laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình cùng Vietjet Air đến với thành phố Cần Thơ xinh đẹp

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cần Thơ được biết đến là một đô thị hiếu động và hưng vượng ở vùng đất Miền Tây bình nguyên nam bộ. Là nơi giao thoa của những tiếng nói đậm chất dân ca, yêu quê nhà giang sơn. Ngoài ra đây cũng là điểm du lịch lý tưởng cho hành khách khi muốn khám phá sông nước miền Tây. Còn chần chừ gì nữa bạn hãy nhanh tay sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đến với thành phố Cần Thơ đầy thơ mộng này.

    Thông tin mới nhất về việc đặt Vé máy bay Vietjet Air giá rẻ đi Cần Thơ

    Vietjet Air luôn là hãng hàng không hàng giá rẻ của Việt Nam, là điểm đến tin tưởng của khách hàng. Trải qua nhiều năm hoạt động, ngày nay Vietjet Air ấy là hãng trông cậy, chất lượng nhất. Một dấu ấn nhất là' hãng máy bay luôn đưa ngã giá vé vô cùng dành dụm. Để góp phần cho chuyến du lịch thập toàn nhất, bạn có thể xem xét bảng giá vé đi Cần Thơ như sau:

    Bảng giá vé rẻ nhất tháng 05 đi Cần Thơ do hãng Vietjet Air khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Giá vé máy bay giá rẻ Vietjet Air chưa gồm thuế và các phụ phí.
    - Giá vé luôn luôn luân chuyển và thời điểm đặt vé.

    Khám phá Cần Thơ với những địa danh nổi tiếng


    Bến Ninh Kiều

    Bến Ninh Kiều là nơi giá nhau giữa Sông Cần Thơ và Sông Hậu, là một địa điểm mà khách du lịch đến nhiều nhất.
    Trên bến là vô tận tàu bè lui tới, ven theo dòng chảy của nước sông. Bằng những thuyền bè như thế, nó ấy là công cụ để mỗi thương buôn chở vô số thuỷ sản, nông phẩm, các sản vật đặc trưng đậm chất quê hương ở tại chốn đây. Hàng hóa được tải qua nhiều nơi chăm sóc cho nhu cầu mua sắm và tiêu thụ' của người dân. Cách bến vài dặm là Chợ Cần Thơ, nơi đây được bao phủ bởi nhiều mặt hàng đa dạng và đa dạng khiến hành khách không chê vào đâu được.

    Tham quan Vườn cây trái Miệt Vườn

    Men theo ven sông nước chúng tôi sẽ thấy được những vườn trái cây ăn quả ở hai bên sông, thật là một bức tranh sống động phải không các bạn. Đến đây du khách thỏa sức ngoạn cảnh và đặt chân vườn tược. Một mùi hương thơm ngào ngạt của trái cây ăn trái, cùng với đó du khách được tự tay hái những trái cây ngon tuyệt, tự vẫn hưởng cho mình thức ăn bồi dưỡng mang đến mùi vị của quê hương, hít thở không khí thoáng đãng, sảng khoái tươi mát. Nơi đây có những khu nghỉ mát được bao trùm bởi hàng cây xanh mang đến sự thoải mái cho khách du lịch.
    [​IMG]

    Tham quan Vườn Cò Bằng Lăng

    Vườn Cò Bằng Lăng huyện Thốt Nốt Cần Thơ. Đến với Vườn Cò du khách được đi bằng công cụ đó là thuyền. Những bông huê Bằng Lăng nở rộ, với màu tím ngắt của hoa khiến bạn không khỏi si mê. Vượt trội nơi đây đó là vườn cò rộng mênh mông, minh mông. Một quần thể gồm có nhiều loại chim nhiều màu sắc không giống, những chú cò trắng nõn nà tôn lên vẻ đẹp của người dân tại chốn này cũng như cảnh sắc đầy sự bình dị, đậm hương vị hoang dã của thiên nhiên.
    Nhiều hành khách đến đây và đã hưởng thụ được những cảm thấy bất tận và mới lạ, đắm mình vào tự nhiên mĩ lệ, bên cạnh đó đây cũng là danh thắng được Quần chúng giới thiệu cho nhau khi trải qua những giây khắc mừng rỡ ở Vườn Cò Bằng Lăng .

    Đặt Vé máy bay giá rẻ Vietjet Air đi Cần Thơ ở đâu?

    Với vô số điều lí thú khi đến Cần Thơ bạn hãy nhanh tay giữ cho mình tờ vé đến với chốn đây của hãng hàng không Vietjet Air hoặc truy nhập Để có một lịch trình đến với vùng đất đầy truy cập website: vemaybaytructuyen.net.vn để đặt vé nhé!
    Nguồn bài viết trích từ: Vietjettairgiare.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!