laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HÉ LỌ 7 CÔNG DỤNG LÀM ĐẸP TẠI NHÀ TỪ DẦU DƯỠNG TẠI NHÀ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi sabrinadinh, 29/4/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 438

  1. Offline

    sabrinadinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dầu dưỡng là một trong những nguyên liệu làm đẹp hiệu quả, nhưng lại không được nhiều chị em lựa chọn vì cảm giác bết dính trên da. Vậy làm cách nào để tận dụng dầu dưỡng để làm đẹp một cách thông minh? Hãy cũng chuyên mục Làm đẹp tại nhà khám phá nhé

    [​IMG]


    Dầu dưỡng chiết xuất từ đâu?

    Ngay từ thời Ai Cập cổ đại đã biết sử dụng dầu hoa Moringa để dưỡng da. Đến ngày nay, các nhà khoa học đã chứng minh việc sử dụng các loại dầu dưỡng từ thực vật sẽ giúp tái tạo cấu trúc nền da, giúp da đẹp và mịn hơn.

    Dầu dưỡng thường được chiết xuất từ các loại hạt, ép từ quả. Với sự phát triển của công nghệ làm đẹp hiện nay, dầu dưỡng được chế biến ở rất nhiều dạng khác nhau: xà phòng, kem dưỡng thể, hỗn hợp tẩy tế bào chết, ...Tùy mỗi loại da mà sẽ thích hợp với 1 loại dầu dưỡng nhất định.

    Dầu dưỡng mang đến công dụng làm đẹp tại nhà gì?

    1. Chống lão hóa, mờ nếp nhăn

    Theo chuyên gia, thành phần vitamin E trong dầu Argan, dầu Hoa anh thảo có tác dụng chống oxy hóa và giảm đáng kể việc hình thành nếp nhăn. Trong trường hợp chị em có làn da dầu có thể sử dụng dầu hạt nho để thay thế, rất nhẹ và không dính bết nên rất thích hợp cho da dầu.



    [​IMG]



    2. Dưỡng ẩm cho da khô

    Để dưỡng ẩm cho làn da thì dầu dừa là 1 lựa chọn hoàn hảo. Tác dụng dưỡng ẩm của dầu dừa không thua kém các loại kem dưỡng hay lotion trên thị trường. Ngoài ra chị em nào có làn da nhạy cảm nên lựa chọn dầu hạnh nhân để dưỡng ẩm cho làn da.

    [​IMG]




    3. Bảo vệ da chuyên sâu

    Đa số các loại dầu dưỡng nên có khả năng thẩm thấ cao nên sẽ giữ lại lượng nước và dưỡng chất ở sâu trong da, cùng với đó là đào thải các độc tốt dưới da ra ngoài.

    Một số loại dầu còn giúp tái tạo bề mặt da và nên da, giúp da khỏe mạnh chống lại ảnh hưởng của bụi bẩn, vi khuẩn.

    Với các chị em thường sống ở thành phố với mức ô nhiễm cao, dễ ảnh hưởng tới làn da thì nên cân nhắc dùng dầu Nụ tầm xuân, một lựa chọn tối ưu để tái tạo và bảo vệ da.

    [​IMG]




    4. Dầu dưỡng hỗ trợ hoàn hảo cho việc make up

    Thay vì dùng kem nền, bạn có thể sử dụng dầu dưỡng làm một lớp lót hoàn hảo trước khi make up, vừa giúp việc make up trở nên dễ dàng vừa tốt cho da. Dầu vỏ quýt hay dầu hạt hướng dương là những lựa chọn thích hợp cho điều này.

    [​IMG]






    5. Dầu dưỡng giúp se khít lỗ chân lông

    Có thể bạn không biết, dầu dưỡng có thể hút sạch chất thải, dầu thừa ra khỏi chân lông, từ đó giúp lỗ chông chân se khít lại. Tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả và an toàn cho làn da, bạn nên tìm mua dầu dưỡng ở các địa chỉ nhà thuốc tin cậy. Những loại dầu dưỡng phù hợp để se khít lỗ chân lông gồm dầu hoa trà, dầu hạt Macadamia, dầu hạt Jojoba,...

    [​IMG]




    6. Dầu dưỡng giúp giảm kích ứng

    Ngoài những tác dụng làm đẹp da, dưỡng da ở trên, các loại dầu dưỡng như dầu Argan, dầu Yangu còn giúp giảm kích ứng rất tốt. Dầu cây phong lữ còn giúp làm dịu da và cải thiện việc da bị đỏ, giảm mụn.

    [​IMG]




    7. Giảm mụn

    Với làn da mụn, dầu tràm là một giải pháp đáng để cân nhắc vì tính sát khuẩn cao và khả năng làm dịu da. Dùng thường xuyên dầu tràm sẽ giúp giảm mụn sưng đỏ và giúp da hạn chế tiết dầu thừa, từ đó ngăn ngừa hình thành mụn.

    [​IMG]




    Kết luận: Dầu dưỡng rất đa dạng về chủng loại và mang tới những công dụng làm đẹp khác nhau. Do đó, để đạt được hiệu quả làm đẹp tại nhà, chị em cần cân nhắc chọn đúng loại, dùng đúng cách. Mọi thắc mắc về việc lựa chọn loại dầu dưỡng phù hợp, chị em hãy liên hệ tới chuyên gia Làm đẹp tại nhà nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!