laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HCM City to host Dragon City Festival 2015

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 359

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập công ty Phú Long, khách hàng đặt mua các sản phẩm tại Dragon Hill festival sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi. Chẳng hạn như hỗ trợ lãi suất 0%, tặng gói nội thất, sổ tiết kiệm, vàng SJC, miễn phí quản lý, chỗ đậu ôtô.

    Tất cả các công trình của Phú Long đều được đầu tư và xây dựng trên phương châm chất lượng quốc tế, tiến độ nhanh, tiện nghi hoàn hảo, hiện đại và mang giá trị nhân văn, môi trường sâu sắc. thể hiện dấu ấn của một nhà đầu tư có kinh nghiệm, tiềm lực và chú trọng mang đến một môi trường sống chất lượng, tiện nghi cho mỗi cư dân. Một chiếc cầu nối trên không giữa hai khối nhà sẽ mang đến cho cư dân nơi đây sự thuận lợi trong việc lưu thông qua lại nhằm sử dụng tối đa các dịch vụ tiện ích sẵn có ngay ngưỡng cửa, và mang đến giá trị thẩm mỹ cao trong kiến trúc tổng thể. Dragon Hill Residence and Suites sử dụng thiết kế theo tiêu chuẩn Anh và Mỹ: Sàn bê tông dày từ 20 đến 35cm giúp chống được tiếng ồn, kết cấu chịu lực bằng tường cứng, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, cùng với các khả năng chống động đất, sạt lở và rung động lớn. Các dự án tiêu chuẩn Việt Nam thông thường sàn bê tông chỉ dày từ 14 – 16cm.

    [​IMG]
    Dragon city festival; Dragon city festival 2015; Festival Dragon city; Festival Dragon city 2015; Dragon city festival Phú Long; Phú Long festival Dragon city; Festival Dragon city Phú Long; Festival Phú Long Dragon city; Dragon Hill festival

    Theo đại diện Công ty Phú Long, hiện đã có hàng nghìn khách hàng đăng ký trải nghiệm các hoạt động của lễ hội, tìm hiểu cơ hội sở hữu những sản phẩm căn hộ, biệt thự cao cấp tại TP HCM hay những sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng nằm ở các vùng du lịch trọng điểm ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Bên cạnh đó còn có những giải thưởng khác như xe máy Piaggio GTS, điện thoại iPhone 6S, voucher nghỉ dưỡng 5 sao, vé máy bay khứ hồi. Tất cả khách tham dự sự kiện chung cu dragon hill residence and suites 2 đều được tham gia rút thăm may mắn với nhiều phần quà. Tổng giá trị quà tặng và chính sách bán hàng ưu đãi dành cho khách hàng tại sự kiện này lên tới 10 tỷ đồng.

    [​IMG]
    Dragon Hill festival 2015; Festival Dragon Hill; Festival Dragon Hill 2015; Lễ hội Dragon City Festival; Lễ hội Dragon City Festival 2015; Khai mạc Dragon City Festival; Khai mạc Dragon City Festival 2015

    100 khách hàng đầu tiên đặt mua căn hộ Dragon Hill 2 trong thời gian từ 15/11 đến 31/1/2016 và thanh toán đủ 10% giá bán sẽ được trao một sổ tiết kiệm trị giá 20 triệu đồng. Những khách hàng thanh toán 20% giá trị căn hộ thì ngoài sổ tiết kiệm còn được tặng thêm một lượng vàng SJC.

    Còn dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ được giới thiệu vào sáng ngày 6/12 với nhiều chương trình ưu đãi lên đến 3 tỷ đồng. Đây là tổ hợp căn hộ khách sạn được thiết kế với 365 căn hộ ở và căn hộ khách sạn cho thuê cùng các tiện ích như trung tâm mua sắm, ngân hàng, cà phê, nhà hàng, gym, spa, skybar. Giá bán căn hộ từ 24 triệu đồng một m2 với nội thất trang cao cấp, được trang bị đầy đủ 100%. Ariyana Smart Condotel Nha Trang chỉ cách bờ biển Nha Trang 200m và gần các địa điểm du lịch nổi tiếng.
     
Chủ đề tương tự: City host
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản đầu tư shophouse mt eastmark city 1/10/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ siêu tốt tại Imperia Smart City 23/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chào mừng bạn tới có Eastmark City - Nơi ổn định chỗ ở lý tưởng 21/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 20/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chuyên bán Căn hộ Sunrise City 1PN(2.7tỷ)-2PN(3.6tỷ)-3PN(5tỷ) 18/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!