laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy để Toyota đồng hành cùng bạn nhé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi kenlee26, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 362

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Xe Toyota thì chiếc nào cũng hấp dẫn, riêng cái tên Toyota Fortuner thì là một chiếc xe đặc biệt và với tôi, ngoài sự cá tính mà những chiếc xe khác không có ra thì chính bản chất “ngầu” của dòng xe này làm khách hàng bao người phải thầm thương trộm nhớ nó.

    [​IMG]
    Toyota bạn đồng hành của mọi nhà

    Có thể nói phiên bản Toyota 2015 đã thu hút rất nhiều khách hàng, người ta ưa chuộng Toyota là vì thiết kế cá tính, hầm hồ và mạnh mẽ không gì sánh bằng của chiếc xe này, và năm vừa rồi nó đã đứng thứ ba trong danh sách những dòng xe bán chạy nhất thị trường.

    Dù chưa biết Giá xe Toyota Fortuner bao nhiêu nhưng chiếc xe thế hệ mới đã được những tạp chí lớn phác họa với những đường nét khá sắc sảo và giống với phiên bản ra đời trong năm 2016 tới, sẽ được sử dụng bộ khung gầm hoàn toàn mới như một sự nâng cấp cho dòng xe ăn khách này của hãng Toyota.

    Cùng nhìn lại những điểm nổi bật của Toyota Fortuner 2015 để quyết định nên mua chiếc Fortuner 2016 không nhé?

    Và sắp tới đây, trong khi đó, điều đặc biệt ấy chưa chịu dừng khi mà nhiều trang báo tiết lộ “Phần nội thất của xe Toyota Fortuner 2016 được cách tân hơn về thiết kế, những chi tiết được mạ Chrome sáng bóng cùng nhiều thiết bị công nghệ hiện đại.” Và nhiều chuyên gia trong ngành nhận định đây sẽ là mẫu xe có thể sẽ trở thành tâm điểm trong năm tới đây khi mà tích hợp nhiều những tiện ích lẫn vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt như vậy.

    [​IMG]
    Toyota sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình

    Đây hẳn là một lựa chọn hoàn hảo cho người đang có ý định tìm mua xe Toyota Fortuner cho gia đình và những chuyến đi phượt của mình, vậy lý do gì mà bạn không sở hữu nhanh chóng.

    Nếu là bạn, bạn có chọn Toyota Fortuner cho mình không, hay bạn sẽ chọn Toyota Camry đừng bao giờ bỏ lỡ cơ hội làm điều đó nhé. Một người đàn ông thì nhất thiết không thể thiếu hai thứ: đó chính là chiếc xe và sự nghiệp, hãy để Toyota đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!