laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HCM - Cáp quang FPT siêu tốc độ, siêu rẻ 220k/tháng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi epro79, 4/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 367

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với phương châm “Mọi dịch vụ trên một kết nối”, FPT Telecom luôn không ngừng nghiên cứu và triển khai tích hợp ngày càng nhiều các dịch vụ giá trị gia tăng trên cùng một đường truyền Internet nhằm đem lại lợi ích tối đa cho khách hàng sử dụng. Đồng thời, việc đẩy mạnh hợp tác với cáp quang viettel đối tác viễn thông lớn trên thế giới, xây dựng các tuyến cáp quang quốc tế là những hướng đi được triển khai mạnh mẽ để đưa các dịch vụ tiếp cận với thị trường toàn cầu, nâng cao hơn nữa vị thế của FPT Telecom nói riêng và các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam nói chung

    Nằm trong chương trình khuyến mãi lắp đặt mạng cáp quang của FPT . Dịch vụ lắp đặt mạng cáp quang của FPT Telecom xin gửi tới quý khách hàng chương trình khuyến mãi vô cùng đặc biệt . Với giá cước thấp và tốc độ cực cao chưa từng có .

    [​IMG]

    Hiện nay dịch vụ Cáp Quang của FPT Telecom đã và đang được người dùng Việt Nam đánh giá là một trong những nhà cung cấp dịch vụ viên thông tốt nhất hiện nay. Với tốc độ đường truyền siêu nhanh, kết nối ổn định, đội ngũ KTV chuyên nghiệp Cáp Quang FPT đã cho thấy chất lượng phục vụ tận tình đến từng hộ dân và các doanh nghiệp lớn.

    Khách hàng đồng ý làm hợp đồng: Cung cấp cho nhân viên FPT số CMT, địa chỉ lắp đặt và hình thức thanh toán. Nhân viên FPT Qua khảo sát và làm hợp đồng tại nhà của Quý Khách. Khi đến ký yêu cầu phải xuất trình được thể nhân viên. Đối với khách hàng là công ty cung cấp đầy đủ gia han chu ky so viettel chữ ký con dấu và các giấy tờ liên quan mà FPT yêu cầu

    Quý khách gọi hoặc nhắn tin đến số điện thoại của FPT Telecom được đăng trên bản tin để được nhân viên tư vấn và khảo sát về gói cước, trương trình khuyến mại cũng như đường đi dây tốt nhất.

    [​IMG]

    Cụ thể trong tháng 6/2015 ,cáp quang FPT đã thay đổi toàn bộ các gói cước . Các gói cước như : Mega Save ,Mega You ,Fiber Me , Fiber Home, Fiber Family sẽ không còn được áp dụng mà thay vào đó là các gói cước có tên gọi từ F7 đến F2.

    Chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống nhà khách hàng để khảo sát và làm hợp đồng tại nhà trong thời gian hẹn trước. Khách hàng sẽ được nhân viên
    lap cap quang viettel hcm tư vấn về các gói cước khi Lắp Mạng Fpt , các chương trình khuyến mại hấp dẫn đang được áp dụng ở thời điểm hiện tại. Khách hàng đồng ý Lắp Đặt Internet FPT, nhân viên sẽ nhanh chóng hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký.

    Đặt cọc 2 tháng cước khi khách hàng Đăng Ký Mạng FPT bị Trùng Địa Chỉ ,Hoặc Điểm Đen , hoặc 2 tháng cước gốc, hoặc 330.000 ; 660.000 đồng, tùy theo quy định của chi nhánh FPT Telecom ban hành. Số tiền đặt cọc này sẽ được hoàn lại theo quy định của chi nhánh FPT Telecom tỉnh ban hành.
     
Chủ đề tương tự: Cáp quang
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp Mạng VNPT Quận 7 <> Cáp Quang FibervnnVNPT.com 24/4/22
Quảng Cáo Rao Vặt Các gói khuyến mãi cáp quang Viettel và những lưu ý khi đăng ký 4/3/22
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt mạng FPT Hòa Bình – Cáp quang truyền hình FPT 16/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt mạng FPT Điện Biên – Wifi cáp quang internet FPT 14/12/21
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt cáp quang Viettel Nghệ An ưu đãi cực lớn 18/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!