMG]
    Toyota Camry luôn phong độ và đỉnh cao

    Hơn nữa, với thiết kế dựa trên ngôn ngữ mới của Toyota cùng với những tiện ích khác Toyota Camry ngày càng được khách hàng ưa chuộng. Mặt khác thì Giá xe Toyota Camry 2015 so với các đối thủ khác cũng không quá cao. Camry là dòng xe không có đối thủ trong phân khúc xe cao cấp và thương hiệu, dường như đã ăn sâu vào tiềm thức người Việt như là 1 lựa chọn hàng đầu.

    Toyota Fortuner
    Đây là chiếc xe khá cá tính, hầm hố cùng một chút “ngông cuồng” theo cách gọi của dân chơi. Nhưng đây là dòng xe 7 chỗ ngồi với phong cách sang trọng, được nhiều gia đình ưa chuộng bởi vẻ ngoài trẻ trung, năng động. Tại thị trường Việt Nam, Toyota Fortuner 2015 tung ra 3 mẫu chính là : Fortuner 2.5G máy dầu số sàn, Fortuner 2.7V (4x2) số tự động máy xăng 1 cầu và Fortuner 2.7V (4x4) 2 cầu máy xăng số tự động cùng với mẫu xe TRD Sportivo màu trắng khá trẻ trung và năng động.

    [​IMG]
    Toyota Fortuner mạnh mẽ trên mọi nẻo đường

    Trong phân khúc xe SUV bảy chỗ cỡ trung này, Fortuner dường như chiếm ưu thế hơn so với đối thủ do Ford và Mitshubishi sản xuất. Với mức Giá xe Toyota Fortuner 2015 khá hấp dẫn thì vị trí số 1 của Fortuner thật không dễ gì thay đổi

    Toyota luôn thành công dù là phân khúc nào đi nữa, có thể kết luận một điều rằng Toyota thật sự xứng đáng để làm “ông chủ” ngành sản xuất ô tô trên thế giới.


    Nguồn: http://toyotaphumyhung.com.vn/hai-dong-xe-toyota-gui-gam-nhieu-tam-huyet.d1256/
     
  2. nguyenluan1909
    Offline

    nguyenluan1909 New Member
    • 6/11

    Tham gia ngày:
    8/7/15
    Bài viết:
    60
    Mong TTP hay PTT gì ấy cho thuế 0% ai dè nhà nước ko cho giảm mà con giữ nguyên hiện trạng làm ae không có thể thực hiện được ước mơ của mình
     
Chủ đề tương tự: dòng Toyota
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Một số điểm cần tìm hiểu trước khi độ ống thở cho dòng Toyota Hilux 27/8/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Kênh xe Hyundai chuyên các dòng xe Hyundai chính hãng 2/9/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Những ưu điểm của dòng xe máy điện Vinfast Klara là gì? 4/2/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Xe ga Sym Elite 50cc - dòng xe ga phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng 4/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Điểm vượt trội khi sử dụng ống thở cho dòng Mazda BT50 27/8/20

: Toyota

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!