laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạnh phúc lúc chồng cai được rượu, bỏ được rượu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi olung889vn, 23/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 284

  1. Offline

    olung889vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Về thôn Tiếp Tế, xã Sơn Phú, H. Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên hỏi anh Trần Văn Nguyên ko ai ko biết vì trước đây anh từng nổi tiếng là Chí Phèo thời hiện đại, nhưng giờ anh còn nổi tiếng hơn vì tự anh đã xóa bỏ được biệt danh ấy.

    Anh tâm sự: “ Anh nghiện rượu từ năm 25 tuổi, giờ đã được gần 20 năm rồi. Mỗi ngày anh phải uống nửa lít, ko có thì anh như phát rồ. Tiền làm được đều vào rượu, hết tiền thì mang đồ đạc đi cầm cố, thóc gạo cũng bán sạch. không có gì để bán nữa thì anh lại “xin vợ”.”
    [​IMG]
    phương pháp giải rượu bia hiệu quả với BoniAncol ( ảnh minh họa )

    Vừa khi, chị Cảnh vợ anh Nguyên đi chợ về, góp chuyện: “ Anh xin bằng đòn roi chú ạ. Nghiện rượu thì anh cũng nghiện luôn cả đánh vợ, cứ rượu vào là thành người khác. Mỗi lần uống say về nhà là mẹ con chị lại hứng chịu các trận đòn thừa sống thiếu chết, đồ đạc trong nhà cũng đập phá sạch. Có hôm chị đang bê nồi cám lợn thì anh về, ngà ngà say nhưng vẫn xin tiền uống tiếp. Chị trả lời: “không có”, bỗng chị cảm thấy như có vật gì đập vào đầu, mặt mày tối sầm, nồi cám trượt khỏi tay rơi xuống . Liền sau đó là các cú đánh liên tiếp từ cục gạch trong tay chồng. Thấy con trai 4 tuổi đứng khóc, tiện tay, anh vớ luôn con dao phi về phía thằng trẻ con, cũng may chỉ sượt qua tay nhưng đủ để khâu 8 mũi. Chị thì gãy xương sườn, sụn cột sống nằm viện mất cả tháng trời. Cả người chỗ nào cũng có sẹo, chằng chịt, cái mới đè lên cái cũ. Mấy lần định báo chính quyền, viết đơn li dị nhưng nghĩ tới 2 đứa con chị lại thôi”.

    Anh cười trừ: “ lúc tỉnh rượu, nhìn vết thương trên người vợ con, anh hối hận lắm, lại thêm bệnh xơ gan và viêm dạ dày do rượu cố gắng anh quyết tâm cai, nhưng khó quá, mỗi lúc thèm rượu, lí trí của anh mất hết cả”.

    Thấy tôi ngạc nhiên, chị cười: “Hội phụ nữ xã biết gia cảnh chị nên giúp đỡ, họ đưa cho mấy lọ tpcn BoniAncol của Canada, bảo anh kiên trì dùng, sẽ bỏ được rượu. Đây, thành phần của BoniAncol gồm

    L-Glutamine, N-Acetyl Cystein, Kava root, Magnesiuum, VitaminB6 giúp làm giảm cảm giác thèm rượu giảm khó chịu trong quá trình cai rượu, đặc biệt còn giải rượuvà bảo vệ gan thận khỏi tác hại của rượu.”

    Anh kể tiếp: “Hồi đó bữa nào anh cũng phải làm 5 chén, vợ bảo uống thêm 2 viên BoniAncol, 1h sau là anh thấy người tỉnh táo, khỏe khoắn, ko nói năng linh tinh, hết hẳn cảm giác lâng lâng, căng thẳng, đau đầu. Cứ như chưa từng uống rượu vậy. Đúng 1 tháng sau anh chỉ uống mỗi bữa 2 chén, thấy ít thèm rượu đi, đầu óc tỉnh táo hơn rất nhiều, người khỏe khoắn hơn. Dùng BoniAncol vừa là phương pháp cai rượu được lại vừa là bí quyết giải rượu rất tốt nữa. Sau 4 tháng, anh ko còn đụng tới giọt rượu nào nữa. Giờ đi làm được bao nhiêu tiền anh đưa vợ hết, anh đang sửa nhà, năm nay vợ chồng con cái có nhà mới đón tết rồi”.

    Anh nhìn chị âu yếm, BoniAncol đã mang hạnh phúc cho gia đình anh Nguyên thì chắc chắn BoniAncol sẽ làm được nhiều hơn thế.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!