laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Harry Kane tiết lộ chấn thương mắt cá

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 7/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 296

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin bóng đá trưa 4/2: HLV Sarri cao tay, SAO Chelsea lạc quan. Harry Kane hồi phục thần tốc. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.
    HLV Sarri cao tay, SAO Chelsea lạc quan. Tiền vệ N’Golo Kante 7m ca cuoc đã bác bỏ các tin đồn phòng thay đồ Chelsea “đại loạn” sau trận thua Bournemouth. Tiền vệ này tiết lộ chính cuộc nói chuyện thẳng thắn của HLV Sarri đã giúp "The Blues" trở lại ngay lập tức và thắng đậm Huddersfield.

    Harry Kane hồi phục thần tốc. Tiền đạo người Anh, Harry Kane tiết lộ chấn thương mắt cá chân của anh đang hồi phục rất nhanh ở Mỹ. Nhiều khả năng Kane sẽ trở lại sớm thay vì phải ngồi ngoài đến đầu tháng 3 như dự đoán ban đầu.

    Cựu sao Chelsea tự tin tỏa sáng. Tiền đạo người Bỉ, Michy Batshuayi tự tin sẽ tỏa sáng và giúp Crystal Palace giải quyết cơn hạn bàn thắng ở mùa này. Trước đó, HLV Roy Hogdson cũng tuyên bố Batshuayi chính là mảnh ghép Palace còn thiếu để bứt phá ở Ngoại hạng Anh.

    Pellegrini ủng hộ Man City. HLV West Ham, Manuel Pellegrini khẳng định ông vẫn luôn ủng hộ đội bóng cũ Man City. Chính vì thế, Pellegrini sẽ quyết tâm đánh bại Liverpool trong trận đấu đêm nay.

    Spalletti không sợ bị sa thải. HLV Spalletti tự tin ban lãnh đạo Inter Milan vẫn ủng hộ ông sau trận thua sốc Bologna 0-1 đêm qua. Đây là trận thứ ba liên tiếp Inter không ghi bàn và không thắng ở Serie A (hòa 1, thua 2).

    [​IMG]
    Sao Leipzig bị cảnh báo đừng tới Liverpool. Theo báo chí Đức, tiền đạo Timo Werner của Leipzig đang được những người thân cận cảnh báo đừng gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019. Lý do là bởi đồng đội cũ của anh, tiền vệ Naby Keita, đang chật vật tại Liverpool và hàng công của “The Kop” đã định hình với bộ ba Salah – Firmino – Mane kết hợp với Xherdan Shaqiri.

    Paul Ince nghĩ mình cũng nên được dẫn dắt M.U. Cựu danh thủ Paul Ince mới đây đã bình luận rằng với thành công của Ole Gunnar Solskjaer ở M.U, ông nghĩ bản thân mình và một số đồng đội cũ cũng nên được trao cơ hội. “Lẽ ra tôi có thể được giao việc ở M.U. Tôi nghĩ Steve Bruce và Mark Hughes cũng đáng được tin tưởng”, Ince nói.

    Pochettino đáp trả câu hỏi ngu ngốc. Sau khi Tottenham tạm vượt lên trên Man City trên BXH Premier League, Mauricio Pochettino đã được một phóng viên hỏi rằng liệu ông có cổ vũ cho Arsenal thắng Man City trong trận đấu ngày Chủ nhật để Tottenham giữ vững vị trí. Pochettino, ngạc nhiên trước độ ngớ ngẩn của câu hỏi, đáp: “Tôi không bao giờ cổ vũ Arsenal”.

    Bayern đón chào bộ tứ trở lại. Sau thất bại 1-3 trước Bayer Leverkusen khiến cuộc đua vô địch Bundesliga thêm phần khó khăn, Bayern M.Unich mới đây đón bộ tứ trụ cột Neuer – Thiago – Ribery – Robben trở lại tập luyện. Cả 4 người đều vắng mặt ở trận thua vừa qua đều do bị chấn thương. Bayern sẽ có trận gặp Hertha Berlin ở Cúp quốc gia Đức vào đêm thứ Tư này, cũng như sắp gặp Liverpool ở Champions League.
     
Chủ đề tương tự: Harry Kane
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tin ieuro2020: Harry Kane theo Pochettino về MU, Mourinho gọi Ronaldo 18/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Harry Kane bị đánh cắp siêu xe 17/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Harry Kane vẫn có thể thi đấu cho Tottenham 7/11/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Scholes: Nếu là Mourinho thì Harry Maguire đã bị đuổi 20/2/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tottenham tự tin giữ Kane 23/3/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!