laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình khám phá thú vị với Đồng Hới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 21/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 332

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong không gian trong lành của đất mẹ, ngước nhìn lên khí trời trong xanh bao tôi nhận ra rằng, nét đẹp giữ lại lâu nhất trong trái tim mình chính là sự hoang sơ của những vùng đất chưa có nhiều dấu chân qua. Với si mê tuổi xanh của mình, chúng ta muốn giới thiệu đến các bạn hành trình phượt về với Đồng Hới - Quảng Bình của mình trong 1 ngày. Hy vọng một ngày nào đó, chính bạn sẽ tìm được một vùng đất bí mật của riêng mình. Để biết rằng những giây khắc được sống, được đi, được trải nghiệm như thể đôi chút giữa tự nhiên mênh mông chính là mục đích sau chót của đời người.

    Lịch trình phượt quanh Đồng Hới 1 ngày của tôi và các bạn


    Vào buổi sáng

    [​IMG]
    hoạt động đứng đầu ở Đồng Hới của nhóm 5 người chúng tôi đó là thức dậy, ăn sáng, rồi trang bị đồ đoàn để đi đến Động Phong Nha. Thứ nhất phải khiến chúng ta choáng ngợp chính là vẻ đẹp hùng tráng, huyền bí của Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng, nhưng không những tạm ngưng ở đó các bạn còn có thể tự mình chạy xe đạp tìm hiểu thung lũng Bồng Lai, cùng tận hưởng cảnh sắc tuyệt hảo của núi non. Sau khi ghé thăm xong động khô và động nước, chúng tôi đến với điểm du lịch được nhắc đến nhiều nhất trong thời giờ gần đây. Suối Nước Mọc, với làn thanh thủy xanh tươi mát cùng với cảnh đẹp hoang sơ, tuyệt đỉnh rất ăn khớp cho bạn và Nhà ở picnic. Giá vé ở đây là 180.000 đồng/người ( bao gồm tắm suối, chơi kayak và các trò chơi ) và bọn mình chơi các trò chơi ở đây và ngơi nghỉ ăn trưa ( đồ ăn ở đây cũng không quá đắt )

    Vào buổi chiều

    Đến chiều tàm 14h30 chúng tôi đến địa điểm thăm viếng tiếp tục của chuyến lộ trình này là Sông Chày, đến đây kề cạnh được chìm đắm vào tự nhiên thì những hành động mạo hiểm hứa hão sẽ rất kì thú, như zipline chèo thuyền Kayak hay tham gia các trò chơi dưới nước. Và hàng trình tìm hiểu Quảng bình của tôi và các bạn đã dứt điểm vào lúc 18h, sau thời gian ấy chúng tôi đến biển đi dạo và nhìn ngắm sóng vỗ. Bãi tắm dài với cát mịn, khung trời trong lành làm xua đi những âu sầu mệt nhừ thường ngày. Hơn hết việc tận hưởng hải sản biển tươi ngon là điều bất khả thi bỏ qua.
    [​IMG]

    Những món ăn đặc sản mà chúng tôi đã thưởng thức

    kề cận việc khám phá những điều còn chưa biết thì ăn uống chính là chút ít quan tọng không thể thiếu cho lịch trình thêm thu hút, có công dụng tốt. Món xôi chiên trứng, bánh bột lọc là những món ăn dân dã nhưng nếu đã thử thì sẽ đừng quên, xôi vàng ruộm, nếp dẻo và thơm thật khó cưỡng lại nổi, ngoài ra cũng có nhiều đặc sản khác nức tiếng như: khoai deo, lẩu cá kèo, bánh xèo... Hơn nữa, các bạn có thể đi ăn chè ở Cao Bá Quát, ăn kem ở Trần Hưng Đạo, hoặc uống cà phê tại đường Hai Bà Trưng vào buổi tối.


    Chúng tôi đã chọn vé máy bay Vietjet Air đi đồng Hới

    Đến với Quảng Bình không chỉ khám phá những vẻ đẹp mà thiên nhiên ưu ái mà tại chốn đây còn thu hút khách du lịch với nhiều đặc sản khó quên. Để sẽ được đến Đồng Hới một cách' an toàn và tốc hành thì thừa thãi công cụ như đi hàng không, đi tàu hỏa đến ga Đồng Hới hay chạy xe khách .Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn đi bằng máy bay của hãng hàng không Jetstar vì giá khá rẻ, không nguy hiểm mà dịch vụ' lại vô cùng tốt. Để bay tới Đồng Hới thì bạn có khả năng đặt Vé máy bay đi Đồng Hới từ các kinh tiêu bán vé trên toàn quốc và chọn lựa lịch trình bay từ nhiều tỉnh thành tới Đồng Hới.
    Nguồn: http://www.vietjettairgiare.com/du-lich/hanh-trinh-kham-pha-thu-vi-voi-dong-hoi.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!