laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy mặc đẹp mọi lúc và mọi nơi

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi kenlee26, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 553

  1. Offline

    kenlee26 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu là một tín đồ trời trang thực thụ thì hẳn bạn đã từng nghe đến câu nói nổi tiếng của một nhà thiết kế lừng danh thế giới đó là “Hãy mặc đẹp như thể bạn đang đi gặp kẻ thù của chính mình” rồi đúng không nào? Ý nghĩa của câu nói thì chúng ta cũng đã rõ, nó muốn nhắn nhủ chúng ta rằng dù là ở đâu và làm gì đi nữa thì vẫn phải chú trọng đến cách ăn mặc của mình mọi lúc mọi nơi.

    Nhất là đối với chị em phụ nữ, hãy thể hiện mình là một người tinh tế và đủ sức hấp dẫn bằng những bộ quần áo thật đẹp. Đừng nghĩ rằng việc mặc đẹp chỉ dành cho người giàu hay những người nổi tiếng mà bất kể chúng ta là ai, thuộc tầng lớp nào trong xã hội thì đều phải nhớ rằng mình phải thật đẹp. Không thể diện đồ hiệu thì chúng ta vẫn có thể tìm đến những nơi cung cap quan ao gia si để lựa chọn cho mình những mẫu quần áo đẹp với giá thật rẻ. Bằng cách nào đó tốt nhất chúng ta phải thật xinh đẹp.

    [​IMG]
    Hãy mặc đẹp mọi lúc và mọi nơi

    Xinh đẹp không những là để cho người khác ngắm rồi ngưỡng mộ, trầm trồ khen ngợi mà còn là để cho bản thân luôn cảm thấy tự tin và nhờ đó mà chúng ta sẽ thể hiện được phong cách , cá tính và cả những gì thân thuộc nhất về bản thân chúng ta nữa để người khác có thể đánh giá chúng ta một cách cao hơn và vì thế mà chúng ta sẽ có được nhiều cơ hội để thành công hơn trong cuộc sống.

    [​IMG]
    Những bộ quần áo đẹp cho bạn thêm rạng ngời

    Có rất nhiều nơi (http://tochucsukienvip.org/su-kien-...em-buon-ban-quan-ao-gia-re-de-thanh-cong.html), vậy nên chẳng khó khăn gì để cho chúng ta tìm kiếm và lựa chọn cho mình được những bộ quần áo thật đẹp và phù hợp. Đừng mãi chỉ nghĩ về những bộ cánh đắt tiền bởi nó đẹp thật nhưng chưa chắc đã phù hợp với bạn đâu.

    “Thời trang không phải là thứ đến từ nhãn mác, thương hiệu mà nó đến từ tính cách, tâm hồn của mỗi người” là lời khẳng định của một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng thế giới. Với những người chuyên môn mà họ vẫn đánh giá như vậy thì chẳng có gì để chúng ta phải cảm thấy xấu hổ khi mặc những bộ quan ao gia si cả. Quan trọng nhất vẫn là phong cách mà chúng ta có cũng như sự lựa chọn phù hợp mà thôi.
     
Chủ đề tương tự: Hãy mặc
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thời Trang - Phụ kiện Nhận Làm Dây Da Đồng Hồ – Thay Dây Đông Hồ Theo Yêu Cầu 3/8/23
Thời Trang - Phụ kiện Cần may áo dài hãy liên hệ Nhà may Liên 22/2/22
Thời Trang - Phụ kiện Sàn coinhako có an toàn hay không ? 5/1/21
Thời Trang - Phụ kiện Tại sao mọi người đầu cơ vào tiền ảo? Tiềm năng hay đầu cơ 8/12/20
Thời Trang - Phụ kiện Tìm hiểu nguyên nhân vì sao mọi người hay gọi là biển led vẫy ? 2/12/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!