laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hãy yêu mình hơn sau mỗi lần vấp ngã

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 18/6/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Anh ạ, chúng mình giờ đã là hai đường thẳng song song, chẳng bao giờ gặp nữa trong cuộc đời này.

    Nhưng cũng chẳng sao cả, em bây giờ đã biết yêu bản thân mình hơn. Em đã biết tự tạo hạnh phúc cho bản thân, thay vì mỗi ngày đều bám riết lấy chiếc điện thoại chờ tin nhắn của anh, đến cả đêm cũng không ngủ được vì bỗng dưng sao anh không trả lời tin nhắn… lâu đến vậy. Em đã khóc lóc, đã run rẩy, và như ngộp thở những ngày đầu không anh. Dĩ nhiên, anh không hề hay biết vì khi đó anh chẳng còn tâm trí đâu mà để ý đến anh nữa.

    Những ngày sau đó, anh còn nhớ em đã làm gì không. Em đã đổi số điện thoại mà không cho anh biết, nhưng thỉnh thoảng lại cứ lấy số cũ ra xem có “ai đó” nhắn tin cho mình không. Chỉ tiếc là những cuộc gọi nhỡ, những tin nhắn sót lại mà em nhận được thường không phải là của anh. Để có thể bỏ thói quen trông ngóng chờ đợi của mình, em phải tập quen với cuộc sống không có điện thoại.

    >> Yêu cuồng sau với bcs ok chính hãng.

    Để rồi sau đó em tự trách mình thật ngốc, nếu người ta còn muốn liên lạc với em thì cần gì đến điện thoại, facebook, yahoo nhắn tin miễn phí kia kìa, nhưng mà người ta nhắn làm gì khi tình đã tắt khi lòng đã nguội kia chứ?

    Rồi cũng qua hết những ngày vật vã ấy, những ngày vừa đọc những tin nhắn cũ trong điện thoại vừa khóc, những ngày âm thầm lướt facebook của anh ngày mấy bận, cuối cùng chỉ thấy những cái ôm, những chiếc hôn, những cái nhìn thắm thiết anh dành cho những người khác. Những ngày, mà ngay cả trong mơ em cũng thấy anh tay trong tay với một người khác, và em lúc nào cũng ở một góc rất xa nghe lòng mình xót xa, nghe trái tim mình tan vỡ.

    Sau mấy năm lên bờ xuống ruộng như vậy, một hôm em choàng tỉnh và có cảm giác như mình vừa đi qua một cơn ác mộng kinh hoàng. Yêu một người để rồi người đó đan tâm giẫm nát trái tim mình. Em thấy mình thật khờ, tại sao lại không biết học cách yêu bản thân mình trước khi yêu một ai đó chứ.

    Rồi em cũng biết cách chấp nhận, biết tha thứ cho mình, em học cả cách kiểm soát bản thân, và định hướng nó đi theo cách mà em muốn. Thay vì dằn vặt vì những điều không trọn vẹn. Em học cách trân trọng và biết ơn những điều mình đang có. Thay vì cứ ngóng ra ngõ, cứ phập phồng nhìn vào điện thoại chờ tin một người dưng, em đã biết cách lắng nghe bản thân mình và làm những điều mà trái tim mách bảo.

    Sau tất cả những điều đã trải qua, em đã học cách tự yêu bản thân và làm mình hạnh phúc hơn mà không phải trông chờ vào một ai nữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!