laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình tìm giải pháp chăm sóc vết loét cho bố: Nỗ lực kết thành trái ngọt

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi mileva278, 28/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 297

  1. Offline

    mileva278 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  “Có bệnh thì vái tứ phương” chính là lời mô tả ngắn gọn, chân thực nhất về câu chuyện đẫm nước mắt chị Hằng. Bố bị loét nặng, chị ngày đêm đôn đáo tìm cách chữa, gần như cái gì cũng đã từng thử qua. Có những sai lầm, có nhiều vấp ngã nhưng cuối cùng nỗ lực của chị đã được đền đáp xứng đáng. Bố đã khỏi loét nhanh đến không tưởng khi chị tìm được đúng phương pháp chăm sóc vết loét đúng đắn.
    I. Nỗi đau khi nhìn bố héo mòn dần đi vì vết loét nặng
    Theo lời kể chân thực của chị Hằng, bố chị vẫn có thể đi lại bình thường cho đến một ngày bỗng nhiên xuất hiện vết loét. Trên lưng ông có những mảng da ửng đỏ, sau đó thâm tím dần và đen lại. Đây là dấu hiệu rõ rệt của tình trạng hoại tử da.

    [​IMG]

    Bố cứ héo mòn dần đi vì vết loét nặng, chị Hằng lo lắng khôn nguôi

    Nỗi bàng hoàng về bệnh tật bất ngờ ập đến khiến chị trở tay không kịp. Chị mời nhân viên y tế đến cắt lọc vùng hoại tử, tiêm kháng sinh, bôi thuốc mỡ nhưng vết loét không hề giảm đi. Nghe người khác khuyên, chị khoét giường ra thành lỗ, tránh bố nằm tỳ đè lên vết loét. Để vết loét khô lại, chị làm thử đủ mọi cách: dùng máy sấy tóc, thổi quạt 24/7, rắc bã cà phê, rắc đường… Tuy vậy, vết loét cứ ngày một nặng lan rộng và ăn sâu.

    Nhìn dịch, mủ cứ không ngừng chảy ra ở ổ loét, chị Hằng chỉ biết đau lòng đến xé ruột xé gan. Chị xót xa nghĩ, “mủ dịch cứ chảy nhiều mãi thế này thì bố càng héo mòn đi, rồi bố sẽ không thể sống được mất!”

    II. Nỗ lực không ngừng để cứu bố lại từ tay tử thần
    Trong những đêm không ngủ, chị Hằng vẫn quyết tâm phải tìm được cách chữa khỏi loét cho bố. Bởi vì bố của mình mà mình không thương xót, không chăm lo thì còn ai khác nữa đâu. Chị lên mạng tìm hiểu các nguồn thông tin y khoa, tham khảo các cách xử lý loét được quảng cáo trên google. Người ta nói về cao dán đông y, về thuốc xịt trị loét… Chị đều tự mày mò nghiên cứu kỹ, tham khảo cả phản hồi của những người đã từng dùng. Cuối cùng, nơi mà chị chọn dừng chân và đặt niềm tin thêm một lần nữa là bộ sản phẩm Dizigone.

    Chị chia sẻ rằng ngay khi đọc được những thông tin đầu tiên về Dizigone, chị đã bị thuyết phục nhanh chóng. Cơ chế tác dụng rõ ràng, bằng chứng khoa học đầy đủ của Dizigone nhen nhóm lên trong chị cái hy vọng rằng bố có thể khỏi loét. Hơn nữa, khi nhìn vào những trường hợp loét nặng như bố chị, thậm chí nghiêm trọng hơn nhưng đều đã cải thiện, hy vọng đó lại càng lớn dần lên.

    [​IMG]

    Vết loét của bố chị Hằng khỏi hoàn toàn sau khi chăm sóc bằng bộ sản phẩm Dizigone (*)
    Sau khi nhận được sự tư vấn từ dược sĩ Dizigone, chị ngay lập tức đặt mua sản phẩm và sử dụng cho bố. Chỉ sau khoảng vài ngày dùng Dizigone chăm sóc ổ loét, chị Hằng đã tự tin khẳng định rằng niềm tin bỏ ra của mình là hoàn toàn đúng đắn. Vết loét của bố sạch hơn hẳn, màu thịt sáng hơn, giảm chảy dịch mủ mà không cần sấy khô, thổi quạt. Sang đến tuần sau, vết loét gần như khô hẳn, bắt đầu co dần lại từ ngoài vào trong. Đến nay, sau vài tháng, vết loét đã khỏi hoàn toàn. Đây là một phép màu mà có trong mơ chị Hằng cũng chưa dám nghĩ tới (*).
     
Chủ đề tương tự: Hành trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Reviv hành trình lấy lại vóc dáng tại saigon smile spa 20/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cao Thanh Nhiệt Giải Độc Ngọc Trinh - thực phẩm "vàng" bảo vệ sức khỏe 3/5/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về quy trình sản xuất và công nghệ sấy dẻo chanh dây 30/3/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình loại bỏ mụn bẩn của mình 19/11/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hành trình mang con yêu đến vòng tay mẹ 26/2/21

: loét, loét da

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!