laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống dây chuyền bốc xếp bao, robot bốc xếp bao hàng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi robotpallet, 17/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 2,152

  1. Offline

    robotpallet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  khối hệ thống dây chuyền sản xuất bốc xếp bao, robot bốc xếp bao hàng ứng dụng trong đóng gói được tự động hóa 100%, giúp tiến hành các nhiệm vụ phân loại và đóng gói phức tạp. Khối hệ thống hoàn toàn có thể chọn, trộn và đóng gói tối đa 5 dòng sản phẩm không giống nhau từ cùng một dây chuyền sản xuất, sử dụng khối hệ thống quét tốc độ cao. Nó cũng đều có thể xử lý các loại và hình dạng khác nhau của khay và thùng, kể cả vỏ hộp không có keo và băng dính.
    A. Khối hệ thống dây chuyền bốc xếp bao vận tốc cao phần mềm trong đóng gói.
    hệ thống dây chuyền bốc xếp bao hoàn toàn có thể phân chia và đóng gói lên đến mức 400 đơn vị/phút tùy vào sản phẩm và mẫu bao bì. Vì thế, khối hệ thống đưa về hiệu quả không nhỏ cho các cơ sở chế tạo trọng lượng lớn.
    hệ thống được thi công theo mô-đun, có nghĩa là con số robot xếp bao hàng, dây chuyền sản xuất lắp đặt và làn đường rất có thể biến hóa. Không chỉ có vậy, những tính năng như dán nhãn, bắt gặp sắt kẽm kim loại, kiểm soát chất lượng bằng cảm giác của mắt máy và xếp hàng hóa hoàn toàn có thể được thêm vào – để mang lại cho bạn một dây chuyền sản xuất hoàn hảo.
    giải pháp đóng gói bốc xếp được kiến tạo theo mô-đun khiến cho bạn điều chỉnh chiến thuật hợp với nhu yếu đóng gói và dòng sản phẩm chi tiết cụ thể của mình: chúng ta cũng có thể chọn số lượng robot, dây chuyền và làn đường mà bạn phải trong thiết đặt của mình. Đơn vị giải quyết một vài mẫu bao bì khác nhau và rất có thể chóng vánh chuyển đổi từ mẫu này sang mẫu khác. Điều này tạo thành một giải pháp đóng gói linh hoạt và mạnh mẽ.

    [​IMG]

    khối hệ thống có các chức năng và tùy chọn như sau:

    1. An toàn:
    hàng rào bảo đảm bên ngoài.
    cảm biến đáng tin cậy.
    tính năng khóa liên động.
    công dụng dừng hỏa tốc.
    2. Tool robot:
    áp dụng gắp cho một hoặc nhiều bao.
    kích cỡ tool điều chỉnh theo mã sản phẩm.
    hỗ trợ gắp pallet trống.
    hỗ trợ gắp/ hút sheet.
    cảm ứng check độ cao tự động hóa.
    cảm biến cảm giác của mắt.
    3. Tùy chọn của hệ thống:
    tự động hóa tách/ cấp pallet trống.
    tự động tách/ cấp sheet.
    tự động hóa quấn màng, đóng đai.
    các đầu cấp vào sản phẩm & hàng hóa và cấp ra của pallet hoàn toàn có thể là một trong hoặc nhiều đầu.
    bên cạnh những tùy chọn nêu trên, chúng tôi cũng họa tiết thiết kế hệ thống dây chuyền bốc xếp bao, robot bốc xếp bao hàng tự động hóa tùy theo ý thích và chế tạo thực tế của người sử dụng với mức ngân sách tối ưu nhất.

