laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạn chế dị ứng bằng máy làm sạch không khí

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nhavietxanh, 16/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 247

  1. Offline

    nhavietxanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây là những gì chúng tôi đề nghị bạn làm gì để giúp chống dị ứng xấu: Một chân máy làm sạch không khí tốt phải là một. Chúng tôi khuyên các Kenmore Progressive 21.614 bagged hộp, $ 300, với HEPA lọc (mà chụp bụi) và Twist Miele động U1 bagged thẳng đứng, $ 450, mà đi kèm với một bộ lọc vi lọc và bộ lọc của máy lọc không khí tùy chọn. Cả hai làm tốt ở bắt bụi mịn mà không phát hành nó trở lại vào không khí, và cũng làm một công việc tốt với lông vật nuôi, cho biết Dave Trezza, người dẫn kiểm tra chân không của chúng tôi.

    Một máy lọc không khí có thể giúp đỡ, quá. Các di động Honeywell máy lọc không khí, đã làm tốt nhất trong các thử nghiệm trong phòng thí nghiệm của chúng tôi trong việc loại bỏ bụi, phấn hoa, và khói. Nhưng bỏ qua không sử dụng ion hóa chất tẩy rửa không khí bởi vì họ tạo ra mức độ ozone trong nhà gây hại và có thể làm trầm trọng thêm bệnh hen suyễn.

    Bộ đồ giường bìa có thể giảm thiểu dị ứng do mạt bụi. Các chuyên gia của chúng tôi nói rằng phải nhìn vào nhãn cho "vải dệt" của tối đa là 6 micromet hoặc micron, các chỉ số cho thấy vật liệu thực sự sẽ tiếp tục gây dị ứng từ thoát. (Chúng tôi đã không kiểm tra những trang bìa.)

    Bạn cũng sẽ muốn tránh các sản phẩm có thể làm cho dị ứng nặng hơn. Chúng bao gồm các sản phẩm có mùi thơm như nước hoa xịt phòng, nến, và nhiều sản phẩm làm sạch, cũng như đồ dùng cá nhân, chăm sóc như keo xịt tóc, sơn móng tay, và nước hoa. Máy lọc không khí sẽ giúp bạn giảm thiểu điều này,

    Đó là những dòng máy lọc không khí nào tốt

    Nếu bạn vẫn đang đau khổ, xem xét việc over-the-counter loratadin, các phiên bản chung của Claritin, đó là một trong những loại thuốc hàng đầu đánh giá theo phân tích tốt nhất Mua Thuốc của chúng tôi. Các chuyên gia của chúng tôi đánh giá các loại thuốc an toàn, hiệu quả, và giá cả; đi đến CRBestBuyDrugs.org để tìm hiểu thêm.


    Gửi câu hỏi của bạn để ConsumerReports.org/askourexperts .
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!