laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HÉ LỘ ĐIỀU ÍT AI BIẾT VỀ CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 17/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 378

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không còn quá lạ lùng với các sản phẩm làm trắng da, mờ nám, chống lão hóa trên thị trường hiện nay. Là một người mua hàng thông minh chúng ta cần phải kiểm tra nguồn gốc xuất xứ, các thành phần, công nghệ được áp dụng trong sản phẩm. Từ đó kiểm tra xem cơ địa của chúng ta phù hợp với loại nào để lựa chọn sản phẩm tốt nhất.

    Công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố một công nghệ đang được rất nhiều chị em quan tâm trong thời gian gần đây. Đây là công nghệ nổi tiếng của xứ sở kim chi.

    [​IMG]

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố được sử dụng nhiều trong sản xuất hóa mỹ phẩm của xứ sở Kim Chi

    Công dụng của công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố trong sản xuất hóa mỹ phẩm

    Công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ số 1 tại Hàn Quốc công nghệ này được áp dụng rất nhiều trong sản xuất mỹ phẩm. Công nghệ này giúp xóa bỏ các tế bào sắc tố nằm sâu dưới lớp biểu bì da.

    Sắc tố quy định màu da là eumelanin và pheomelanin,vì hệ gen của người Châu Á da vàng nên sản sinh ra hắc tố eumelanin nhiều hơn chỉ có 1 lượng nhỏ là pheomelanin.

    Các sắc tố sinh ra sẽ sắp xếp theo dạng hình vì vậy sẽ làm cho da bị sạm nám, tàn nhang. Nhờ sự tác động của công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố sẽ tác động làm cho các sắc tố chuyển động sắp xếp theo hình elip. Khi các sắc tố được sắp xếp theo hình elip thì sẽ hình thành sắc tố sáng màu pheomelanin giúp da trắng sáng.

    Nhờ có bước đột phá công nghệ trong Biệt hóa tế bào sắc tố khiến cho làn da của chị em có sự thay đổi rõ rệt. Thay vì các vết sạm nám, da tối màu thì giờ đây là làn da trắng sáng mịn màng, mờ nám và chống lão hóa.

    Thật ra chăm sóc cho da lão hóa, sạm nám ta cần phải chăm sóc từ sâu bên trong để có được kết quả lâu dài và như ý. Còn chỉ chăm sóc bên ngoài bề mặt da chỉ là giải pháp cấp bách mà thôi.

    Mối quan hệ giữa công nghệ tế bào sắc tố với ngành làm đẹp.

    Hiện nay công nghệ Biệt hóa tế bào sắc tố được áp dụng rất nhiều trong sản xuất mỹ phẩm tại Hàn Quốc. Công nghệ này hỗ trợ rất nhiều trong quá trình “cải lão hoàn đồng” làn da của chị em.

    [​IMG]

    Viên uống trắng da mờ nám được nhiều phụ nữ sử dụng

    Nhận thấy được sự thay đổi rõ rệt ấy khi sử dụng viên uống trắng da, mờ nám chống lão hóa Dokova. Viên uống giúp cải thiện các tình trạng da của chị em sau tuổi 25. Dokova phù hợp với phụ nữ sau sinh cho con bú, u nang, u xơ sử dụng được điều mà trước giờ chưa có 1 sản phẩm nào làm được.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!