    4. Các tính năng nổi bật:
    Bán tự động hóa hoặc tự động 100% những quy trình bốc xếp hàng lên pallet, gồm có cơ chế Auto/Manual.
    các tính năng được khóa liên động, bảo đảm an toàn cho tổ chức cơ cấu chấp hành và người quản lý và vận hành sử dụng. Đề ra những chú ý lỗi và chú ý an toàn và tin cậy.
    Hiển thị lượng sản phẩm đóng pallet theo thời gian thực.
    Tiết giảm nhân công và Chi tiêu quản lý khối hệ thống.
    đổi khác model hoạt bát, đưa ra nhiều chương trình chạy với các Model khác biệt.
    cung ứng chuyển động 24/7 với việc tối ưu trong giám sát và quản lý.
    đáp ứng các dây chuyền sản xuất nhu yếu sản lượng và chất lượng cao.

    [​IMG]
    B. Khối hệ thống cảm giác của mắt bốc xếp đảm bảo an toàn chất lượng cao đồng điệu.
    nếu như không có xử lý Bức Ảnh công nghiệp, công việc tự động hóa sẽ rất chi là khó khăn. Khối hệ thống giải quyết và xử lý Hình ảnh cũng đóng một vai trò quan trọng trong quá trình đóng gói tự động. Một chức năng cần thiết của các các bước như máy bốc xếp hoặc quấn dòng là sản phẩm tiếp tục. Mặc dù thế, máy ảnh hoạt động với các Tấm hình riêng biệt không còn biểu lộ không thiếu dòng sản phẩm. Khối hệ thống thị giác bốc xếp phù hợp với nhu yếu của máy đóng gói và hỗ trợ việc sử dụng robot.

    1. Khối hệ thống cảm giác của mắt giúp kiểm soát điều hành chất lượng.
    Với khối hệ thống cảm giác của mắt bốc xếp, Doanh Nghiệp được hưởng lợi từ việc kiểm soát và điều hành chất lượng tự động hóa và kết quả cao: Chỉ các sản phẩm cung ứng các cấu hình được lập trình của người tiêu dùng mới được hệ thống cảm giác của mắt nhận ra và sau đó được lấy bởi robot bốc xếp của máy đóng gói. Mặc dầu là máy đóng gói dòng chảy, máy đóng gói hay chỉ dễ dàng là bốc xếp sản phẩm & hàng hóa thì những sản phẩm sẽ đồng đều hơn, ít bị người sử dụng từ chối hay khiếu nại, Ngân sách chi tiêu cũng thấp hơn và bảo đảm an toàn chất lượng sản phẩm luôn cao.

    2. Hệ thống Hình ảnh mô-đun cho mọi ứng dụng.
    cảm ứng dòng là 1 trong những phần tử căn bản của hệ thống cảm giác của mắt bốc xếp. Chúng được kết hợp vào máy quét ánh nắng tới và máy quét 3 chiều, cho phép quan sát dòng sản phẩm tiếp tục. Hệt như toàn bộ những phần tử khối hệ thống trong máy đóng gói, hệ thống cảm giác của mắt cũng có thiết kế theo mô-đun: các mô-đun rộng 200 mm rất có thể được phối kết hợp trong một máy quét lên đến mức chiều rộng làm việc, do đó chiều rộng sản phẩm là 1800 mm. Để triển khai xong quá trình xử lý Hình ảnh công nghiệp, khối hệ thống cảm giác của mắt cũng bao gồm ánh sáng kết hợp, phần mềm và các ứng dụng khác. Chúng gồm có tác dụng “thò tay vào hộp”, nơi các sản phẩm được thu dọn từ đống rác bằng robot ở nơi bốc xếp.
    là 1 Doanh Nghiệp chuyên cung ứng và cung cấp những sản phẩm robot, Hạo Phương là một trong những lựa chọn đáng suy xét. Tại Hạo Phương, quý khách rất có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng giống như giá cả tuyên chiến và cạnh tranh cùng với đội ngũ tư vấn tay nghề cao.
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chia sẻ thông tin về đơn hàng chế biến thủy sản ở Nhật 23/4/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tầm quan trọng của hệ thống hút lọc bụi công nghiệp 28/9/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự IPhone 11, 12 nhất loạt tăng giá tại hệ thống bán lẻ 10/12/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Khối hệ thống robot pallet xếp bao tự động hóa 26/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!