laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hàng giả hàng nhái có biện pháp giải quyết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hyundaielantra, 2/5/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 199

  1. Offline

    hyundaielantra New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hàng hóa bị làm giả nhái nhiều trên toàn thị trường giờ đây xuất hiện ở những ngành thực phẩm, mỹ phẩm, quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ nhỏ, ...đã tác động trực tiếp đến người tiêu sử dụng và những doanh nghiệp. Dù đã tăng cường ngăn chặn, các cơ sở sản xuất hàng giả hàng nhái vẫn tồn tại và phát triển mạnh trên toàn thị trường. các khoản lợi nhuận khổng lồ thu về trong khi chi phí dành ra rẻ, đánh thẳng vào tâm lý chuộng hàng giá tốt của người tiêu sử dụng mà nhiều cơ sở, cá nhân vẫn cố tình vi phạm. Để khắc phục triệt để nạn hàng giả hàng nhái, các doanh nghiệp cần ứng dụng những giải pháp chống giả, những sản phẩm có tem nhãn, nguồn gốc rõ ràng, người tiêu dùng cần tăng lên ý thức và những cơ quan quản lí cần siết chặt các quy định trong công tác quản lí.
    [​IMG]
    Về mặt lâu dài, hàng giả gây tác động xấu đến sức khỏe người tiêu dùng cũng như thương hiệu của các doanh nghiệp buôn bán chân chính. mỗi năm, hàng trăm vụ làm giả phạm pháp bị lực lượng chức năng phanh phui, tuy nhiên số lượng vi phạm vẫn ngày càng gia tăng và diễn biến ngày càng phức tạp. Sự quản lý lỏng lẻo, giải pháp xử phạt hành chính nhẹ tay và sự thiếu minh bạch, công khai từ những doanh nghiệp là những lỗ hổng làm những cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái lộng hành trên toàn thị trường.
    Biện pháp được nhiều doanh nghiệp sử dụng giờ đây trong công tác chống hàng giả hàng nhái hiện nay là biện pháp truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Vậy giải pháp này có các ưu điểm nổi trội va tính năng nổi bật nào?
    Có thể nói, 1 trong các con đường giúp doanh nghiệp xây dựng niềm tin vị trí người dùng đấy chính là sáng tỏ thông tin (thông tin về sản phẩm, thông tin về doanh nghiệp…). Hãy để cho người tiêu dùng thấy được sản phẩm của bạn là hoàn toàn đáng tin tưởng, doanh nghiệp cho họ cảm thấy được hiểu về quy trình sản xuất trước khi cho ra thành phẩm thì vững chắc người tiêu sử dụng cũng không chần chừ trao sự tin tưởng cho doanh nghiệp.
    QR code truy xuất thông tin là một giải pháp khoa học được sử dụng trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Với mã QR Code, những thiết bị có thể được đọc nhanh hơn, dễ sử dụng hơn, tiết kiệm thời gian cũng như không gian so với những loại mã vạch truyền thống trước kia. bên cạnh đấy với 1 mã QR code nó có thể đựng chứa rất nhiều những thông tin khác nhau, chứa những thông tin chi tiết về sản phẩm. Như vậy thì, khi sản phẩm gặp vấn đề có thể truy ngược rút ngắn thời gian đến những khâu của giai đoạn sản xuất sản phẩm.
    Lợi ích của giải pháp:
    - Thông tin về sản phẩm được số hóa lưu trữ trên hệ thống mạng máy tính, bảo mật thông tin, hạn chế mất mát thông tin, tài liệu.
    - Chỉ với thao tác quét mã, hệ thống thu thập dữ liệu tự động, tiết kiệm thời gian và chính xác.
    - Mã QR code cho mỗi sản phẩm theo các tiêu chuẩn quốc tế và đơn nhất.
    - Thông tin truy xuất tới người tiêu dùng rút ngắn thời gian, sản phẩm có phải hàng chính hãng hay không chỉ với một thao tác quét mã đơn giản.
    Với biện pháp truy xuất nguồn gốc Inbrand, đối với cả doanh nghiệp và người tiêu sử dụng đều là giải pháp không thể thiếu. Doanh nghiệp sáng tỏ thông tin, tốt lành trong truy ngược sản phẩm khi có sự cố, người tiêu dùng có đầy đủ thông tin. Và quan trọng, người tiêu dùng được dùng hàng chính hãng, nạn hàng giả nhái được giải quyết triệt để.
    Mọi thông tin về biện pháp liên hệ: 094 356 2790
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!