laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai loại lá có tác dụng triệt lông vĩnh viễn

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 265

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hai loại lá mà bạn có thể dễ dàng mua từ hàng rau lại có tác dụng Triệt lông vĩnh viễn vô cùng hiệu quả

    1. Lá trầu không

    Lá trầu không tươi mua về rửa sạch và bỏ vào nồi đun sôi với nước, cho tới khi nước đổi màu và dậy lên mùi thơm đặc trưng là được. Dùng nước trầu không bôi lên vùng da cần triệt lông, thực hiện đều đặn 5 phút – 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

    Với phương pháp triệt lông bày bạn nên chăm chỉ thực hiện mỗi ngày, làm sợi lông nhạt màu dần, cho đến khi vi-o-long có dấu hiệu rụng đi tích cực nhất nhé.

    [​IMG]
    Lá trầu không triệt lông hiệu quả


    2. Lá ngải cứu

    Cũng làm tương tự như phương pháp phía trên của lá trầu không. Nên tích cực làm cách này mỗi ngày để đạt được hiệu quả triệt lông tốt nhất nhé.

    [​IMG]
    Lá ngải cứu là cách triệt lông được nhiều phụ nữ vùng nông thôn áp dụng


    Tuy nhiên, chị em nên lưu ý phương pháp trên không phải là phương pháp triệt lông vĩnh viễn, phương pháp trên chủ yếu chỉ làm sợi lông nhạt màu dần, mềm đi rồi tự rụng chứ hoàn toàn không có tác động gì đến gốc lông nằm sâu dưới da. Hiện nay trên thị trường, phương pháp duy nhất đạt hiệu quả triệt lông vĩnh viễn là các phương pháp triệt lông công nghệ cao.

    Một trong những phương pháp triệt lông công nghệ cao được tín nhiệm nhất hiện nay là phương pháp triệt lông vĩnh viễn Laser Diode. Tại Việt Nam, Saigon Smile Spa hân hạnh là đơn vị Spa đi tiên phong mang công nghệ triệt lông Laser Diode về trợ giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi lo trước những đám lông xấu xí.

    Laser Diode có nguyên lý triệt lông an toàn và mang lại tác dụng kép cho người sử dụng:

    - Công nghệ Laser Diode linh hoạt sử dụng các bước sóng khác nhau (phù hợp với từng loại sắc màu và tính chất của sợi lông) để tác động trực tiếp tới gốc lông ở lớp trung bì, làm cho lông yếu rồi rụng đi từ gốc một cách tự nhiên. Sau đó, ánh sáng sẽ tập trung và mầm nhú của lông ở giai đoạn hình thành để ngăn chặn nguồn cung cấp dưỡng chất đến nuôi sợi lông. Chính vì thế, các sợi lông sẽ được loại bỏ và ngăn chặn mọc trở lại.

    - Nhờ khả năng điều chỉnh tới các bước sóng thích hợp, Laser Diode có khả năng ức chế các hắc sắc tố ở lớp màng đáy, giúp da xóa bỏ vết thâm đen và trở nên trắng sáng từ bên trong.

    [​IMG]
    Ca sĩ Lưu Hương Giang vô cùng hài lòng với phương pháp Laser Diode


    Saigon Smile Spa là nơi đầu tiên tích hợp liệu trình triệt lông với công nghệ chăm sóc da chuyên nghiệp. Tại đây các tiêu chí khắt khe về dịch vụ luôn được đảm bảo, bạn có thể tham khảo công nghệ Triệt lông chân, tay, mép, mặt,vùng kín vĩnh viễn Laser Diode. Tại Spa lớn nhất Việt Nam với nhiều ưu đãi khủng hằng tháng và chính sách mua 6 buổi tặng kèm 4 buổi bảo hành miễn phí.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: loại tác
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt điều rang muối tách vỏ: 250g Loại A 4/1/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ngũ cốc từ 5 loại đậu có tác dụng gì? 12/3/18
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Loại Bỏ Đờm Nhớt Cho Trẻ Bị Bệnh Hô Hấp 12/1/24
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách phân biệt công dụng các loại mặt nạ đất sét 11/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Có nên bọc răng sứ kim loại thay cho răng sứ Titan 14/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!