laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình khám phá vẻ quyến rũ của Detroit

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 27/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Detroit, đô thị lớn nhất ở bang Michigan, nằm trên bờ phía Tây Bắc của sông Detroit và trên hồ St Clair, giữa các Hồ Huron và Erie.Thành phố từ lâu đã được coi là "thủ đô của ô tô". Cùng với đó, Detroit cũng là cảng trong nước không có thời gian nhất của Mỹ, một thành phố thịnh vượng thịnh vượng. Và một điều bất khả thi không nói đến khi nhắc đến Detroit chính là các điểm du lịch du lịch nổi danh, thú vị hàng ngàn người dừng chân hằng năm. Mua ngay Vé máy bay đi Detroit giá rẻ từ hãng Asiana Airlines để có một hành trình tìm hiểu thành phố sung túc này của quê hương cờ hoa.
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến du hí siêu tiết giảm với giá vé máy bay đi Vinh vô số biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Hành trình khai phá vẻ quyến rũ của Detroit
    Nằm về phía bắc Windsor, Ontario ( Canada ), Detroit là đô thị lớn nhất tiểu bang Michigan, hoa kỳ và là thủ đô của quận Wayne. Thành thị này được hoàn thành vào năm 1701 bởi các nhà buôn lông thú người Pháp. Từ sau khai trương, Detroit nhanh chóng trở nên một thành thị cảng lớn giao thương to lớn, thành phố công nghệ hưng thịnh và một điểm đến phượt đầy hấp dẫn tại Mỹ.
    Tên của đô thị hài hoà này có nguồn gốc từ Pháp: Detroit có nghĩa là eo biển, dùng để chỉ đường thủy hẹp giữa Hồ Huron và kênh đào Erie. Cùng VINAJET mày mò một ít danh thắng phượt tuyệt vời nên có trong dự kiến du lịch!
    Viện nghệ thuật Detroit
    Viện nghệ thuật Detroit là nơi lưu trữ những hiện vật' đại diện cho sức sáng tạo nghệ thuật của con người từ nền văn hóa sớm nhất cho đến các tuyệt phẩm hiện đại. Viện nghệ thuật' này cũng là một trong những hình tượng của thành phố.
    du lịch với vé máy bay đi Detroit và đặt chân viện nghệ thuật', bạn có cơ hội ngắm nhìn tận mắt 60.000 hiện vật' nghệ thuật giá trị từ mọi nơi trên thế giới, sưu tập trong hơn 130 năm. Trong đó, có cả những kiệt tác nghệ thuật' có niên đại' từ 25.000 năm TCN và những tác phẩm nghệ thuật' đương đại đặc sắc' như: một phần tác phẩm của Monet, 3 bức tranh của Cezannes và 2 tuyệt phẩm của Van Gogh.
    >> Ngoài hành trình phiêu lưu trên, bạn sẽ được ghé các đô thị xinh tươi khác một cách' tiết kiệm nhất khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Bảo tàng Motown
    Từ khi Motown Records hoàn thành ( năm 1959 ) bởi Berry Gordy, đã qua nhiều thời gian những mỗi năm hàng chục ngàn hành khách vẫn thăm viếng chốn đây. Sự hiện hữu của họ là một minh chứngtuyệt vời cho di sản Motown, khẳng định uy tín, bản lĩnh, sinh khí của âm nhạc và những người thực hành nó.
    bảo tàng Motown được hoàn thành bởi Esther Gordy Edwards năm 1985, là một trong những địa danh trứ danh nhất vùng đất Đông Nam Michigan. Khách du lịch đến từ khắp hoa kỳ và trên toàn thế giới để ngắm nhìn Studio A, nơi các nghệ sĩ' và nhóm nhạc họ yêu thích ghi chép lại những bài "hit", và để dừng chân căn hộ, nơi Berry Gordy đã sống với Nhà ở trong những ngày đầu khai trương Motown.
    không gian chính của bảo tồn là nơi bài trí những hiện vật như: bức ảnh, kỷ vật khác và các nhiệm vụ' của bảo tàng. Bảo tàng được hoàn thành nhằm bảo tồn di sản của tổ chức Motown Records; giáo dục và cỗ vũ Quần chúng, đặc biệt là giới trẻ; thôi thúc các giá trị của tầm nhìn, sáng tạo và ý thức kinh doanh; nâng cao nhận biết về tác động toàn cầu của Motown và những quyên góp nghệ thuật' của nó cho ngành giải trí.
    Bảo tàng Henry Ford và Làng Greenfield
    tọa lạc vùng ngoại thành Dearborn - nơi sinh của nhà sản xuất ô tô Henry Ford là khu tổ hợp trưng bày gồm bảo tàng Henry Ford và Greenfield Village khai trương năm 1929. Với những ai yêu thích xe hơi thì bảo tồn Henry Ford và Greenfield Village là 2 địa điểm chẳng thể bỏ lỡ khi mua vé máy bay đi Detroit phượt. Không chỉ có xe hơi, khu tổ hợp tuyệt đẹp này còn là nơi lưu giữ nền văn hóa đậm chất Mỹ.
    Đến đây, bạn có khả năng tận mắt nhìn ngắm các mẫu xe hơi do Ford Motor sản xuất từ những năm 1903 trong khoảng 40% khung trời bảo tàng Henry Ford, học theo mọi thứ liên quan đến xe hơi qua các mẫu vật, biểu đồ và những thước phim lịch sử.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi Phú Quốc tại VINAJET
    [​IMG]
    lịch sử' phát triển vượt bậc xe hơi đã được tái dựng tại bảo tồn ( từ năm 1880 đến thời khắc ngày nay ) qua một lược đồ lớn từ thiết kế đến sinh sản. Henry Ford đã cất công sưu tập không thiếu tiêu bản của những chiếc xe hơi: chiếc xe đạp bốn bánh thứ nhất, xe hơi của Lincoln, xe Tổng thống Kennedy đã bị ám hại trên đó, xe đua Lotus Ford đã giúp Jim Clark chiến thắng giải Indianapolis.
    bên cạnh đó, bảo tàng Ford còn lưu giữ bản phỏng theo chiếc máy bay tiên quyết trên quốc tế do bằng hữu nhà Wright sản xuất, máy bay Ryan của Charles Lindbergh đã từng bay dọc Đại Tây Dương. Các bảng hiệu đèn huỳnh quang của quán ăn bên xa lộ liên khu, bãi chiếu phim ngoài trời đầy ô tô, trạm xăng và đoạn phim thí điểm xe hơi. cũng được giới thiệu tại bảo tàng.
    không gian văn hóa Mỹ cũng được thể' hiện rõ. Di sản bảo tồn Henry Ford không chỉ có xe hơi, máy bay mà còn cả những bộ sưu tập: khí giới, thiết bị nông trang, đồ nội thất và đèn dầu. Bảo tàng Henry Ford và Làng lịch sử Greenfield đã kể chuyện lịch sử của Mỹ và ngành công nghiệp xe hơi một cách lôi cuốn và sôi nổi nhất. Đặt Vé máy bay đi Detroit, vé máy bay đi Mỹ khai phá ngay nhé!
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking[/b]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!