laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãng Nok Air giới thiệu đến quý khác những king nghiệm du lịch tại Chiang Rai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ilinkvip.seo03, 30/12/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 624

  1. Offline

    ilinkvip.seo03 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Quý khách đang dụ định sẽ du lịch khám phá Chiang Rai nhưng vẫn đang lên kế hoạch chưa biết hành trình sẽ đi sẽ như thế nào, sau đây phòng vé Nok Air chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách một số những Kinh nghiệm du lịch tại Chiang Rai để quý khách có thêm những cẩm nang du lịch tại Chiang Rai.

    [​IMG]
    (Du lịch Chiang Rai)

    Chiang Rai Là một tỉnh thuộc cực Bắc của Thái Lan, nơi đây là kinh đô một thời của các vương triều hoàng gia trước đây, cho đến ngày nay Chiang Rai vẫn còn lưu giứ nguyên vẹn hầu như những tinh hoa của các nền văn hóa xưa, tạo nên những nét riêng lôi cuốn du khách ghé đến Chiang Rai.

    Những kinh nghiệm du lịch tại Chiang Rai
    Cũng như du lịch đến các địa điểm bất kỳ nào, để có những chuyến du ngoạn thoải mái, không bị lãng phí thời gian thì quý khách cần chuẩn bị cho mình một hành trình và lên kế hoạch cho chuyến đi đó.

    Thời gian tốt nhất để đi đến Chiang Rai
    Vói khi hậu được thiên nhiêu ưu đãi nên tại Chiang Rai khí hậu ôn hòa quanh năm, rất trong lành và mát mẻ, quý khách có thể ghé đến Chiang Rai bất kỳ thời điểm nào trong năm.

    Nhưn để nói đến thời điểm tốt nhất để đến Chiang Rai theo nhiều du khách đánh giá thì là vào khoảng từ tháng 2 đến tháng 6, khoàng thời gian này khí hậu khá tuyệt vời, mát mẻ, thời gian này thường diễn ra nhiều lễ hội cổ truyền tại đây nhất là vào tháng 4 sẽ diễn ra lễ hội tết cổ truyền của Thái Lan, quý khách nếu đến Chiang Rai vào khoảng thời gian này thì quá tuyệt vời.

    Phương tiện để đi đến Chiang Rai
    Từ Việt Nam để có thể đi đến Chiang Rai sẽ có rất nhiều cách, nhưng tốt nhất thì quý khách nên đi bằng máy bay thì sẽ rất tiện lợi và đỡ mệt hơn.

    Từ Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không giá rẻ đi đến Chiang Rai, trong số đó có hãng hàng không giá rẻ Nok Air, chuyên cung cấp các hành trình vé máy bay Nok Air giá rẻ đi Chiang Rai giá rẻ, được nhiều hành khách đánh giá là khá tốt, quý khách có thể thử bay nhé.

    Lộ trình bay của hãng Nok Air khởi hành tại 2 điểm Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, số chuyến bay mỗi ngày 2 chuyến, quý khách cần tham khảo kỹ các hành trình để đặt mua vé.

    Nên ở đâu khi đến Chiang Rai
    Khi đến Chiang Rai, quý khách nên đặt phòng gần trung tâm để dẽ dàng di chuyển, giá phòng khách sạn cũng như nhà nghỉ tại Chiang Rai không quá đăt đỏ nên quý khách có thể đặt phòng dễ dàng và không cần suy nghĩ nhiều.

    Danh sánh một số khách sạn giá rẻ tại Chiang Rai quý khách có thể tham khảo :

    • La Belle Hotel Chiang Rai : 211 Moo 19 Sahamit Rd.Rowieng, Chiang Rai. Phòng ở đây khoảng 400.000 đồng/ngày.
    • Siam Tara Resort : 50 Moo 5 Wiang Chiang Khong Chiang Rai. Phòng ở đây khoảng 600.000 đồng/ngày.
    • Hi Chiangrai Hotel : 903/3 Phahonyothin, Wiang, Mueang Chiang Rai. Phòng ở đây khoảng 600.000 đồng/ ngày.
    • Northstar Hotel and Resort : 134 M.1 T.Parordonchai A.Muang Huai Chomphu, Chiang Rai. Phòng ở đây khoảng 400.000 đồng/ngày.
    Nên đặt trước phong, khách sạn trước khi đến Chiang Rai thì sẽ đỡ mất thời gian, quý khách có thể đặt trước phòng tại các website đặt phòng uy tín như : Adoda, Booking.com, Mytour.vn, …

