laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hé Lộ Nguyên Nhân Gây Viêm Da Cơ Địa Khiến Bạn Bất Ngờ

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi havan102, 10/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    havan102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh viêm da cơ địa là căn bệnh rất phổ biến, bất cứ ai cũng có thể mắc phải. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết về nguyên nhân gây viêm da cơ địa, cũng như cách chữa trị của nó. Bài viết dưới đây, các bác sĩ đông y An Đông chia sẻ về nguyên nhân bên trong cũng như nguyên nhân bên ngoài dẫn tới bệnh tai quái này.

    Nguyên nhân gây bệnh viêm da là gì?
    Bệnh viêm da cơ địa rất đa dạng và phong phú bao gồm: viêm da tiết bã, viêm da tiếp xúc, viêm da dị ứng, viêm da ứ đọng, … Do đó, nguyên nhân gây bệnh viêm da cơ địa cũng hoàn toàn có nhiều điểm khác nhau. Tuy nhiên, xét cho cùng, chúng có những nguyên nhân cụ thể: yếu tố nội sinh và yếu tố ngoại sinh.

    Nguyên nhân chủ quan ( yếu tố bên trong cơ thể con người)
    Do tính di truyền: Bệnh viêm da cơ địa cũng giống như các bệnh da liễu khác. Nó không lây lan từ người này qua tiếp xúc mà nó chỉ lan truyền trong di truyền từ thế hệ này qua thế hệ khác. Do đó, những người có ông bà cha mẹ mắc bệnh này thì tỉ lệ bạn mắc bệnh rất cao. Theo nghiên cứu, kết quả cho thấy có tới 80% bệnh nhân bị viêm da cơ địa đều xuất phát từ yếu tố này.

    [​IMG]

    Những người có hệ miễn dịch bị suy giảm: Sức đề kháng yếu kém, suy giảm cư thể sẽ đối mặt với rất nhiều vấn đề, trong đó bệnh viêm da cơ địa cũng chen lấn để gây bệnh. Đặc biệt hơn, với những người bị nhiễm HIV, AIDS có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người bình thường.

    Bản thân mắc các bệnh lý có liên quan: Một số bệnh lý có liên quan đến viêm da cơ địa như: các bệnh về gan, về thận, viêm mũi dị ứng…. Đều là tác nhân hàng đâu dẫn tới da bị viêm.

    Yếu tố bên ngoài ( yếu tố ngoại sinh)
    Những yếu tố bên ngoài đều có khả năng rất lớn dẫn tới bệnh. Đặc biệt là các vấn đề sau:

    Do tiếp xúc thường xuyên với hóa chất: Đặc thù công việc thường xuyên tiếp xúc với hóa chất (sơn, dầu, xi măng, thuốc trừ sâu, mỹ phẩm….) không rõ nguồn gốc đều dẫn tới viêm da cơ địa.

    [​IMG]

    Da bị tổn thương: Những vết thương hở ở da, hay da bị tổn thương tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển. Nếu không xử lí sạch sẽ, đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn tới bệnh về da.

    Do thiếu nước: khi cơ thể thiếu nước quá trình trao đổi chất sẽ gây khó khăn, từ đó gây khô và nứt nẻ da, gây nên bệnh viêm da cơ địa.

    Viêm da cơ địa là căn bệnh nguy hiểm với nhiều thẻ dạng khác nhau. Do đó, muốn điều trị dứt điểm căn bệnh này. Tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế uy tín để khám và có phương pháp chữa trị kịp thời.

    [​IMG]

    PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y AN ĐÔNG tự hào là cơ sở chữa bệnh bằng đông y uy tín nhất Hồ Chí Minh. Trải qua gần 30 năm hoạt động, phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng triệu bệnh nhân khắp cả nước. Khi có bất cứ biểu hiện bất thường nào về sức khỏe, bạn hãy gọi ngay tới phòng khám qua hotline miễn phí : 028 6670 9555 hoặc tới trực tiếp phòng khám tại: Số 992 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, Hồ Chí Minh để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn miễn phí. Chúc bạn nhiều sức khỏe!
     
Chủ đề tương tự: Hé Lộ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hé Lộ Bí Quyết Tê Tay Chân Uống Thuốc Gì Nhanh Lành Nhất 18/11/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hé lộ bí quyết chữa thoái hóa khớp háng bằng đông y độc nhất vô nhị 26/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sẹo thuỷ đậu có tự hết không? Bao lâu thì hết? 5/12/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Sùi mào gà khi mang thai ảnh hưởng như thế nào đến thai nhi? 21/3/23
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Chia sẻ cách làm hết bệnh suy giãn tĩnh mạch triệt để 24/2/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!