laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy đọc nếu bạn muốn Thuê văn phòng ảo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi haininh118, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 467

  1. Offline

    haininh118 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Văn phòng ảo hiện tại hầu như đã được tất cả những người làm kinh doanh biết đến, bởi đây là một dịch vụ vô cùng hữu ích cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hay mới thành lập, từ những nghi ngại khi mới về Việt Nam nay đa số các công ty đã coi nó như một biện pháp tối ưu cho việc đầu tư bước đầu của mìnhDịch vụ văn phòng chia sẻ



    [​IMG]

    IBC Office là công ty về cho thuê văn phòng đã được thành lập cách đây 3 năm có trụ sở tại trung tâm quận 1 với lợi thế của mình chúng tôi luôn sẵn sàng với các phòng làm việc riêng và chỗ ngồi làm việc riêng được trang bị đầy đủ tiện nghi: tổng đài riêng với số điện thoại riêng (kèm hộp thư thoại) và số fax riêng (với tính năng forwarding đến email).

    Các dịch vụ khác bao gồm: lễ tân/ bảo vệ chuyên nghiệp, điện làm việc đảm bảo 24hx7, ADSL mạnh, máy điều hòa, nước uống (trà, cà phê, nước lọc), … và bàn ghế làm việc hiện đại sẵn sàng. Hơn thế nữa, Bạn có thể sử dụng các thiết bị văn phòng dùng chung như máy fax, máy photocopy, máy scan. Phòng họp chung hiện đại: máy chiếu, WIFI, hệ thống audio/video, gọi Quốc tế với giá cước cực rẻ … với giá thuê trọn gói/tháng.



    Nếu bạn đang cần Thuê văn phòng làm việc hãy đến với IBC Office


    Đặc biệt, với thế mạnh về đăng ký thành lập công ty ở Việt Nam, IBC Office sẽ hỗ trợ giả đáp tối đa các thắc mắc của Quý khách về việc thành lập doanh nghiệp trong nước và nước ngoài, thành lập văn phòng đại diện tại Việt nam… Ngoài ra, với việc áp dụng công nghệ thông tin chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.. .Khách hàng hãy yên tâm về dịch vụ và chi phí thuê văn phòng làm việc tại IBC Office.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!