laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hấp dẫn và khó quên như ẩm thực Pleiku

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 1/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 238

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không những nức tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên hoành tráng, nguy nga, Pleiku còn lí thú du khách bởi những món ngon miệng, đặc sản mang đậm hương vị núi rừng. Lại không ăn thì thôi nhưng chỉ cần hưởng phúc một lần thì bạn sẽ bất khả thi nào cưỡng lại và mong ước quay lại để nếm thêm một lần nữa. Cơ hội đến với chốn đây cùng vé rẻ Vietnam Airlines đi Pleiku mùa hè này sẽ cung ứng cho bạn những ngạc nhiên tuyệt vời.

    Những món ngon tại Pleiku, Gia Lai


    Bún mắm cua

    [​IMG]
    Bún mắm cua Gia Lai đặc trưng là một món ăn thú vị của Pleiku. Ví như lần đầu hưởng lạc bạn sẽ cảm nhận khá lạ miệng, có vẻ là không dễ ngửi mùi mắm cua khăm khẳm lao vào mũi mỗi lần đưa vào miệng nhưng một khi đã quen thì sẽ sinh nghiện. Cua đồng được giã nhuyễn, lọc lấy nước, bỏ cốt và rắc thêm ít muối, cho ủ qua đêm. Nguyên vật liệu đắc lực nữa là măng, phải là măng tươi và được xào với ít gia vị trước khi cho vào nồi nước mắm cua đã ủ. Món bún mắm cua khi nấu có khả năng cho thêm bóng lợn chiên giòn, nem chua, chả hay bánh phồng tôm và cần có bắp chuối, húng láng, ớt tươi tạo nên một tô bún mắm cua hấp dẫn.

    Phở khô/ phở hai tô

    Món phở khô Gia Lai ngon lừng lẫy khắp mọi vùng. Sở dĩ nhiều người vẫn gọi món phở khô này là phở hai tô bởi khi dùng khi nào cũng gồm một tô phở và một tô nước súp. Sợi phở khô sợi dai và săn chứ không bở như sợi phở thông thường. Nước súp được chế biến' đậm đà và rất vừa miệng. Hẳn là bạn sẽ bất khả thi nào khước từ tô phở thơm ngon này.

    Bò một nắng

    du lịch Pleiku, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng một món đặc sản tuyệt diệu chốn này, đó là bò một nắng. Cũng như các sản vật khác, bò một nắng thường được tập kết về phố núi Krông Pa, trở thành điểm hấp dẫn níu chân du khách. Bò một nắng đơn giản chỉ là một loại thịt bò khô như khi được thêm chút vị mặn mà của xứ biển, nhưng lại trở thành đậm đặc và ý vị hơn khi hưởng phúc tại phố núi Pleiku.
    [​IMG]

    Bún mắm nêm

    Món bún mắm nêm cũng là một món ăn lí thú bạn đừng bỏ lỡ khi phượt Gia Lai. Món ăn bình dị mà tuyệt hảo này là sự hoà hợp có đủ vị chua của nem, vị ngọt dai của chả cá, vị cay xè của ớt và đặm đà của mắm cái vốn. Tất cả cứ thế đưa vào miệng với từng lọn bún trắng khiến bất kể ai nếm thử đều chẳng thể cầm lòng mà gọi thêm tô nữa.
    sản vật đặc trưng Pleiku kỳ thú và đặc trưng như vậy đấy, nếu đã đến đây bạn đừng bỏ lỡ dịp hưởng thụ những món ăn phố núi Tây Nguyên này nhé. Bên cạnh đó, Pleiku còn nhiều món ăn ngon khác như muối kiến vàng, bia tô, gà nướng, cơm lam, ....

    Mua vé {máy bay} Vietnam Airlines đi Pleiku


    Bạn có thể liên hệ đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn để mua được chiếc vé Vietnam Airlines đi Pleiku với giá rẻ và tin cậy nhất. Một chuyến phượt phố núi kỳ thú đang mong đợi bạn.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/diem-du-lich/hap-dan-va-kho-quen-nhu-am-thuc-pleiku.html
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!