laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hậu quả của bệnh tăng tiết mồ hôi

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi Mai Linh 1235, 11/10/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    Mai Linh 1235 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hậu quả của bệnh tăng tiết mồ hôi

    Bệnh tăng tiết mồ hôi mặc dù không phải là chứng bệnh quá nghiêm trọng đến tính mạng nhưng nó đã gây phiền phức, khó chịu cho các người mắc bệnh. Bởi vậy giả dụ không được chữa trị kịp thời thì có thể gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, sinh hoạt hằng ngày.

    [​IMG]

    Đổ mồ hôi đầu, mặt: kèm triệu chứng đỏ rần ở mặt, chị em đàn bà sợ nhất điều này bởi trang điểm càng nhiều, càng đậm thì khi mồ hôi ra khiến cho khuôn mặt càng khó coi, đầu tóc luôn bết dính như vừa nhúng nước, làm tăng thêm cảm giác bối rối và tự ti. Còn đối với cánh đàn ông, việc đầu và mặt lúc nào cũng ướt đẫm mồ hôi và hành động quệt mồ hôi trong đám đông hay cuộc họp mặt khiến cả họ và người đối diện đều mặc cảm.

    Đổ mồ hôi nách: mồ hôi gây ướt và tạo vết ố vàng trên áo – là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn phát triển khiến nách nặng mùi nên dễ gây tâm lý ức chế, mất tĩnh tâm trước đám đông.

    Đổ mồ hôi tay: bàn tay chảy mồ hôi “ròng rã” vào mùa hè, ẩm thấp vào mùa đông có thể gây ảnh hưởng lớn trong lựa chọn nghề nghiệp (bác sĩ, nhạc sĩ, nghề điện, vận động viên thể thao dụng cụ, quần vợt, cầu lông,..). Bạn ngày một xa lánh với các cái bắt tay cùng đối tác, không thể cầm vững tay lái, gõ bàn phím hay vận hành máy móc một cách an toàn. Trẻ em thì khó khăn cho việc cầm bút hay làm cho ướt vở viết, tránh trong học tập hoặc chơi thể thao, dễ bị viêm da xúc tiếp khi dùng đồ chơi bằng nhựa. Thậm chí còn gây khó khăn khi sử dụng điện thoại hoặc các thiết bị cảm ứng.

    Đổ mồ hôi chân: hôi chân, nhiễm nấm, vi khuẩn lúc mồ hôi chân quá nhiều. Bàn chân ngấm mồ hôi có thể gây đau lúc vận động. Hôi chân khiến bạn ngại giao du và đến các nơi bắt buộc bỏ giày dép, quán ăn ngồi bệt…

    Đổ mồ hôi toàn thân: Làm cho thân thể nhanh mỏi mệt, kiệt sức do mất nhiều nước, điện giải. Tổn thương da như mụn cóc, nhọt sưng đỏ khi nang lông bị nhiễm trùng. Eczema cũng có thể tiến triển nặng hơn do mồ hôi quá nhiều. Rối loạn bài tiết mồ hôi lâu ngày sẽ khiến cho cho hệ tâm thần thực vật bị ảnh hưởng hiểm nguy, dẫn đến rối loạn về nhịp tim, nhịp thở, người bệnh có thể gặp rắc rối khi nhịp tim nhanh, hay hồi hộp, lo âu, viêm loét dạ dày. Rất nhiều người luôn cảm thấy chán nản, vô vọng khi ko tìm được giải pháp thích hợp, tâm tính thay đổi, thiếu hòa nhã, hay nóng tính, cáu gắt sở hữu người xung quanh.

    Thành phần của mồ hôi chính yếu là nước và những chất điện giải do đấy ví như ra quá nhiều mồ hôi sẽ dẫn tới tình trạng mất nước và điện giải, dẫn tới cơ thể thiếu chất, mệt mỏi. Đối với trẻ con việc ra nhiều mồ hôi trộm sẽ dẫn tới kém ăn, chậm lớn, còi xương do thiếu calxi.
     
    Quan tâm nhiều
    Crazis Blog thích bài này.
Chủ đề tương tự: Hậu quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hậu quả gì sẽ xảy ra nếu không chăm sóc khí huyết? 26/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận hải châu | Maxcare Đà nẵng 23/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận hải châu | Maxcare Đà nẵng 10/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Ghế massage quận hải châu | Maxcare Đà nẵng 16/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Những hậu quả "nguy hiểm" khi nạo phá thai sớm ở nữ giới 15/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!