laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi dichvuseo, 1/6/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    dichvuseo Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện mặt trời Quảng Ngãi Khác biệt so với hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập, hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới không có bộ ắc quy lưu trữ và được đấu nối hòa chung với mạng điện lưới của EVN.

    [​IMG]

    Dòng điện một chiều DC được tạo ra bởi hệ thống các tấm pin sẽ được chuyển đổi trực tiếp thành dòng điện xoay chiều AC thông qua bộ Inverter hòa lưới. Dòng điện xoay chiều AC sau khi đi ra khỏi bộ biến tần sẽ được ưu tiên cung cấp cho toàn bộ hệ thống các phụ tải điện trong nhà hoặc trong toàn bộ khu vực lắp đặt của chủ đầu tư.

    Điểm khác biệt của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới so với hệ thống độc lập là hệ thống này được đấu nối với mạng điện lưới quốc gia và hoàn toàn không có lưu trữ.

    Hệ thống điện năng lượng mặt trời Hybrid (hỗn hợp)

    đèn năng lượng mặt trời tại quảng ngãi Đúng như tên gọi thì hệ thống điện năng lượng mặt trời Hybrid là sự kết hợp của hai hệ thống điện mặt trời độc lập và hòa lưới.

    Đây là hệ thống điện mặt trời có khả năng phục vụ nhu cầu sử dụng điện của khách hàng một cách tốt nhất. Hệ thống này vừa có khả năng lưu trữ điện năng để dự phòng cho trường hợp bị ngắt điện lưới và vừa có khả năng bán lại điện dư thừa cho EVN nhờ được hòa vào điện lưới.

    [​IMG]

    Điểm khác biệt của hệ thống điện mặt trời Hybrid so với hệ thống hòa lưới là có thêm hệ thống ắc quy hoặc pin lưu trữ lại một lượng điện năng nhất định trước khi bán lượng điện dư thừa lên hệ thống của EVN.

    điện mặt trời tại quảng ngãi là hệ thống có khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất nhưng nhược điểm của hệ thống điện mặt trời Hybrid là chi phí đầu tư cao hơn khá nhiều so với hệ thống hòa lưới thông thường.

    CÔNG TY GREENSOLAR QUẢNG NGÃI

    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, P. Chánh Lộ, Tp. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi

    Tel: (0255) 6 299 799

    Hotline: 094 814 17 19

    Email: [email protected]

    Website: dennangluongquangngai.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!