laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hành trình về với Holocaust Monument ngay Miami

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 15/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 522

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hành trình về với Holocaust Monument ngay Miami.
    Vùng đất được ví như là vương miện của miền Nam Florida bởi nơi đây là một điểm đến dành cho tất cả mọi du khách. Bạn muốn thưởng thức ẩm thực, mua sắm, thư giãn, ngắm cảnh hoặc viếng thăm đài tưởng niệm, thành phố đều có thể đáp ứng nhu cầu du lịch của bạn, miễn là bạn chọn mua vé máy bay đi Miami ngay hôm nay. Trong chuyến hành trình trải nghiệm thành phố biển này, mời quý khách ghé thăm Holocaust Monument với lịch sử hào hùng.

    [​IMG]
    Theo tiếng Hy Lạp Holocaust có nghĩa là cuộc thảm sát thiêu, đốt hoàn toàn. Holocaust là tên gọi của cuộc tàn sát chủng tộc đối với sáu triệu người Do Thái và nhiều nhóm thiểu số khác ở Âu châu và Bắc Phi trong thế chiến thứ hai do Phát-xít Đức và các nước cùng phe gây ra. Dân Do Thái chiếm thành phần lớn nhất trong số các nạn nhân của cuộc thảm sát mà Đức quốc xã. Tại Holocaust Monument, khách du lịch có thể nhìn thấy bức tượng kỳ lạ là bàn tay giơ lên và khúc dưới cổ tay có rất nhiều người vây lấy xung quanh. Hình ảnh đó giống như sự đóng góp, hy sinh của họ để tìm thấy một mục đích chung cho nhân quyền. Đài tưởng niệm của Liên đoàn Do Thái thành lập là một đài tưởng niệm Holocaust 1933-1945 nằm ngay đại lộ Meridian Avenue, Miami, Florida. Được hình thành bởi một ủy ban của những người sống sót trong cuộc thảm sát vào năm 1984, chính thức thành lập năm 1985 Holocaust Memorial, do Kenneth Treister thiết kế.

    [​IMG]
    Hành trình tìm về thành phố nên thơ với các danh thắng cảnh đẹp mơ màng sẽ là một chuyến du lịch thú vị. Và quý khách hãy dành chút thời gian viếng thăm đài tưởng niệm Holocaust nơi đây đã diễn ra một cuộc thảm sát lịch sử chấn động khắp nước Mỹ. Mua vé máy bay đi Denver sẽ là cơ hội hoàn hảo dành cho bạn tham quan Holocaust Monument đầy kỳ bí.
     
Chủ đề tương tự: Hành trình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Khám Phá Đà Nẵng - Hành Trình Du Lịch Đầy Hấp Dẫn 23/11/23
Nhật Ký Các Chuyến Đi Triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt trên các hành trình đi Côn Đảo. 15/10/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hành Trình Xuyên Việt 16/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Vạn Lý Trường Thành - Công trình thế kỷ của thế giới 11/11/19
Nhật Ký Các Chuyến Đi Top 20 điểm tham quan nhất định phải ghé thăm trong hành trình chinh phục Seoul 30/10/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!