laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy biến ngôi nhà của bạn thành một điểm đến để giải trí

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khosang14, 30/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 505

  1. Offline

    khosang14 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    [​IMG]
    Bạn có thích có bạn bè và các thành viên gia đình qua bữa tiệc tối, tụ họp và trò chơi đêm khuya? Có rất nhiều điều để nói được cho là một xã hội bướm. Nhưng sàn nhà của bạn và thiết kế bố trí không gian có thích ứng với tất cả các số lượng lớn người không ?

    Đôi khi, một dự án tu bổ tập trung đặc biệt vào sàn nhà với sàn nhựa hèm khoá galaxy và thiết kế có thể cung cấp thêm phòng, tiện nghi và cải tiến thẩm mỹ mà bạn đang tìm kiếm. Dưới đây là một số sàn nhà đơn giản và thiết kế tinh chỉnh có thể giúp biến đổi ngôi nhà của bạn thành một địa điểm giải trí .

    Bắt đầu với một suy nghĩ. Ngôi nhà của bạn có đầy đủ đủ màu sắc với các hành lang hẹp hoặc sự dư thừa của những bức tường? Nếu mục tiêu chính của bạn là để giải trí, sau đó bạn muốn có ít nhất khoảng 18.5806 m2 của không gian trống có sẵn, có lẽ nhiều hơn nữa. Mặt khác, bạn có thể nghĩ rằng ngôi nhà của bạn có quá nhiều không gian mở và bạn muốn thêm một cánh cửa vào nhà của bạn cho phép các cuộc họp ở một nơi cụ thể.

    Hãy suy nghĩ về nơi mà hầu hết các hoạt động của bạn sẽ xảy ra. Bạn có tổ chức một câu lạc bộ nấu ăn hàng tuần cho phép bạn và bạn bè thử các công thức nấu ăn mới không? Hoặc là nhà của bạn một điểm đến gia đình của dì, chú bác, ông bà và anh em họ?

    Cho dù căn phòng bạn sử dụng nhiều nhất là khu vực của ngôi nhà bạn muốn mở rộng. Sàn nhà và thiết kế của ngôi nhà của bạn nên bổ sung cho những nhu cầu cụ thể của bạn. Bằng cách dành thời gian để suy nghĩ và mong muốn của mình, bạn có thể có được một bức tranh rõ nét hơn về những gì bạn đang tìm kiếm để làm. Bạn thậm chí có thể yêu cầu một vài thành viên gia đình gần gũi hoặc bạn bè chia sẻ suy nghĩ của mình về những gì họ sẽ làm để làm cho không gian thêm hấp dẫn. Quyết định cuối cùng là dựa trên bạn, nhưng hiểu biết của họ có thể có giá trị.

    Xác định nhu cầu sàn của bạn. Nếu bạn đang lên kế hoạch nâng cấp sàn và thiết kế, một trong những khía cạnh quan trọng nhất cần xem xét là sàn. Khi một ngôi nhà có thảm trong phòng khách hoặc tiền sảnh, lưu lượng chân nặng có thể để lại đốm, vết bẩn và vết xước phía sau.

    Bạn có mệt mỏi khi dành hàng giờ tại nhà để dọn dẹp nhà cửa sau một sự kiện, chỉ để làm lại tất cả trong một hoặc hai tuần sau đó? Sàn nhựa galaxy giá rẻ có thể là một lựa chọn phù hợp hơn cho nhu cầu giải trí của bạn. Không chỉ là vật liệu này bền và chắc chắn, nó dễ dàng để làm sạch. Hạt giúp giấu bất kỳ vết bẩn nào không thể tháo ra. Thậm chí còn tốt hơn? Bạn sẽ không phải lo lắng khi yêu cầu khách gỡ giày của mình mỗi khi họ đi bộ ở cửa trước.

    Nguồn : khosangotphcm. com
     
Chủ đề tương tự: Hãy biến
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Quận 7 Muốn Coi Nội Thất Cho Nhà Mới Hay Cải Tạo Thì Đi Đâu? 2/8/24
Nội Thất - Ngoại Thất Chọn máy lạnh tủ đứng 10hp Daikin hay máy lạnh tủ đứng 10hp LG? 17/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh sử dụng bao lâu thì nên thay máy mới? 7/5/24
Nội Thất - Ngoại Thất Cửa Gỗ Chống Cháy: Lựa Chọn An Toàn Cho Ngôi Nhà Của Bạn 29/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Máy lạnh hãng nào được đánh giá chạy êm, ít ồn? 29/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!