laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hansi Flick không muốn nhận lấy bất kỳ rủi ro nào xảy ra với Lewandowski

Thảo luận trong 'Thế Giới Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi AnnaLin, 21/1/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    AnnaLin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Robert Lewandowski đã phải bỏ lỡ phần còn lại của trận đấu sau khi bị thay ra, bởi vì Bayern Munich không muốn có bất kỳ rủi ro nào xảy ra với tiền đạo quan trọng nhất của đội bóng.

    Robert Lewandowski đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Bayern Munich trước FC Augsburg và là một phần không thể thiếu trong nỗ lực tấn công của cả đội.

    Tuy nhiên, Hansi Flick có lý do hợp lý để loại Lewandowski ra khỏi trận đấu vì tiền đạo 32 tuổi đã gặp vấn đề về cơ bắp trước đó trong ngày.

    “Cậu ấy đã cảm thấy điều gì đó xảy ra với cơ bắp trong sáng nay, nhưng cho rằng cậu ấy vẫn có thể điều khiển nó tốt”, Fick nói (theo FCBayern.com). “Cậu ấy phải cho chúng tôi biết nếu cậu ấy không thể tiếp tục, và đó là những gì cậu ấy đã làm. Đó là một biện pháp phòng ngừa vì Robert rất quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi không muốn chấp nhận bất kỳ rủi ro nào xảy ra với cậu ấy”.

    [​IMG]
    Robert Lewandowski đã ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Bayern Munich​

    Đội hình đã xáo trộn đáng kể sau khi Lewandowski rời đi, điều này càng minh chứng rõ hơn về giá trị của anh ấy, và cũng giải thích lý do tại sao Flick đang hết sức thận trọng.

    Với bàn thắng vào lưới Die Fuggerstädter, Lewandowski hiện có 22 bàn đáng kinh ngạc sau 17 trận đã qua tại Bundesliga.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!