laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình khai phá nét đẹp riêng của Hà thành cuối năm 2015

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  thành phố Hà Nội, mảnh đất ngàn năm văn hiến là tới điểm chân phượt lí thú của khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi luôn gọi mời bất kể ai đặt chân thủ đô với 36 đường phố quy mô cũng như khai phá vẻ đẹp thanh lịch của con người Hà Nội. Nắm bắt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hãng Vietjet Air, thì ước mơ thăm viếng lên Hà thành không còn là quá xa vời.
    >>Để rõ hơn chi tiết, bạn hãy xem về chuyến ngao du ở đây
    ve may bay di ha noi thú vị nhất

    Từ TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Huế, Đà lạt, Phú Quốc, Cần Thơ.bạn có thể dễ dàng bay đến Hà Nội với mức giá ưu đãi do hãng VietJet Air khẩn hoang. Bảng giá tham khảo như sau:
    Khai phá nét đẹp riêng của Hà thành
    Các địa điểm phượt nổi bật:
    Văn Miếu Quốc Tử Giám - trường học thứ nhất ở Việt Nam
    Văn Miếu Quốc Tử Giám từng là trường học của kinh kỳ Thăng Long và đây cũng ấy là trường học trước hết trong vùng đất Đông Nam Á. Ngày hôm nay , Văn Miếu Quốc Tử Giám chẳng những là một di tích' lịch sử' văn hóa mà còn là địa điểm phượt bất khả thi bỏ qua tại Hà Nội. Nơi vẫn liên tục diễn ra các hoạt động trong lãnh vực văn hóa, khoa học mang đậm bản sắc dân tộc.
    [​IMG]
    viếng thăm Văn Miếu có từ 1070 với Vé máy bay đi Hà Nội, nơi thờ các thánh hiền đạo nho là Khổng tử và bốn môn đệ là: Mạnh tử, Nhan tử, Tăng tử, phu Tư. Còn Quốc Tử Giám nằm phía sau được xây bổ sung năm 1076, đây cũng quan trọng là nơi học của các trò giỏi trong thế gian.
    Rạp hát lớn Hà Nội - đại diện' kiến trúc châu Âu
    rạp hát lớn Hà Nội nằm giữa lòng thủ đô, ấn tượng với kiểu kiến trúc đặc thù, đậm nhân cách châu Âu. Hí trường chẳng những kỳ thú ánh nhìn hành khách bởi vẻ cổ xưa và đặc trưng từ cấu trúc, mà còn có một vị trí quan trọng khi là nơi luôn luôn diễn ra các hành động ngoại giao, giao lưu mang tính chính trị nhà nước.
    Sau 10 năm xây đắp từ 1901 đến 1911, hí viện lớn hiện hữu là minh họa cho hoà quyện khéo tay của cấu trúc cổ Hy Lạp, pha chút hứng thú từ rạp hát Opera ở Paris. Với diện tích gần 3000 m2 và mang giá trị lịch sử, văn hóa và cả cấu trúc, hí trường lớn được xếp hạng là một di tích lịch sử' và cấu trúc nghệ thuật.
    >>Xem thêm thông tin: ve may bay di hai phong chỉ có tại kinh tiêu VINAJET
    Quảng trường Ba Đình - trái tim Việt Nam
    Quảng trường Ba Đình hẳn đã quen thuộc với bất kể gồm: hỉ, nơi xảy ra các liên hoan trọng đại của thành phố cũng như cả nước. Đặc biệt và không thể quên nhất ắt là là lễ hội chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên Ngôn độc lập' ngày 02/09/1945. Hơn tất cả , đây cũng là nơi đồng bào cả nước đến tiễn chân Bác trong ngày 09/09/1969.
    Mặt chính của Quảng trường Ba Đình là Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh. Đồng thời, có cột cờ ở chính giữa và 168 ô cỏ xanh mướt suốt bốn mùa. Như một lẽ nhiên nhiên, Quảng trường Ba Đình trở nên một khung trời linh nghiệm của đô thị và cả nước.
    nhiên, Hà Nội còn nhiều điểm tham quan mà bạn không nên bỏ qua như: nhà tù Hỏa Lò, Chùa Một trói buộc, Chùa Trấn Quốc, Hồ Gươm, Hồ Trời, vườn hoa Nhật Tân.
    Hưởng phúc những món ngon Hà Thành
    Hà Nội không những quyến rũ bởi sự ấm no của một thành thị to, xa xưa của một thủ phủ văn hiến mà còn thú vị bởi những món ăn ngon, đặc điểm. Đó là món chả cá Lã Vọng nằm ở những vị trí đầu trong danh bạ các món ngon Việt Nam. Món ăn là sự chan hòa tinh tế của các loại gia vị đặc thù ở Việt Nam như nghệ, mắm cái, thì là. cùng với những miếng chả cá được rán giòn nóng sốt.
    [​IMG]
    Tiếp đó là món phở Hà Nội, món ăn được hành khách ngoài nước nổi bật nhất khi tới thăm Việt Nam. Phở Hà Nội có vị thanh, ngọt, không ăn kèm với các loại rau sống như ở vùng khác', nhưng vẫn rất đậm đà. Bạn sẽ được hưởng lạc món ngon này ở các chức vị mật thiết như: phở Thìn tại Lò Đúc, phở Cồ Cử ở Kim mẽ, phở Mẫu Dịch ở phố Lý Quốc Sư, phở Sướng ở phố Đinh Liệt. hơn tất cả, món bún thang hay bún ốc cũng là những món ăn mà bạn cũng nên nếm thử khi ở Hà Nội.
    bên cạnh đó, Hà Nội còn có món nộm bò khô chua ngọt ngon tuyệt hay món nem tai chất phác được nhiều người yêu thích. Bạn cũng sẽ được đến con phố Lý Văn Phức hưởng thụ chân gà nướng ngon lẫy lừng.
    Tiết trời ở Hà Nội
    khí tiết Hà Nội mang đặc điểm cho tiết trời cận nhiệt đới' ẩm của vùng Bắc Bộ. Với bốn mùa được xem là rõ rệt, mùa hè nóng có mưa rất nhiều, mùa đông lạnh mưa không nhiều, cùng với hai thời kì giao mùa được gọi là xuân và thu.
    tiết trời Hà Nội có thể nhận thấy rõ nhất vẫn là mùa nóng ( vỉa hè ) và mùa lạnh ( tây ). Trong đó, mùa nóng là từ tháng 5 đến tháng 9 với nhiệt độ nhàng nhàng khoảng 28, 1°C và có mưa nhiều. Trong khi đó mùa đông kéo dài từ tháng 11 đến tháng 3 của năm sau với nhiệt độ' làng nhàng khoảng 18, 6 °C. Và đặc biệt với kiểu thời tiết này', Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp phong phú vào các mùa trong năm. Do vậy dù bạn đến Hà Nội vào bất kì thời gian nào trong năm đều cảm thấy được vẻ đẹp khác biệt. Đó cũng ấy là nguồn phấn chấn bất tận tinh khiết tác của các nghệ sĩ' ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật' như: thi ca, hội họa.
    vé máy bay từ TPHCM đi Hà Nội giá rẻ nhất, hiện đang được đại lý của hãng - Vinajet Booking mở bán. Kinh tiêu Vinajet Booking chẳng những là địa chỉ mật thiết để khách hàng có được tấm vé máy bay VietJet Air giá rẻ nhất mà còn giúp bạn diễn đạt mọi băn khoăn một cách' nồng nhiệt và chính xác.
    >>Bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di hue từ dự kiến khuyến mãi tốt nhất vào cuối năm
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!