    Nên đi đâu khi đến Chiang Rai
    Chiang Rai là một địa điểm có thể nói là còn rất hoang sơ và thú vị, tại đây có rất nhiều địa điểm rất thú vị mà chắc chắn quý khách không thể hình dung được bằng những suy nghĩ của mình được, sau đây chúng tôi xin liệt kê một số địa điểm rất đẹp và thú vị tại Chiang Rai.

    Đền Rong Khun
    là địa danh du lịch quen thuộc đối với du khách cả thế giới, là tập hợp những ngôi đền, chùa cổ kính, lộng lẫy, trong số đó nổi lên có ngôi đền Wat Rong Khun, hay còn được gọi là đền trắng là một ngôi đền độc đáo, ấn tượng khác hẳn với những ngôi đền còn lại.

    công viên Singha
    Singha là công viên mở cửa miễn phí, tại đây có đầy đủ các dịch vụ cung cấp cho du khách khi đến tham quan nơi này.

    Chợ đêm Chiang Rai
    Họp trên hai con đường nằm ở khu trung tâm Chiang Rai, chợ đêm cuối tuần Chiang Rai bắt đầu tấp nập du khách từ 5h chiều, chợ họp rất tự nhiên dù cho du khách co đến đây rất đông đúc, chợ có đầy đủ tát cả các mặt hàng của Thái Lan và nhiều món ăn rất ngon mang bản sắc cảu Chiang Rai, người dân ở đây rất thân thiện và vui vẻ đối với tất cả các du khách.

    Biệt thự Hoàng gia
    Biệt thự Hoàng gia Doi Tung, đây là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi du khách đén Chiang Rai, đây là một biểu tượng của Chiang Rai cho tháy một thời hưng thịnh và phát triển của Chiang Rai, Ngôi biệt thự hoàng gia được thiết kế theo phong cách châu âu, và những thiết kế rất hoành tráng mang phong cách hoàng gia Thái Lan.

    Còn rất nhiều địa điểm nổi tiếng và thú vị tại Chiang Rai nữa đang chờ đón du khách đến khám phá, quý khach có thể tìm hiểu thêm những địa điểm khác nữa và hãy cùng nhau khám phá Chiang Rai thôi.

    Nên ăn gì ở Chiang Rai
    Nếu quý khách chưa biết mình sẽ an những món ăn gì khi đến Chiang Rai thì chúng tôi xin thông báo với quý khách là Chiang Rai cũng có thể gọi là một thiên đường ăn uống, và có rất nhiều địa điểm ăn uống thú vị, chúng tôi xin liệt kê một số địa điểm ăn uống tại Chhiang Rai quý khách có thể tham khảo để đi:

    • Quán ăn vỉa hè : Ẩm thực đường phố là một niềm tự hào của người Thái, giá các món ăn vỉa hè rất rẻ nên quý khách có thể thoải mái lựa chọn món
    • Chợ đêm Chiang Rai : Đây là nơi hội tụ đầy đủ nhất những món ăn mang đậm hương vị truyền thống Chiang Rai cũng như Thái Lan, địa điểm chợ đêm ngay tại trung tâm nên quý khách có thể dẽ dàng di chuyển đến đây.
    • Nhà hàng Jatujak Gallery & Restaurant : đây là mottj nhà hàng kiểu chay, đây là một địa điểm dành cho những quý khách ăn chay.
    + Địa chỉ : 541/8 Phaholyothin

    • Muan Baan : Cửa hàng bán các loại đồ ăn Thái Lan truyền thống
    + Địa chỉ : Moon Muang, Soi 7

    • Funkydog Café : Địa chỉ tại Moonmuang Rd, Soi 6
    Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch tại Chiang Rai, quý khách có thể tham khảo để có thêm những kinh nghiệm trong cẩm nang du lịch của mình, giúp quý khách có những chuyến du lịch thêm phàn thú vị và thành công hơn.

    Chúc quý khách có những hành trình du lịch bổ ích và thú vị!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!