laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình ẩm thực các tỉnh miền Nam nước ta

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 11/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 504

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu các món ăn Bắc có phần cầu kỳ, tinh tế, miền Trung lại nức danh với những đặc sản dân dã, dân dã thì miền Nam là các món đặm đà, mang nhiều màu sắc, hương vị kỳ lạ. Hãy cùng hãng hàng không Vietnam Airlines mầy mò những món ăn sản vật đặc trưng thơm ngon tại các tỉnh miền Nam sau đây nhé!

    Điều - Bình Phước

    Nhắc đến Bình Phước là người ta liên tưởng ngay đến những vườn điều trĩu quả. Chắc hẳn chính bởi vậy mà trái điều xuất hiện trong rất nhiều các món ăn thông thường của người dân chốn này. Đó là thứ quà vặt của đám trẻ em đến bánh điều vàng ươm giòn rụm thường được hành khách rất thích thú và mua về làm quà. Thú vị nhất là món gỏi điều với vị bùi bùi, ngậy ngậy quyện chung với vị ngọt của tôm, thịt, tạo nên hương vị thơm ngon tuyệt vời.

    Lẩu bò nhúng mắm ruốc - Bình Dương

    [​IMG]
    Lẩu bò nhúng mắm ruốc là một trong những món ăn sản vật đặc trưng của Bình Dương mà bạn chẳng thể bỏ qua khi đến đây. Điều ấn tượng nhất của món ăn này nằm ở mắm ruốc và phần nước màu để nhúng bò. Nước chấm của món lẩu hấp dẫn này gồm vô cùng các nguyên liệu như mắm ruốc, sả, ớt, thịt ba chỉ luộc sơ, tóp mỡ, hành tây. Món ăn mang hương vị đậm đặc, thơm mùi mắm, cuốn với bánh tráng ngon miệng miệng.

    Cơm tấm - Sài Gòn

    Sài Gòn có rất nhiều món ăn ngon, nhưng ắt là nên chọn cơm tấm là món tiêu xài biểu và phổ thông nhất đô thị này. Hiện nay cơm tấm đã xuất hiện ở nhiều đô thị trong cả nước nhưng chắc hẳn hưởng phúc cơm tấm đúng chất nhất vẫn phải đối xử Sài Gòn. Cơm được nấu từ gạo tấm, là loại gạo bị vỡ, nứt không nguyên hạt như gạo Thổi cơm mỗi ngày mà chúng tôi vẫn dùng. Hiện tại, cơm tấm có thể ăn với gà quay, sườn, bì chả, dưa góp, nước canh và chén tương mắm chua ngọt. Món ăn kỳ thú này sẽ cho bạn những cmar giác chẳng thể nào quên. Vậy thì còn chờ gì mà không đặt ngay vé máy bay Vietnam Airlines đi TPHCM để hưởng phúc món ăn kì thú này và khai phá những điều lý thú hơn tất cả tại nơi đây.

    Gỏi cá mai Bà Rịa - Vũng Tàu

    Nếu có dịp đến với Vũng Tàu mà bạn vẫn chua nếm thử gỏi cá mai thì quả là khiếm khuyết hết sức lớn. Cá mai nhìn giống như cá cơm, dài khoảng một ngón tay có màu trong trắng, được sơ chế' sạch sẽ, rút xương rồi đem ướp giấm, tỏi ớt, chanh cho ngấm, sau chót đem trộn với thính để dậy mùi. Ắt là nguyên tố chủ đạo nhất để làm ra một món gỏi ngon là ở bát nước màu. Nước màu cho món gỏi này làm từ chính xương cá nấu lên. Người ta thường ăn chung với chuối xanh, khế, dưa leo. rất thanh mát và ngon.

    Bún kèn - Kiên Giang

    [​IMG]
    du lịch Kiên Giang bạn chớ nên bỏ lỡ món bún kèn Hà Tiên hết sức lừng danh. Tuy rằng món ăn dân dã nhưng bún kèn lại được chế biến khá cầu kì. Để thực khách có khả năng cảm giác được vị ngọt, béo của cá, sự thanh mát của các loại rau ăn kèm thì giai đoạn ẩm thực lèo và sơ chế' cá là vô cùng quan trọng. Bát bún kèn được bưng ra với màu đỏ lôi cuốn của lớp ruốc tôm và màu xanh của các loại rau cỏ kèm. Hương thơm ngào ngạt khiến người ta thật không lọt lòng từ khước. Bạn sẽ được đặt vé máy bay Vietnam Airline đi Rạch Giá, Kiên Giang để đến với cùng đất này và thưởng thức món bún kẻo tuyệt ngon

    Chuột đồng chiên - Cà Mau

    chuột đồng nai chiên sả ớt đáng được là món sản vật đặc trưng số một không chỉ của mảnh đất Cà Mau mà còn ở miền Tây. Chuột tam thể được làm sạch rồi thui vàng, đem ướp với các loại gia giảm cho thật ngấm rồi nhanh tay thả vào chảo dầu đang sôi, chiên cho đến khi vàng ruộm chín. Như thế là đã có một món ăn kỳ thú rồi. Cà Mau còn có khá nhiều đặc sản thơm ngon khác, vì thế bạn đừng bỏ qua thời cơ đến đây cùng Vé máy bay Vietnam Airlines đi Cà Mau nhé!

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines ở đâu?

    Bạn hãy liên lạc ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 hoặc truy cập vinajet.vn để sẽ được nắm lấy những tờ vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ và đáng tin nhất.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-lich-sai-gon/hanh-trinh-thuc-cac-tinh-mien-nam-nuoc-ta.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!