laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hé lộ tuyệt chiêu "săn" hàng ngoại ngay tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi tieulyho, 14/10/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 427

  1. Offline

    tieulyho New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mong ước được mua hàng với deal khủng của các trang mua sắm trực tuyến quốc tế ngay tại Việt Nam sẽ trở nên cực kỳ dễ dàng nếu bạn xem hết bài viết này!

    Các trang mua hàng trực tuyến quốc tế từ lâu đã là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mua sắm với kho hàng khổng lồ thuộc đủ các chủng loại. Thử ghé vào sàn thương mại điện tử này, bạn sẽ thấy mình đang đứng trước hàng tỷ sản phẩm để chọn lựa, còn gì “choáng” bằng? Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chất lượng tốt, chính hãng cũng là những yếu tố then chốt giúp các trang này chinh phục cả thế giới. Đặc biệt, vào những mùa giảm giá lớn trong năm như Black Friday, Noel… bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chất lượng với giá không thể rẻ hơn.


    Sale khủng mỗi ngày tại trên cách trang mua sắm quốc tế lớn
    Tuy phủ sóng rộng khắp thế giới nhưng không phải khu vực nào cũng được các trang này “phục vụ chu đáo” vì một số lý do như địa lý, điều kiện chính sách pháp lý của nước sở tại… Đáng buồn là trong số đó có Việt Nam!

    Bạn vẫn có thể mua trực tiếp từ một số trang lớn với điều kiện sản phẩm có hỗ trợ ship về Việt Nam. Nhưng những sản phẩm này lại quá ít (hầu hết là sách và phụ kiện nhỏ), việc mua hàng lại nhiều khâu rắc rối, đòi hỏi bạn phải có các thẻ thanh toán quốc tế như Visa card hay Master card. Chưa kể chi phí vận chuyển thậm chí còn gấp nhiều lần giá sản phẩm.

    Chính vì thế những tín đồ công nghệ, thời trang, làm đẹp hay đơn giản muốn dùng hàng chất lượng ở Việt Nam chỉ biết nhìn những deal khủng trên đó một cách đầy tiếc nuối.

    Các tín đồ công nghệ Việt luôn khát khao mua deal khủng trên FADO.VN
    Có thể "săn" deal khủng trên các trang mua sắm trực tuyến quốc tế ngay tại Việt Nam không?

    Câu trả lời là có và cách thức khá đơn giản. Bạn chỉ cần vào trang Fado.vn và mua hàng tương tự như khi mua trên các trang mua sắm quốc tế khác. Đây là trang thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu Việt Nam, với hơn 1,5 tỷ sản phẩm chất lượng từ khắp nơi trên thế giới. Tất cả các sản phẩm trên Fado đều từ những nhà cung cấp uy tín của các trang mua sắm trực tuyến quốc tế lớn. Ngoài ra, hầu hết các deal giảm giá tốt từ các trang mua sắm quốc tế bạn đều có thể mua tại Fado.vn với giá trị tương đương.

    Bạn có thể tìm hiểu thông tin sản phẩm trước trên các website mua sắm trực tuyến quốc tế lớn hoặc trực tiếp tìm kiếm ngay tại Fado.vn, sau đó tiến hành đặt hàng, thanh toán trước một phần. Và việc còn lại chỉ là đợi đúng ngày để nhận hàng mà thôi!

    Mua hàng nước ngoài dễ dàng tại Fado.vn
    Bạn có thể lựa chọn thanh toán trước 50%, 80% hoặc 100% với phương thức thanh toán trực tuyến bằng internet banking, thanh toán tại văn phòng Fado hoặc yêu cầu Fado đến thu tiền mặt. Việc này khá thuận tiện và giúp mọi người có thể mua hàng dễ dàng mà không cần bắt buộc có các loại thẻ thanh toán quốc tế.

    Đặc biệt, bạn có thể nhận hàng sớm hơn so với các phương thức vận chuyển khác vì Fado có kho hàng tại các nước Mỹ, Đức, Nhật… cùng với khâu vận chuyển được tối ưu hóa thời gian và chi phí.

    Trường hợp sản phẩm bạn nhận được không đúng mô tả của người bán, Fado sẽ đứng ra bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ liên hệ với người bán hàng đổi trả hàng giúp bạn. Các sản phẩm từ nước ngoài đều được Fado nhập khẩu theo đúng pháp luật Việt Nam nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về nguồn gốc hàng hóa cũng như tránh được những rắc rối không đáng có như khi nhận hàng từ các phương thức xách tay hoặc không chính thống khác. Chỉ ở Fado bạn mới có trải nghiệm thực sự an tâm khi đặt mua hàng hóa từ nước ngoài.

    Một lưu ý: Khi mua hàng nước ngoài hãy tìm hiểu kỹ sản phẩm trước khi đặt hàng. Đôi khi những khác biệt về ngôn ngữ cũng như tập quán văn hóa khiến bạn phân vân khi lựa chọn. Vì thế nên tham khảo đến review của những người mua trước. Fado cũng có thể tư vấn giúp bạn chọn sản phẩm hợp với nhu cầu của mình, cũng như chọn người bán hàng uy tín nhất.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!