laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hans là bán loại này với tên gọi là đèn sưởi nhà tắm

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi HappyCorp, 19/8/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 704

  1. Offline

    HappyCorp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa đông sắp đến thì thị trường đèn sưởi ấm trở nên sôi động do nhu cầu về mặt hàng này của người dân ngày càng tăng cao. Đèn sưởi nhà tắm cũng là một trong những mặt hàng được khá nhiều người tìm mua. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn địa chỉ mua đèn sưởi nhà tắm 3 bóng giá rẻ.

    den suoi nhap khau

    tim-mua-den-suoi-nha-tam-3-bong-gia-re-o-dau2



    Các dòng đèn sưởi nhà tắm hiện có bán ở Hà Nội

    Đèn sưởi nhà tắm là một thiết bị điện gia dụng mới có mặt ở thị trường Việt Nam chưa lâu song nó đã nhận được sự quan tâm tìm hiểu của khá nhiều người tiêu dùng. Khác với những chiếc đèn sưởi ấm trong mùa đông thông thường, đèn sưởi nhà tắm được thiết kế để có thể lắp đặt dùng trực tiếp trong nhà tắm mà không sợ bị điện giật hay cháy nổ.



    Xét về số bóng sưởi thì trên địa bàn Hà Nội đang có bán các dòng đèn sưởi nhà tắm như: đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm âm trần 4 bóng và cả loại đèn sưởi 1 bóng dạng ống (hiện mới có hãng Hans là bán loại này với tên gọi là đèn sưởi nhà tắm chống chói Heizen 1 bóng). Theo đó, đèn sưởi nhà tắm có số bóng càng nhiều thì có công suất tỏa nhiệt càng cao hơn (ngoại trừ chiếc đèn sưởi 1 bóng của Heizen). Thường thì đèn sưởi 2 bóng thích hợp với những nhà tắm có diện tích nhỏ hẹp (chỉ khoảng 2-4 mét vuông), đèn sưởi 3 bóng thích hợp với diện tích vừa phải (nhà tắm rộng khoảng 4-6 mét vuông) và đèn sưởi âm trần 4 bóng lại phù hợp với nhà tắm diện tích rộng (từ 6-10 mét vuông)



    Xét về xuất xứ, hiện loại đèn sưởi nhập khẩu vẫn chiếm ưu thế với nhiều thương hiệu cho người dùng lựa chọn hơn. Đơn cử có thể kể đến đèn sưởi nhà tắm nhập khẩu từ Đức với các sản phẩm: đèn sưởi Hans, Kottmann, Heizen, Braun,; của Hàn Quốc thì có đèn sưởi nhà tắm Duraqua; đèn sưởi nhà tắm Phillips của hãng Phillips,…



    Một số loại đèn sưởi nhà tắm 3 bóng được ưa chuộng hiện nay

    Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng có ưu thế là phù hợp với nhiều phòng tắm của các gia đình do đa số nhà tắm đều có diện tích trung bình khoảng 4-6 mét vuông. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn một số dòng đang được nhiều người tìm mua hiện nay.



    Đèn sưởi nhà tắm 3 bóng Phillips



    tim-mua-den-suoi-nha-tam-3-bong-gia-re-o-dau1

    http://densuoinhapkhau.asia/den-suoi-nha-tam/tim-mua-den-suoi-nha-tam-3-bong-gia-re-o-dau.html

    Thông số kỹ thuật và chức năng chính của đèn sưởi Phillips 3 bóng như sau:



    – Chức năng: dùng sưởi ấm nhà tắm vào mùa lạnh



    – Điện áp: dùng với điện áp 220V- 50Hz



    – Khối lượng: 2,7 kg



    – Kích thước: 59 x 28 x 27,5 cm



    – Lắp đặt: với 2 vít nở kèm theo, chiếc đèn sưởi nhà tắm Phillips 3 bóng dễ dàng được ốp trên tường của công trình nhà tắm đã hoàn thiện



    – Bóng đèn: với 3 bóng hồng ngoại được làm từ thủy tinh cao cấp chịu nhiệt, chịu nước tốt, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng của hãng Phillips có khả năng phát ra tia hồng ngoại để làm ấm tức thời những vật nó chiếu đến mà không gây khô da hay gây hại cho sức khỏe người tắm nếu được dùng với thời gian hợp lý.



    – Công suất: công suất tối đa là 825w cho cả 3 bóng đèn hồng ngoại (mỗi bóng có công suất 275w)



    – Công tắc: 2 công tắc đi kèm giúp người dùng dễ dàng bật/tắt 1 hoặc 2 hoặc cả 3 bóng đèn sưởi để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.



    – Độ an toàn: khả năng chống nước đạt tiêu chuẩn IPX2, chống chập điện hiệu quả.



    Đèn sưởi nhà tắm Hans 3 bóng
     
Chủ đề tương tự: Hans bán
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Hansol 7773 16/10/23
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Hansol 9919 17/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Hansol 9979 20/10/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ Hansol 9939 29/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Sàn gỗ công nghiệp Hansol 9991 3/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!