laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãng xe Trung Quốc Zotye gần “đổ bộ” thị trường Việt

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi daybanglaixe01, 21/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,025

  1. Offline

    daybanglaixe01 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày 25/11 tới, Max Auto sẽ chính thức khai trương showroom thứ 1 của hãng xe Trung Quốc Zotye tại thị trường VIệt Nam 450 câu thi bằng lái xe b2.

    Showroom thứ nhất của Zotye được khai trương do Max Auto trực thuộc Cty MAXMOTO Việt Nam thiết kế và hoạt động dựa theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất xe Zotye đến từ Trung Quốc. Showroom này đáp ứng gần như toàn bộ bắt buộc của các bạn từ khu vực tham quan cũng như nhà xưởng dịch vụ sửa sang và bảo dưỡng, bảo trì tại TP.HCM.

    Khi tới tham quan showroom tại địa chỉ C5 đường Phạm Hùng (quận Bình Chánh, TP.HCM), khách hàng sẽ được hàng ngũ viên chức bán hàng tư vấn về từng khía cạnh trên sản phẩm đang được phân phối. Ngoài ra, MAXMOTO Việt Nam còn là một nhà cung ứng và bán buôn chuyên nghiệp, hiện đang sản xuất và bán sỉ chính hãng các sản phẩm Kawasaki và Vinfast có hệ thống đại lý trải dài khắp Việt Nam.

    Chiếc SUV 5 chỗ với tên gọi Zotye Z8 là loại xe thứ nhất được sản xuất thị trường Việt Nam. Với thiết kế bề ngoài bắt mắt và với hàng loạt những tính năng và công nghệ an toàn. Xe mang kích thước tổng thể tuần tự dài x rộng x cao là: 4.748 x 1.933 x 1.697 mm.

    Đặc biệt, cái SUV 5 chỗ Zotye Z8 được trang bị động cơ Turbo 2.0L và hộp số tự động 8 cấp do nhãn hàng Mitsubishi chế tạo trên dây chuyền công nghệ cao cấp nhất. Với khối động cơ như thế xe chỉ lãng phí nhiên liệu ở mức 8,8 lit/100km.

    Xe được nhập cảng nguyên chiếc từ Trung Quốc và mang mức giá bán 728 triệu đồng, đi kèm khuyến mãi tặng ngay 100% thuế trước bạ và gói bảo hành 3 năm hoặc 100.000km tuỳ điều kiện nào tới trước học bằng lái xe b2

    Trong ngày khai trương showroom tới đây, Max Auto sẽ doanh nghiệp bảo dưỡng thay nhớt và kiểm tra xe miễn chi phí cho 10 người mua trước tiên dùng xe Zotye Z8 đến dự lễ khai trương và vô cùng nhiều chương trình ưu đãi khác.
     
Chủ đề tương tự: Hãng Trung
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Đại lý VinFast Quang Trung chính hãng 5/4/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp VinFast trưng cầu phản hồi người đặt hàng 7 mẫu mã ô tô 15/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Công ty vận tải hàng hóa Đà nẵng đi Hà Nội 6/10/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng hóa đi Nghệ An uy tín 28/8/23
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Dịch vụ vận tải hàng Bắc Nam đi Long An 15/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!