laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hai mẫu smartphone mỏng đứng đầu

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi myn271, 29/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 387

  1. Offline

    myn271 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dưới đây sẽ là các mẫu thiết kế smartphone mỏng nhất từng được biết tới ở trên tình hình thị trường. Có một điều đáng chú ý đấy là cả 2 sản phẩm nằm phía trong danh sách này đều đến từ những nhãn hiệu sở hữu gốc gác ở Trung Quốc.
    ĐIỆN THOẠI R5 (4.85 MM)
    Đứng đầu tiên ở trong danh sách những mẫu mobile mỏng nhất quốc tế hiện thời chính là sản phẩm đến từ Oppo với tên gọi OPPO R5. Với độ mỏng chỉ 4.85 mm, Oppo R5 đã và đang phá sâu kỉ lục của Gionee Elife S5.5 (5.5mm) để lên ngôi mẫu thiết kế smartphone mỏng nhất từng đã được biết đến tính cho tới thời gian này.
    [​IMG]
    Điện thoại r5 chính là samrtphone mới nhất thuộc loại R Model, một trong 3 loại samrtphone cấp trên chủ yếu của hãng mobile đến từ China. R Series với các mẫu thiết kế điện thoại siêu mỏng manh được nhắm đến thành phần những người dùng chính là các bạn ưa chuộng thời trang thế nhưng vẫn luôn luôn mong muốn cập nhật cho bản thân mình các sản phẩm kỹ thuật đổi mới nhất.
    Cùng với độ mỏng như thế, cảm giác sử dụng ở trên tay sẽ chính là vấn đề. Nếu như chẳng may mà quá nhẹ vuột tay, máy có thể dễ dàng bị vỡ màn hình máy. Vậy thay màn hình oppo r5 chính hãngra làm sao?
    Ở trong ngày ra mắt mobile của chính bản thân, Oppo cũng chẳng quên khẳng định R5 có thể giới hạn một cách tối đa các nhược điểm thường trông thấy trên nhiều mẫu thiết kế mobile siêu mỏng, đó là dung lượng pin cùng với năng lực tản nhiệt. Pin dung lượng 2.000 mAh là khá thấp cùng với phần lớn các mẫu mobile cấp cao hiện nay, tuy vậy đấy là con số rất cao nếu như mang đến so sánh cùng với các mẫu thiết kế thiết bị được xếp vô sản phẩm siêu mỏng cánh. Cùng với đó, kỹ thuật tản nhiệt trên SMARTPHONE OPPO R5 với tên gọi Coll Element cũng có thể được cho là sẽ hỗ trợ Oppo có thể xử lý vấn đề liên quan đến tản nhiệt kèm theo kéo dài pin dung lượng cho mobile.
    ELIFE S5.5 (5.5MM)
    [​IMG]
    Đứng tại vị trí số 2 sau Oppo R5 không phải người nào khác ngoài Gionee Elife S5.5 cùng với mức độ mỏng chỉ tầm 5.5 mm. Sau lúc chính thức cho ra mắt vào đầu năm vừa rồi, mẫu thiết kế smartphone này đã liên tục dẫn đầu thị trường liên quan tới khả năng mỏng tới cho tới tận khi chiếc smartphone của Oppo hiện hữu.
    Bên lề vẻ bên ngoài ấn tượng cùng với ngoại hình vô cùng mỏng của mình, siêu phẩm đến từ nhà chế tạo Gionee cũng có được 1 cấu hình máy tốt cùng với màn hình Super AMOLED đạt tiêu chuẩn Full HD sở hữu kích thước 5 ". Với bộ khung kim loại cùng vẻ ngoài chắc chắn và cấu hình ấn tượng, Elife s5.5 sẽ chính là một sự chọn tốt tới cho người ưa chuộng những sản phẩm thời trang kèm theo chẳng mắc định kiến bởi vì xuất xứ tới từ phía Trung Hoa của máy.
    Cửa hàng thay màn hình oppo cũng như là các hãng smartphone khác zin, Viettopcare - cứu cánh dành cho các bạn!
     
Chủ đề tương tự: mẫu smartphone
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Báo giá nạp mực máy in phun màu Canon GM4070 17/5/24
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đổ mực cho máy in màu HP cp1025 có mắc không ? 30/8/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Tóp 5 mẫu máy in 2 mặt bền ,tiết kiệm mực bạn nên biết 7/8/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Báo giá Bộ mực máy in màu Epson L3250 chính hãng 12/7/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Dòng máy in màu nào sử dụng cho văn phòng với chi phí rẻ 14/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!