laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống làm mát có thực sự tốt cho sức khỏe?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 488

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sản phẩm May phun suong tao am gia re chỉ là một trong vô vàn sản phẩm khác đang bị “buông lỏng” quản lý chặt chẽ của các cơ quan chức năng trên thị trường. Điều này khiến cho không chỉ quyền lợi và sự an toàn của NTD bị ảnh hưởng mà còn “dìm chết” các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh chân chính. Vô hình trung, nó cũng tạo ra một môi trường cạnh tranh không lành mạnh, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường, hay nói cách khác sẽ tác động lên nền kinh tế. Về nguyên lý, việc tạo độ ẩm khi dùng điều hòa nhiệt độ sẽ có lợi cho sức khỏe con người. Nó giúp con người cảm thấy thoải mái và mát mẻ hơn. Hơn nữa, máy phun sương thông thường đều được cấp bằng sáng chế hoạt động được sóng siêu âm. Do đó, khi nước sách được sóng siêu âm tách tách ra thành nhiều hạt li ti. Từ đó chuyển hóa sang dạng siêu phân tử cực mỏng với kích thước hạt sương khá nhỏ, chỉ khoảng 1/10 sợi tóc. Điều này giúp NTD bảo vệ được đồ dùng trong gia đình, đặc biệt là các thiết bị điện tử như ti vi, máy vi tính,....

    [​IMG]

    Thực tế, việc sử dụng Máy phun sương tạo ẩm giá rẻ sẽ giúp giảm bớt các vi trùng trong không khí, tránh thâm nhập vào đường hô hấp cũng như gây tổn thương đến viêm mạc. Trong trường hợp nước phun sương bị nhiễm khuẩn hoặc bị bẩn thì sương phun ra từ máy phun sương sẽ gây hại cho người sử dụng. Đó là chưa kể đến việc máy phun sương rất dễ tạo ra môi trường ẩm ướt kéo dài. Đây là điều kiện lý tưởng để các vi khuẩn và vi nấm phát triển mạnh. Những người mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính nên tránh ngồi trước máy phun sương hoặc quạt phun sương, trong trường hợp bắt buộc thì không nên ngồi lâu. Đáng nói, những sản phẩm máy phun sương dạng này đa phần đều không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc có nguồn gốc từ Trung Quốc được nhập lậu vào Việt Nam. Do đó, chất lượng cũng như những quy định tiêu chuẩn đảm bảo sức khỏe con người chưa được kiểm nghiệm. Người tiêu dùng (NTD) thì cứ đua nhau mua mà chẳng biết nó có gây nguy hại gì cho sức khỏe con người hay không (?). Trong khi một số NTD lại cho rằng, nếu sử dụng máy phun sương khi dùng điều hòa sẽ khiến cho căn phòng trở nên ngột ngạt và khó chịu. Đồ dùng thì luôn có cảm giác có hơi ẩm, dù chưa bị hỏng ngay nhưng nó sẽ tác động đến các mạch điện tử dẫn đến thiết bị nhanh bị hư hỏng.

    [​IMG]

    Trao đổi với PV Phunutoday, TS.BS Chu Thị Hạnh, Phó Giám đốc Trung tâm Hô hấp Bệnh viện Bạch Mai cho rằng, máy phun sương có tốt hay không là phụ thuộc vào cách sử dụng của người dùng. Mọi người cần sử dụng nước sạch và vệ sinh bình chứa thường xuyên nếu không đây chính là nguồn gây bẩn không khí. Mùa đông không khí khô hơn mùa hè nên điều chỉnh mức độ phun hơi lớn hơn. Và phòng sử dụng điều hòa không cần nhất thiết sử dụng máy phun sương khi máy điều hòa đã có chế độ giữ ẩm. Đặc biệt, theo BS Hạnh mùa hè độ ẩm không khí cao nên có thể không cần sử dụng máy phun sương, nếu bật thì chỉ cần bật ở mức nhẹ nhất.

    Theo diennuocthaiduong.vn
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo chung cư 22/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên công nghệ thông tin 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt HUYPHATDOOR - HỆ THỐNG CỬA NHỰA NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG 8/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!