laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hậu quả như thế nào nếu không trị dứt điểm sa tử cung

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 25/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 411

  1. Offline

    ntttrinh1103 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sa tử cung không phải là căn bệnh qúa nguy hiểm nếu được phát hiện sớm và chữa trị đúng cách, nhưng nó sẽ vô cung nguy hiểm nếu bị ngó lơ thậm chị là đe dọa đến tính mạng của người bệnh khi gặp phải những biến chứng, nặng hơn có thể dẫn đến ung thư tử cung. Qua bài viết này congtymethi.vn sẽ cung cấp cho bạn đọc biết thêm thông tin về những hậu quả của bệnh sa tử cung.

    Bệnh sa tử cung:

    Bệnh sa tử cung là một trong những bệnh về cơ quan sinh dục của nữ giới, sa tử cung nói về hiện tượng bất thường của tử cung. Khi bị sa tử cung là khi tử cung đang ở vị trí bình thường của cấu tạo gặp một vấn đề về dây chằn, dây nâng nên rơi khỏi vị trí đó xuống một vị trí thấp hơn, có thể là lấp ló ở cửa mình ( âm hộ) hoặc nặng hơn có thể là lọt ra khỏi cửa mình, tình trạng nghiêng trọng có thể sẽ bị phẩu thuật cắt bỏ toàn bộ tử cung và điều này chính là cơn ác mộng của tất cả chị em phụ nữ.


    [​IMG]
    1. Dấu hiệu của bệnh sa tử cung:

    Bệnh sa tử cung thường được phân làm ba giai đoạn và mỗi giai đoạn có một biểu hiện khác nhau, mời các bạn cùng tiếp tục theo dõi:

    - Giai đoạn nhẹ: sa tử cung giai đoạn nhẹ là hiện tượng tử cung đang ở vị trị bình thường bị sa (tụt) khỏi vị trí xuống gần âm hộ, kèm theo biểu hiện đau bụng, đau lưng như trước khi có kinh nguyệt và đôi khi có hiện tượng chảy máu âm đạo bất thường và viêm nhiễm.

    - Giai đoạn trung bình: ở giai đoạn này bệnh đã nặng hơn và dễ nhận biết hơn, đó là khi bệnh đã có những biểu hiện rõ rệt như tử cung sa xuống âm hộ có thể là thập thò ngay âm hộ, chị em có thể đụng phải tử cung khi vệ sinh và cảm giác đau bụng, đau lưng sảy ra nặng hơn.

    - Giai đoạn nặng: ở giai đoạn nặng này mọi thứ đều thể hiện một cách rõ rệt, và hiện tượng viêm nhiễm trở nên nặng hơn.

    Thế nên việc nhận dạng bệnh và chữa trị ngay lúc còn ở giai đoạn nhẹ là rất cần thiết, và cần điều trị một cách đúng nhất hiệu quả nhất để không mất nhiều thời gian và tiền bạc vô ích.

    2. Nguyên nhân và hậu quả nếu không trị dứt điểm sa tử cung:

    Nguyên nhân khiến bị tử cung rất đa dạng, nhưng đa phần là do những nguyên nhân cụ thể sau:

    - Sa tử cung do mang thai quá lớn

    - Sa tử cung do quá trình rặn khi sinh nở

    - Sa tử cung do sinh nở nhiều lần

    - Sa tử cung do khiên vác vật nặng khi sức khỏe yếu

    - Sa tử cung do không kiên cử sau sinh nở

    - Sa tử cung do bị táo bón lâu ngày

    - Sa tử cung do cấu tạo tử cung bất thường

    Hậu quả của việc không trị dứt điểm sa tử cung ngay từ sớm là thật sử quan trọng đối với phụ nữ, dù không gây nguy hiểm đến tính mạng. Bệnh Sa tử cung khiến người phụ nữ không còn được sống một đời sống bình thường, anhe hưởng trực tiếp đến vai trò làm mẹ làm vợ,giảm sút đời sống tinh thần cũng như chất lượng sống của nhiều người. Ảnh hưởng đến đời sống cũng như sinh hoạt, lao động, thể hiện qua việc đi tiểu khó khăn, cơ thể khó chịu, kèm theo cảm giác tự ti và sợ hãi.

    >>>Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=pf9D5kk01dg


    Trị dứt điểm sa tử cung không cần phẩu thuật:

    Thật vậy, trước đây sa tử cung thường được trị bằng thuốc ở thể nhẹ và phẩu thuật cắt bỏ tử cung ở thể nặng hoặc biến chứng. Nhưng sa tử cung cần được điều trị đúng cách và dứt điểm ngay từ giai đoạn nhẹ nếu không bệnh sẽ càng nặng hơn và nguy hiểm hơn, khó trị hơn.

    Hiện nay đã có một loại thuốc đông y có khả năng chữa dứt điểm bệnh sa tử cung một cách hiệu quả là sản phẩm thuốc Sa Tử Cung- Sa Ruột của nhà thuốc Hoa Đà do đông y sĩ Cảnh Thiên nghiêng cứu trong suốt 50 năm tại Bang Houston-Mỹ. Đây là thuốc đông y nên các thành phần của thuốc không có tác dụng phụ nào cho người sử dụng thuốc, nó an toàn cho cả phụ nữ đang cho con bú.

    Sa Tử Cung- Sa Ruột đã chữa dứt điểm bệnh sa tử cung cho hàng ngàn người đến từ khắp nơi trên thế giới mà không cần phẩu thuật.

    Chữa sa tử cung với thuốc đông Y Sa Tử Cung-Sa ruột cần sự phối hợp của người bệnh, nghĩa là người bệnh tuân thủ theo liệu trình uống thuốc và kèm theo nghĩ ngơi hợp lý, thực hiện các bài tập kengel để thúc đẩy quá trình phụ hồi.
    [​IMG]
    Mua Sa Tử Cung-Sa Ruột ở đâu tại Việt Nam:

    Tại Việt Nam người bệnh có thể mua Sa Tử Cung-Sa Ruột tại congtymethi.vn, đây là nhà phân phối độc quyền và nhập khẩu trực tiếp từ nhà thuốc Hoa Đà tại Mỹ mà không qua bất cứ trung gian nào. Vì vậy đây chính là điểm mua hàng uy tín chất lượng nhất, giá tốt nhất trên thị trường. Khách hàng có thể đến trực tiếp tại:

    Công ty TNHH Methi: số 31 đường 45- Phường Hiệp Bình Chánh-Quận Thủ Đức- TP Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0914 279 445- 08.22 144 993

    Zalo/ Viber: 0914 279 445

    >>>Nguồn: https://congtymethi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!