laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình loại bỏ mụn bẩn của mình

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi TranNguyen0206, 20/11/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    TranNguyen0206 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình bay lên đây review sau một ngày nằm ườn ở nhà quá chời chán nè :))))

    Xin chào mọi người, mình là một cô gái mới tập skincare nhưng may mắn vớ được sản phẩm ưng ý nên phải rì diu liền cho chị em nè. Mình cá luôn là con gái thì ai cũng sợ mụn đúng hông? Đặc biệt là mụn viêm, mụn mủ nè, vừa xấu mà vừa đau nữa. Mình cũng không ngoại lệ. Mỗi lần nổi mụn là phát cọc, tại đau ơi là đau mà nó lâu xẹp ơi là lâu. Mình còn có thói quen xấu là hay đưa tay bóc mụn nữa, nên là nó hết cái nó để lại thâm á mọi người

    Gần đây mình tìm được Bộ đôi tiêu mụn 4 giờ Motree, bao gồm 1 sữa rửa mặt và một chấm mụn, giá là 370k cho một bộ như thế này. Vì mình thấy đăng trên fb là siêu sạch mụn với được comt khen quá trời nên mình cũng mua thử xem sao.

    [​IMG]


    Và ồ quao, mọi người ơi mọi người phải thử nha. Đầu tiên là bên chăm sóc khách hàng của hãng này cực kỳ nhiệt tình luôn, bên cạnh đó thì nhân viên nói sao, bán hàng vậy không có nói quá điêu khách. Sản phẩm chiết xuất thiên nhiên, nhẹ dịu nhưng mà hiệu quả sạch mụn thì có nha mọi người. Mình xài tầm 7 ngày là thấy có thay đổi trên da mặt rồi. Vì là thiên nhiên á nên lúc tư vấn người bán cũng có nói với mình là sẽ tùy theo cơ địa mà hiệu quả tới nhanh hay chậm. Chắc cơ địa mình dễ hấp thụ nên là 7 ngày mình đã thấy da mình mịn hơn, giảm thâm và giảm mụn. Nhờ có sản phẩm này á mà mụn mình nó khô nhanh cực, trồi cồi, mình cũng đỡ ngứa tay hơn.

    [​IMG][​IMG]

    (Hình da mình trước và sau sử dụng cho mọi người dễ hình dung nè)​


    Thật sự là bất ngờ ý và tới giờ mình vẫn sử dụng 2 em này trong bước skin care của mình. Da mặt sạch thì mới đẹp được. Nên mọi người có thể thử nha.
     

: trị mụn

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!