laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hạt Dưa Thái Sơn - CON THÔNG MINH NHỜ MẸ ĂN NHỮNG LOẠI HẠT DINH DƯỠNG NÀY

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi doanpham, 17/8/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 308

  1. Offline

    doanpham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những loại hạt dinh dưỡng không những tốt cho bà bầu mà còn cung cấp chất dinh dưỡng giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất giúp thai nhi hình thành và phát triển toàn diện, đặc biệt là trí não của thai nhi. Bài viết dưới đây, Thái Sơn Xanh sẽ chia sẻ những loại hạt phụ nữ mang thai nên ăn thường xuyên hơn để giữ cân nặng vừa phải mà vẫn nạp đủ chất bởi không nạp quá nhiều calo.

    Hạt Dưa
    Hạt dưa chủ yếu hay được dùng trong dịp tết nhưng đặc biệt bà bầu nên dùng hàng ngày để bổ sung dinh dưỡng. Hạt dưa tuy nhỏ bé nhưng lại chứ nhiều chất dinh dưỡng như: lipid, vitamin B1, B2, E, PP, canxi, sắt, kẽm, phốt pho, selen…Ngoài ra, trong hạt dưa chứa protid, là chất đạm không thể thiếu cho thần kinh, tốt cho cơ bắp, huyết dịch, nội tạng và xương khớp. Hạt dưa còn chứa glucid là thành phần chính cấu tạo các tế bào và hệ thống thần kinh

    Từ bây giờ mẹ bầu nên ăn thêm hạt dưa để thai nhi được bổ sung thêm dưỡng chất và khỏe mạnh. Nhưng bà bầu chú ý không nên ăn hạt dưa đã tẩm ướp gia vị hay phẩm màu nhé!

    Hạt Hướng Dương cho mẹ bầu
    Hạt hướng dương là loại hạt có hàm lượng protein lớn hơn so với các loại hạt khác mà nhiệt lượng tương đối thấp. Không những thế, hạt hướng dương còn chứa vitamin E và loại axit có khả năng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể giúp mẹ bầu an thai và làm giảm nguy cơ sảy thai. Ngoài ra, trong hạt hướng dương còn có nguyên tố sắt, kẽm, kali, magie giúp mẹ bầu đề phòng hiện tượng thiếu máu.

    Tuy nhiên, các mẹ nên chú ý đến chất lượng hạt hướng dương. Tuyệt đối không ăn hạt mốc, hạt ẩm hay tẩm ướp quá nhiều phụ gia.

    Hạt Bí Ngô
    Hạt bí không chỉ tốt cho sự phát triển trí não của thai nhi mà còn tốt cho thận, dạ dày, giúp nhuận tràng, cầm máu và nó cũng giúp mẹ bầu giảm bớt nguy cơ bị trầm cảm và cảm thấy thoải mái, đầu óc tỉnh táo, minh mẫn hơn.

    Hạt Dẻ Cười với bà bầu
    Cũng như những loại hạt trên, hạt dẻ cười chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho mẹ bầu và thai nhi. Trong hạt dẻ cười chứa vitamin C giúp thai phụ giảm mệt mỏi và giảm stress. Hạt dẻ cười còn chứa các vitamin nhóm B như folacin, khoáng chất: canxi, sắt, phốt pho, man giê, man gan, đồng, kẽm, selen và nguồn kali dồi dào.

    Hạt dẻ cười giàu axit béo đơn không bão hòa như axit oleic, có tác dụng làm giảm mức độ cholesterol xấu (LDL) và tăng cholesterol tốt (HDL) trong máu. Đồng thời, nó có khả năng duy trì mức độ lipid ổn định trong cơ thể bà bầu.

    Hạt dẻ cười còn là nguồn tuyệt vời của các chất chống oxy hóa như caroten, vitamin E và các hợp chất polyphenolic, thúc đẩy khả năng miễn dịch của người mẹ.
    Nhiều loại vitamin B phức tạp quan trọng như riboflavin, niacin, thiamin, axit pantothenic, vitamin B6 và folate nên hạt dẻ cười có thể hỗ trợ tối ưu phát triển thai nhi. Đồng thời, các chất này cũng cần thiết trong quá trình trao đổi chất, truyền dẫn thần kinh cũng như tổng hợp hồng cầu trong cơ thể người mẹ.

    Như vậy, các mẹ bầu hãy thêm các loại hạt vào khẩu phần ăn hàng ngày của mình nhé. Ăn các loại hạt không những giúp bà bầu bổ sung những dưỡng chất quan trọng cho mẹ và bé mà còn giúp bà bầu kiểm soát được cân nặng, làm đẹp da và giữ được vóc dáng sau khi sinh nữa nhé.
     
Chủ đề tương tự: Hạt Dưa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt Dưa Thái Sơn - Top 10 loại hạt tốt cho mẹ bầu giúp con thông minh 22/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt Dưa Thái Sơn - VÌ SAO HẠT HẠNH NHÂN LẠI ĐƯỢC ƯA CHUỘNG? 17/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hạt Dưa Thái Sơn- Công dụng của Hạt Dưa 17/8/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cách Làm Dầu Dừa Nguyên Chất Tại Nhà Không Dùng Chất Bảo Quản Và Hóa Chất 19/1/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Trị sẹo thâm bằng nước ép dưa chuột có thật sự mang lại hiệu quả hay không? 14/11/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!