laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hàng trăm CLB nhỏ nguy cơ bị loại khỏi FA Cup

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 25/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 417

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chelsea nhảy vào tranh Icardi; Sao Bournemouth mắc Covid-19; Maitland-Niles phải rời Arsenal; Lyon chửi Ligue 1 ngu ngốc; BLV Quang Huy chọn Hùng Dũng… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.

    Chelsea nhảy vào tranh Icardi. Theo The Sun, nha cai w88 Chelsea đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Inter Milan, Mauro Icardi. Trước đó, Paris SG đã cố gắng thuyết phục Inter giảm giá bán đứt Icardi nhưng không thành công. Ngoài Paris SG, Chelsea còn phải cạnh tranh với Juventus và Napoli trong thương vụ này.

    Sao Bournemouth mắc Covid-19. Chiều nay, Bournemouth đã lên tiếng xác nhận một cầu thủ của họ mắc Covid-19 trong vòng kiểm tra thứ 2 của Premier League. Bournemouth từ chối tiết lộ danh tính cầu thủ này và khẳng định môi trường làm việc, tập luyện của họ vẫn an toàn.

    [​IMG]

    Maitland-Niles phải rời Arsenal. Theo Daily Star Sunday, Maitland-Niles sẽ phải rời Arsenal vì nằm ngoài kế hoạch của HLV Arteta. Cầu thủ đa năng này đang nhận được sự quan tâm từ một số CLB ở Anh và Italia, bao gồm cả AC Milan.


    Lyon chửi Ligue 1 ngu ngốc. Sau khi La Liga ấn định ngày trở lại, chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas đã lên tiếng chửi thẳng ban tổ chức Ligue 1 là “ngu ngốc” sau khi giải đấu này quyết định kết thúc sớm mùa giải 2019-2020.


    Hàng trăm CLB nhỏ nguy cơ bị loại khỏi FA Cup. Theo Daily Mail, hàng trăm CLB nhỏ ở Anh có nguy cơ bị loại khỏi FA Cup mùa giải 2020-2021 nếu giải đấu không bắt đầu theo lịch hàng năm.


    BLV Quang Huy chọn Hùng Dũng. Nhận định về cuộc đua Quả bóng vàng Việt Nam 2019, BLV Quang Huy cho rằng Hùng Dũng là ứng cử viên nặng ký nhất. Theo Quang Huy, các đóng góp của Hùng Dũng cho Hà Nội và tuyển Việt Nam trong năm 2019 quá rõ ràng và tiền vệ này xứng đáng giành chiến thắng.


    Bakayoko trở lại Milan? Theo Tuttosport, Bakayoko đang trên đường trở lại Milan sau khi hết hợp đồng cho mượn tại Monaco. Tiền vệ người Pháp thuộc quyền sở hữu của Chelsea, nhưng không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng này. Bakayoko từng chơi cho Milan ở mùa giải 2018-19 khá ấn tượng.


    Một loạt CLB săn đón Gotze. Sau khi Dortmund xác nhận thanh lý hợp đồng với Mario Gotze, một loạt CLB ở châu Âu đã tìm cách tiếp cận tiền vệ này. Trong đó đáng chú ý nhất là Lazio, Milan, Roma và Nice.
     
Chủ đề tương tự: Hàng trăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tôm Càng Xanh Giá Bao Nhiêu 1Kg Tại Hải Sản Thắng Tôm 17/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quà biếu Trà thượng hạng Phổ Nhĩ Quýt Vân Nam – dạng Víp hộp gỗ 13/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tìm hiểu đơn hàng may mặc Nhật Bản có tốt không? 17/7/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Pgtech hân hạnh là đại diện hãng, phân phối các loại van công nghiệp 3/5/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật 23/4/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!