laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hé lộ bí quyết chữa thoái hóa khớp háng bằng đông y độc nhất vô nhị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi havan102, 26/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 546

  1. Offline

    havan102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chữa bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y là phương pháp điều trị mang đến hiệu quả cao và an toàn được đông đảo người bệnh lựa chọn. Căn cứ vào cơ địa và thể trạng mức độ mỗi người mà Đông y áp dụng phương pháp chữa thoái hóa khớp háng phù hợp. Dưới đây là một số cách điều trị bệnh thoái hóa khớp háng đông y.

    Thoái hóa khớp háng dưới cách nhìn của đông y

    Theo đông y, bệnh thoái hóa khớp háng xuất phát từ khí huyết bị ách tắc không thông, ứ trệ, ngoại tà xâm nhập, phong – hàn- thấp tấn công do sức đề kháng yếu mà gây ra đau nhức. Chúng xâm nhập tới các kinh lạc ở cơ, các khớp, sụn khớp khiến máu bị tắc nghẽn gây nên những cơn đau xương khớp toàn thân.

    Ngoài ra, tâm thận bị tổn thương, sụn khớp bị tác động, các chất dịch khớp không sản sinh lâu ngày gây nên bệnh. Mặt khác, Dưới góc độ của đông y, khi bị thoái hóa khớp sẽ có các biểu hiện, triệu chứng hiệu sưng đỏ vùng khớp, cứng khớp, mỏi khớp…

    Đông y chữa thoái hóa khớp háng bằng cách nào?

    Mặc dù ngày nay nền y học rất phát triển và có những thành tựu đáng kể. Nhưng thực tế thì Tây Y chưa chế biến ra bất cứ loại thuốc nào có thể trị dứt điểm các bệnh về xương khớp. Trong khi đó, đông y vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong nền y học Việt Nam. Đặc biệt hơn. Đông y có thể điều trị dứt điểm căn bệnh tai quái này, và rất nhiều bệnh mãn tính khác mà đông y đã bỏ tay.

    Chữa bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y không chỉ đơn thuần sử dụng thuốc uống (dạng sắc, dạng viên nén), mà còn kết hợp nhuần nhuyễn với châm cứu, bấm huyệt cùng các bài tập vật lí trị liệu. Sự kết hợp này tạo nên phương pháp chữa bệnh xương khớp nói chung hoàn hảo.

    Bài thuốc chữa thoái hóa khớp háng bằng đông y

    Bài thuốc với sự góp mặt của các vị thảo dược thiên nhiên: Bạch linh, độc hoạt, Phòng phong, Ngưu tất, Đỗ trọng, Tang ký sinh, Quế chi, Sinh địa, Bạch thược, Tế tân, Tần giao, Cam thảo, Đương quy, Đẳng sâm, Phục linh .

    Tác dụng của bài thuốc

    Bài thuốc được xem là lựa chọn hoàn hảo cho người bị thoái hóa khớp, và khóa lấp lại những khuyết điểm trong chữa bệnh bằng đông y còn tồn tại bấy lâu nay. Bài thuốc có tác dụng:

    - Điều trị dứt điểm, hiệu quả lâu dài không tái phát lại.

    - An toàn không gây tác dụng phụ

    - Giúp tăng cường khả năng sản sinh dịch khớp

    - Bảo vệ khớp, tăng cường khả năng chịu đựng của sụn khớp trước tác động bên ngoài.

    - Tăng cường lượng máu lưu thông đến các chi, chống ắc tắc, lưu thông khí huyết

    - Thanh nhiệt cơ thể, đẩy các tà khí phong – hàn – thấp ra khỏi cơ thể

    - Hỗ trợ điều trị các bệnh có liên quan đến xương khớp như: thoái hóa khớp gối, đau khớp cổ chân, đau vai gáy, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống…..

    Các biện pháp khác hỗ trợ chữa bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y

    Châm cứu

    Bác sĩ sẽ sử dụng các kim châm tác động trực tiếp lên các huyệt đạo nhằm hạn chế cơn đau, kích thích thư giãn mạch máu, giúp lưu thông khí huyết đầy đủ tới các chi.

    Bấm huyệt

    Bác sĩ sẽ dùng lực tay để xoa bóp, day huyệt các thủ thuật: day khớp, xát khớp, miết khớp, day ấn huyệt khớp… giúp gân cốt, sụn khớp được thư giãn, làm nóng thả lỏng khớp, lưu thông khí huyết. Từ đó khắc phục bệnh rất hiệu quả.

    Các bài tập vị lý trị liệu

    Dựa vào tình trạng của từng bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra bài tập vật lí trị liệu phục hồi chức năng phù hợp nhất. Nhờ có sự kết hợp này tạo nên hiệu quả trong chữa bệnh xương khớp bằng đông y.

    Lợi ích khi chữa bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y

    Nếu chữa bệnh bằng tây y, phải công nhận tính hiệu quả nhanh nhưng xét về hiệu quả dứt điểm, lâu dài thì Tây Y không đảm bảo yêu cầu. Bên cạnh đó, dùng thuốc Tây nhiều còn tiềm ẩn những mối nguy hiểm khác như: tình trạng lờn thuốc, ảnh hưởng đến gan thận, ảnh hưởng đến sức khỏe và rất nhiều hệ lụy khác.

    Còn đông y thì hoàn toàn trái ngược lại với Tây y, có thể đông y không phát huy hiệu quả ngay tức thì, nhưng xét về tính lâu dài thì đông y luôn là số 1. Bên cạnh đó, đông y còn có nhiều ưu điểm khác vượt trội như:

    - Điều trị dứt điểm bệnh, hiệu quả lâu dài, không cho bệnh tái phát lại

    - An toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng tới cơ quan nội tạng khác của cơ thể.

    - Dễ sử dụng, dễ uống, nhiều bài thuốc được bào chế thành dạng viên nén nên rất thuận tiện cho người bệnh.

    - Hỗ trợ điều trị bệnh xương khớp khác như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống….

    - Tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa các vấn đề về khớp, sụn khớp…

    - Chi phí điều trị thấp, phù hợp với mọi đối tượng.

    Chữa bệnh thoái hóa khớp háng bằng đông y rất hiệu quả, nhưng không phải ai cũng phù hợp. Tốt nhất khi có những triệu chứng về xương khớp, người bệnh cần gặp bác sĩ để có biện pháp khắc phục trước khi để hệ lụy xảy ra. Sau khi thăm khám, tùy vào tình trạng nặng nhẹ, cơ địa mỗi người, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp, nhằm mang lại hiệu quả nhanh nhất cho người bệnh.

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y AN ĐÔNG tự hào là cơ sở chữa bệnh bằng đông y uy tín nhất Hồ Chí Minh. Trải qua gần 30 năm hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân khắp cả nước. Khi có bất cứ biểu hiện bất thường nào về sức khỏe, bạn hãy gọi ngay tới phòng khám qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     
Chủ đề tương tự: Hé lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hé Lộ Bí Quyết Tê Tay Chân Uống Thuốc Gì Nhanh Lành Nhất 18/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hé Lộ Nguyên Nhân Gây Viêm Da Cơ Địa Khiến Bạn Bất Ngờ 10/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sẹo thuỷ đậu có tự hết không? Bao lâu thì hết? 5/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà khi mang thai ảnh hưởng như thế nào đến thai nhi? 21/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!