laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy mua vé máy bay để khám phá nét đẹp riêng của Hà thành

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi vinajet, 19/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 509

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  VÉ MÁY BAY ĐI HÀ NỘI

    thành phố Hà Nội, mảnh đất nghìn thu văn hiến là điểm đến chân du lịch kỳ thú của du khách trong và ngoại quốc. Nơi luôn gọi mời bất luận ai ghé thăm thủ phủ với 36 phố xá sầm uất cũng như khám phá vẻ đẹp thanh lịch của con người Hà Nội. Mua ve may bay di ha noi gia re hãng Vietjet Air, thì mơ ước ghé thăm lên Hà thành không còn là quá xa vời.

    Từ TP.HCM, Đà Nẵng, Phú Quốc, Nha Trang, Huế, Đà Lạt, Phú Quốc, Cần Thơ…bạn có thể dễ dàng bay đến Hà Nội với mức giá biệt đãi do hãng VietJet Air khai hoang. Bảng giá tham khảo như sau:

    Khám phá nét đẹp riêng của Hà thành
    Các địa điểm du lịch nổi bật:
    Văn Miếu Quốc Tử Giám – nhà trường đầu tiên ở Việt Nam
    Văn Miếu Quốc Tử Giám từng là nhà trường của kinh đô Thăng Long và đây cũng đó là nhà trường đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á. Ngày nay, Văn Miếu Quốc Tử Giám không chỉ là một di tích lịch sử văn hóa mà còn là địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ tại Hà Nội. Nơi vẫn thường xuyên diễn ra các hoạt động trong lĩnh vực văn hóa, khoa học mang đậm bản sắc dân tộc.
    [​IMG]

    Nhà hát lớn Hà Nội – đại diện cấu trúc châu Âu
    nhà hát lớn Hà Nội nằm giữa lòng thủ phủ, nổi bật với kiểu cấu trúc độc đáo, đậm nhân cách châu Âu. Nhà hát không chỉ kỳ thú ánh nhìn du khách bởi vẻ cổ điển và độc đáo từ cấu trúc, mà còn có một vị trí chính yếu khi là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động ngoại giao, giao tiếp mang tính chính trị nhà nước.

    Quảng trường Ba Đình – trái tim Việt Nam
    Quảng trường Ba Đình hẳn đã gắn bó với bất luận ai, nơi diễn ra các lễ hội hậu đãi của thành phố cũng như cả nước. Đặc biệt và đáng nhớ nhất ắt hẳn là lễ hội chủ toạ Hồ Chí Minh đọc Bản Tuyên Ngôn độc lập ngày 02/09/1945. Hơn nữa, đây cũng là nơi đồng bào cả nước đến tiễn Bác trong ngày 09/09/1969.
    >> Nhanh tay mua ve may bay di nha trang gia re tại VINAJET

    Mặt chính của Quảng trường Ba Đình là Lăng chủ toạ Hồ Chí Minh. Ngoài ra, có cột cờ ở chính giữa và 168 ô cỏ xanh mướt suốt bốn mùa. Như một lẽ tự nhiên, Quảng trường Ba Đình trở nên một không khí thiêng liêng của thành phố và cả nước.

    ngoài ra, Hà Nội còn nhiều điểm tham quan mà bạn chớ nên bỏ lỡ như: Nhà tù Hỏa Lò, Chùa Một Cột, Chùa Trấn Quốc, Hồ Gươm, Hồ Tây, vườn hoa Nhật Tân…

    Thưởng thức những món ngon Hà Thành
    Hà Nội không chỉ lôi cuốn bởi sự ấm no của một thành phố lớn, cổ điển của một thủ phủ văn hiến mà còn kỳ thú bởi những món ngon miệng, đặc trưng. Đó là món chả cá Lã Vọng tọa lạc những vị trí đầu trong danh sách các món ngon Việt Nam.

    [​IMG]
    Món ăn là sự chan hòa công phu của các loại gia vị đặc trưng ở Việt Nam như nghệ, mắm nêm, thì là… cùng với những miếng chả cá được rán giòn nóng chảy.

    thời tiết ở Hà Nội
    khí tiết Hà Nội mang đặc trưng cho thời tiết cận nhiệt đới ẩm của vùng Bắc Bộ. Với bốn mùa được xem là rõ rệt, mùa hè nóng có mưa nhiều, mùa đông lạnh mưa ít, cùng với hai thời gian giao mùa được gọi là xuân và thu.

    thời tiết Hà Nội có thể nhận thấy rõ nhất vẫn là mùa nóng ( hè ) và mùa lạnh ( đông ). Trong đó, mùa nóng là từ tháng 5 đến tháng 9 với nhiệt độ làng nhàng khoảng 28, 1°C và có mưa nhiều. Trong lúc đó mùa đông câu kéo từ tháng 11 đến tháng 3 của năm sau với nhiệt độ làng nhàng khoảng 18, 6 °C.
    >> Xem thêm: mua ve may bay di ha noi gia re toàn quốc

    Và đặc biệt với kiểu thời tiết này, Hà Nội khoác lên mình vẻ đẹp đa dạng vào các mùa trong năm. Cho nên dù bạn đến Hà Nội vào bất luận thời gian nào trong năm đều cảm giác được vẻ đẹp khác nhau. Đó cũng đó là nguồn ngẫu hứng bất tận trong sáng tác của các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật như: thơ ca, hội họa…
     
Chủ đề tương tự: Hãy máy
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy đến Malaysia bằng vé máy bay giá rẻ 9/9/15
Nhật Ký Các Chuyến Đi Công viên Baku Ateshgah nơi mang ngọn lửa bất diệt cháy sáng hàng nghìn 5 6/3/20
Nhật Ký Các Chuyến Đi Nên cho con ăn cháo nấu sẵn hay mua nguyên liệu ăn dặm về nấu cho con 31/5/18
Nhật Ký Các Chuyến Đi Hãy thưởng thức cơm Shan đặc sắc với tour Hà Nội Myanmar 24/9/17
Nhật Ký Các Chuyến Đi Cháy hết mình với trò chơi dù bay tại Dốc Lết Nha Trang 5/9/17

: vé máy bay

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!