laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy cùng khám phá cảnh đẹp nổi bật ở Quảng Bình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 21/1/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mua Vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới, dừng chân quê hương xinh tươi của đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mảnh đất đa tình hiện lên với vô khối các khung cảnh thiên nhiên Xinh đẹp, các di tích' lịch sử giá trị. Đến Quảng Bình, bạn có dịp khai phá nhiều danh thắng trứ danh như: Di sản thiên nhiên quốc tế - vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng, bãi tắm Nhật Lệ mông mơ, đèo Ngang, khu phượt Vũng Chùa - Đảo Yến và nhiều hơn nữa.
    >>Xem chi tiết hơn về chuyến du ngoạn lí thú trên, bạn có thể xem xét
    ve may bay di dong hoi kì thú nhất

    ngày hôm nay, {hãng hàng không} quốc gia Việt Nam, Vietnam Airlines khẩn hoang hai tuyến bay đến Đồng Hới, khi khởi hành từ Hà Nội và TP.HCM. Với giá vé ưu đãi, bạn hoàn toàn không khó có được một chuyến phượt an toàn và tiết kiệm.
    Khám phá những cảnh đẹp nổi bật ở Quảng Bình
    Đồng Hới - trái tim Quảng Bình
    hội họp mọi điều kiện cần và đủ, Đồng Hới đang trên đà thịnh vượng và trở thành một trung tâm về kinh tế, văn hóa, chính trị và phượt của toàn tỉnh. Đồng Hới đẹp và có hết thảy những thứ bạn cần. Từ các thắng cảnh' thiên nhiên mĩ lệ đến các di tích lịch sử' và cả những món ăn đặc thù.
    [​IMG]
    chiếc vé {máy bay} từ Hà Nội đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều địa điểm vượt trội như: di chỉ khảo cổ Bàu Tró, thành Đồng Hới, Lũy Thầy, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt, . hơn nữa, được hoà nhịp dưới làn nước trong xanh mát lạnh của biển Nhật Lệ, biển Quang Phú, biển Bảo Ninh sẽ cho bạn những phút giây khoan thai dễ chịu. Tuy nhiên , đến Đồng Hới bạn có dịp hưởng thụ những món ăn ngon, nổi danh tại thành thị.
    >>Không trì trệ ở đó, bạn có lên kế hoạch phiêu du siêu để dành với
    ve may bay di fukuoka chỉ có tại kinh tiêu VINAJET

    Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng
    Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng nằm cách 50 km từ đô thị Đồng Hới về phía Tây Bắc. Vườn thuộc huyện Bố Trạch và huyện Minh Hóa và có diện tích hơn 5.000 ha. Vườn nhà nước Phong Nha Kẻ Bàng sở hữu mạng lưới các hang động và hệ động cây cối hết sức đa dạng. Chính vì vậy, Phong Nha Kẻ Bàng được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2003.
    Vườn quốc gia Phong Nha kẻ Bàng có hơn 300 hang động lớn nhỏ khác xa, nên được mệnh danh là "Vương quốc hang động". Đây không chỉ được xem là điểm hẹn của các nhà khoa học, nhà khám phá mà thực sự cuốn hút khách du lịch thập phương về những điều kì bí.
    Biển Đá Nhảy
    Đá Nhảy là một địa danh du lịch nổi trội nhất kỳ thú rất đông du khách mua Vé máy bay từ TPHCM đi Đồng Hới tìm đến tìm hiểu. Chốn đây kỳ thú với những bãi biển đẹp nguyên sơ, cùng quần thể đá và những hang động huyền bí. Nước biển trong veo, cát trắng mịn, làm say mê lòng khách tham quan. Hơn nữa, nơi đây bạn còn có khả năng tham dự nhiều hoạt động tiêu khiển thú vị như: chèo thuyền, leo núi, bơi lội, dạo rừng dương, câu cá. Cũng ở đây, bạn có dịp phiêu cùng những cảnh đẹp và dâng trào cảm giác. Bức tranh về những ngọn núi mây vờn, nước biển xanh biếc hiện lên một các phân minh, tự nhiên nhất. Đồng thời, bạn còn được thỏa sức tận hưởng nhiều hải sản tươi như: tôm, cá, cua, ốc, mực. được chế biến thành nhiều món ăn ngon với giá rất mềm.
    Khu du lịch Vũng Chùa - Đảo Yến
    Vũng Chùa - Đảo Yến thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch, cách Đèo Ngang 7 km. Trong đó, mũi Rồng là nơi an nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp, thuộc dãy Hoành Sơn, nơi có địa thế " Rồng cuộn hổ ngồi". Còn đảo Yến có diện tích 10 ha, với phong cảnh còn hoang sơ nhưng đẹp hấp dẫn. Đảo Yến có những bãi cát dài rộng, chạy dài, ôm lấy biển khơi xanh ngắt. Đảo Yến tuy không có sự phong phú về hệ động thực vật nhưng lại kì thú với những đàn chim Yến quý.
    Vũng Chùa là hòn đảo đẹp thơ mộng, cách lục địa chừng 20 phút đi thuyền. Khi mua vé máy bay đi đồng Hới và tìm đến Vũng Chùa, bạn thỏa sức đắm mình dưới làn thanh thủy vắt, mát' lạnh. Hơn nữa, đùa nghịch trên những bãi cát trắng mịn, mềm dẻo và nhìn ngắm từng đàn chim Yến chim kêu ríu rít, sẽ cho bạn những cảm giác bất diệt.
    Nhà kỷ niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp
    Từ trung tâm thành phố Đồng Hới, đi chừng 40 km về phía Nam, bạn có thể thăm viếng nhà kỷ niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhà lưu niệm Đại tướng ngự trị huyện Lệ Thủy bên dòng Kiến Giang và những cánh đồng rộng mông mênh. Cây đa, bến nước, sân đình và cả những điệu hò man mác đậm hương vị Việt, ắt hẳn níu chân bạn. Đây cũng chính là quê hương của đại tướng Võ Nguyên Giáp, nơi còn ghi lại những dấu ấn ấu thơ của Đại tướng.
    Ngôi nhà gỗ với hai gian, 2 chái trong một khu vườn rộng được trồng nhiều cây xanh. Khiến ai đặt chân cũng có cảm thụ thanh bình, ấm cúng. Nơi đây Vẫn 5 cuốn sổ dày đọng lại những dòng chữ là tình cảm của đồng bào và đội viên cả nước dành cho Đại tướng.
    >>Ngoài ra, bạn có khả năng mua vé máy bay giá rẻ tại VINAJET:
    ve may bay di ha lan với các dự định khuyến mại tuyệt nhất vào cuối năm
     
  2. stch
    Offline

    stch New Member
    • 18/23

    Tham gia ngày:
    6/11/15
    Bài viết:
    115
    Mình cũng muốn ra Quảng Bình để tới vòng eo của Việt Nam để chơi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!