laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạn chế về khoảng cách nhìn màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 21/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 276

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thị trường màn hình LED trong nhà đang rất phát triển với hàng loạt sản phẩm được ra đời trong đó có màn hình LED khoảng nhỏ. Việc sử dụng màn hình LED đã rất phổ biến khiến cho số lượng màn chiếu hay LCD có sự suy giảm về số lượng trong từng năm. Không những thế với sự cải tiến không ngừng giúp các sản phẩm không ngừng giải quyết những khuyết điểm. Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu về những sự cố màn hình LED.

    Các sự cố thường gặp của màn hình LED trong nhà là gì?

    1. Hạn chế về độ sáng: màn hình LED trong nhà có yêu cầu thấp về độ sáng, chủ yếu sử dụng mạch quét động, nhưng màn hình LED ngoài trời có yêu cầu cao hơn về độ sáng, vì là mạch quét tĩnh nên sự chênh lệch phần cứng giữa hai loại tương đối lớn. Tính năng quét động chủ yếu là để tiết kiệm chi phí phần cứng của màn hình. Số lượng chip trình điều khiển được sử dụng chênh lệch hơn mười lần, vì vậy điều này cũng xác định độ sáng của màn hình LED trong nhà là tương đối thấp, nói chung là giữa 1600cd / ㎡, chỉ thích hợp cho các nhà sản xuất màn hình LED trong nhà.

    2. Hạn chế chống thấm: Cấu tạo của màn hình LED trong nhà về cơ bản là không thấm nước, dù có chống thấm nước thì cũng là cách xử lý chống thấm đơn giản Màn hình LED ngoài trời có yêu cầu cao về chống thấm. Trong quá trình sản xuất, dây cáp và tủ được chống thấm, và các yêu cầu về bản thân cấu trúc tủ sẽ khác nhau.Các nhà sản xuất màn hình LED. Hệ thống chống thấm của màn hình LED trong nhà thấp hơn ngoài trời với hệ thống IP65, trong khi ngoài trời chỉ là IP20, IP22.

    3. Giới hạn khoảng cách xem: Màn hình LED trong nhà yêu cầu khoảng cách xem ngắn. Các mẫu máy thường nằm trong khoảng P0.8, P1.5, P1.75, P2, P3 và P4, diện tích tương đối nhỏ và phổ biến là trong 100 mét vuông và màn hình LED ngoài trời yêu cầu khoảng cách xem xa hơn. Kiểu này thường nằm giữa P8 và P20. Tuy bị giới hạn bởi khoảng cách xem nhưng màn hình LED lại có chất lượng hình ảnh nổi bật. Nhưng nến xét về tổng thể thi không gian trong nhà có không gian trình chiếu và khoảng cách xem hạn chế hơn. Do đó, vấn đề này không quá quan trọng. Nếu với không gian quá lớn như màn hình LED sân khấu thì chúng ta có thể sử dụng nhiều loại màn hình khác nhau như màn hình LED chính, màn hình led phụ và màn hình LED mở rộng. Do đó vấn đề này sẽ được giải quyết

    4. Chí phi cao. Việc chất lượng màn hình LED hiển thi có hình ảnh có độ phân giải cao. Sẽ dẫn đến mức giá thành cao. Khoảng cách điểm ảnh càng nhỏ thì giá màn hình LED càng cao. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý khi chọn độ phân giải phải phù hợp với khoảng cách nhìn của màn hình LED.
     
Chủ đề tương tự: Hạn chế
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo In flexo là gì? Điểm mạnh và hạn chế của in flexo? 25/3/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Bí Quyết Thành Công Khi Sử Dụng Sổ Tay Ghi Chép Công Việc 29/7/19
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo TOP các hãng Máy In màu nên mua dành cho Văn Phòng 11/11/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Những lưu ý cần biết khi tiến hành sản xuất hộp trung thu 30/6/23
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Làm bảng hiệu gồm các hạng mục nào 20/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!