laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình khám phá Hải Khẩu cùng Eva Air

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi VincentNguyen, 15/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 729

  1. Offline

    VincentNguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là thủ phủ của đảo Hải Nam, Hải Khẩu là một chốn đô thị phồn hoa bậc nhất Trung Quốc. Nó là trung tâm tài chính, khu công nghệ cao, bến cảng quốc tế và là trung tâm thương mại giải trí lớn. Mua vé máy bay Eva Air Việt Nam đi Hải Khẩu, các bạn không thể bỏ qua cầu dây văng có tên Thế Kỷ. Đây là một biểu tượng của Hải Khẩu hiện tại.

    [​IMG]
    Chiếc cầu nối với đại lộ Long Côn với đảo Hải Điện có đại học Hải Nam được đánh giá là một trong mười trường đại học hàng đầu Trung Quốc. Ngoài ra, chiếc cầu này cũng dẫn qua đại lộ Tân Hải với eo biển Quỳnh Châu. Con đường này sẽ đưa du khách đến với công viên Vạn Lộc, đây là vườn sinh thái quy mô lớn nhất Hải Khẩu gồm có 1 vạn gốc dừa và nhiều giống thực vật nhiệt đới. Công viên thế giới hải dương nhiệt đới này có viện bảo tàng gồm vỏ sò độc đáo, các bãi tắm, du thuyền và bãi lướt ván.

    Hơn thế, tìm đến Hải Khẩu, bạn sẽ có cơ hội khám phá các dấu tích xưa như thư viện Quỳnh Đài, viếng mộ các vị quan thanh liêm đời nhà Minh như Hải Thụy được xem là Bao Chửng thời Tống.

    [​IMG]
    Từ trung tâm thành phố Hải Khẩu, bạn sẽ bắt gặp núi đá Hỏa Sơn, công viên địa chất rộng lớn với 40 núi lửa. Bạn sẽ cảm nhận được sức sống mãnh liệt của vùng đất này, nó được ví như một triển lãm của ngày hội anh hùng. Nó gồm có hơn 30 hang động với nhiều hình thù kỳ quái, rừng núi nhiệt đới, vườn bazan… tạo nên một vẻ đẹp tuyệt trần.

    Từ Việt Nam, bạn có thể lựa chọn vé máy bay Eva Air giá rẻ đi Hải Khẩu với giá vé hấp dẫn và khuyến mãi thường xuyên. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận được giá vé ưu đãi nhất nhé!
     
Chủ đề tương tự: Hành trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt trên các hành trình đi Côn Đảo. 15/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hành Trình Xuyên Việt 16/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vạn Lý Trường Thành - Công trình thế kỷ của thế giới 11/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 20 điểm tham quan nhất định phải ghé thăm trong hành trình chinh phục Seoul 30/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!