laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hải Phòng tìm mua máy chiếu phim HD

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoexw, 16/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    seoexw New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cách đây vài năm đã xuất hiện số lượng lớn những mẫu máy chiếu giá rẻ nhằm cho bạn lựa chọn. Hiện nay bạn sẽ tìm hiểu các máy chiếu giá rẻ được giới thiệu tới người dùng và Tech360 là địa chỉ mua máy chiếu giá rẻ hải phòng uy tín nhất, bạn hãy truy cập trang web maychieugiare.net của chúng tôi, vào phần sản phẩm tìm các loại máy chiếu.

    Ngày trước một gia đình muốn lựa chọn một máy chiếu để chiếu phim tại gia thì phải mất chi phí không hề nhỏ. Nhưng giờ đây đã có cực nhiều máy chiếu giá rẻ đáp ứng được hầu hết những nhu cầu của khách hàng mà giá thì rẻ hơn nhiều. Tại Tech360 có số lượng lớn chiếc máy chiếu mini có kích cỡ vô cùng nhỏ gọn, nên bạn dễ dàng mang theo người để dành cho picnic, vui chơi,công việc, party, du lịch, dã ngoại, giải trí,…. Các model máy chiếu này rất phù hợp cho những mục đích đào tạo các trung tâm, dạy tiếng anh, hội họp văn phòng nhỏ, hội thảo văn phòng, dùng cho các trung tâm đào tạo nhỏ,dạy học thêm,… vô cùng hợp cho gia đình để xem phim hay bạn dễ dàng mang theo đi du lịch đều tốt.

    [​IMG]

    Những model máy chiếu giá rẻ chính hãng khoảng 5 triệu trở xuống mà khả năng làm thỏa mãn người xem cũng không hề kém cạnh các máy chiếu đắt tiền có mặt trên thị trường.

    Máy chiếu giá rẻ Optoma S316 trang bi các thông số kỹ thuât cao dùng cho nhu cầu đào tạo, hội nghị, hơn hết đặc biệt cho xem phim chất lượng cao. Hình ảnh từ máy chiếu Optama S316 có chất lượng vô cùng sắc nét, rõ ràng, sáng rõ, bóng chiếu dùng công nghệ DLP cho chất lượng video cực mượt mà.

    Máy chiếu mini Tyco X7 là model máy chiếu phim gia đình rất được mua nhiều thời gian qua. Với hình chiếu của X7 khá trong trẻo, sắc nét, sử dụng tốt cho nhu cầu giải trí gia đình.

    Máy chiếu giá rẻ Tyco T7 tập trung cho phân khúc máy chiếu phổ thông, đa dụng của nhà sản xuất Tyco-Mỹ. Máy chiếu Tyco T7 được tung ra thị trường nhằm sử dụng được với nhiều không gian khác nhau như đào tạo trong những lớp học, trung tâm đào tạo, hội nghị văn phòng cho đến chiếu phim fullHD, tổ chức tiệc tùng.

    Máy chiếu mini chính hãng UNIC UC40 Plus có vẻ ngoài hay cấu hình bên trong tương tự như chiếc UC40 đời cũ. Ngoài ra thì chỉ có hai điểm khác là bổ sung cổng VGA và có thêm màu đen cho khách hàng lựa chọn.
    Bạn sẽ phải bất ngờ với chiếc máy chiếu mini giá rẻ UC50. Quá nhỏ khi nói đến một chiếc máy chiếu, UC50 chỉ to bằng khoảng chiếc ổ cứng máy tính, với các kích cỡ 78x71x24,5mm, cân nặng 130g. Bởi máy chiếu UC50 rất gọn nhẹ nên tiện dụng mang theo khi di chuyển để dùng cho hỗ trợ giảng dạy cho các giảng viên, mang đi dã ngoại...

    Còn phân vân gì mà không vào ngay website maychieugiare.net để tìm kiếm máy chiếu tại Hải Phòng.
     

: máy chiếu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!